Connect with us

Article

ไม่พลาดสักแมตช์ รวมแอปฯฟรี! ชวนคอกอล์ฟเกาะขอบสนาม

เนื่องจากการแข่งขันกอล์ฟในปัจจุบันถูกแบ่งออกเป็นทัวร์ต่าง ๆ ซึ่งแตกออกไปอีกหลายสิบรายการต่อปี ถ้าอยากติดตามเกมกอล์ฟแบบทันถ่วงที แค่ดูผ่านหน้าจอทีวีหรือเว็บไซต์ อาจไม่ทันใจอีกต่อไป จะดีกว่าไหมถ้าแอปพลิเคชันจะช่วยให้คุณได้เกาะติดนักกอล์ฟในดวงใจให้ใกล้กันมากขึ้น แอปฯไหนถูกใจโหลดเก็บไว้เลย

Published

on

ในยุคที่โทรศัพท์มือถือเป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร แต่กลายเป็นช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็วและง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะมี Mobile App นวัตกรรมซอฟท์แวร์ที่เปลี่ยนวิถีชีวิตคนในสังคมไปโดยปริยาย

เชื่อว่าแอปพลิเคชันหลักที่หลาย ๆ คนมีติดไว้บนสมาร์ทโฟนปัจจุบันเพื่ออัปเดตข่าวสาร สารทุกข์สุกดิบ คงหนีไม่พ้น เฟซบุ๊ก ไลน์ เป็นแน่ แล้วแอปพลิเคชันที่จะอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวให้คุณไม่พลาดทุกการแข่งขันกอล์ฟอาชีพแบบนี้หละ เหล่าสาวกกอล์ฟอย่างเรา ๆ มีแล้วหรือยัง

เนื่องจากการแข่งขันกอล์ฟในปัจจุบันถูกแบ่งออกเป็นทัวร์ต่าง ๆ ซึ่งแตกออกไปอีกหลายสิบรายการต่อปี ถ้าอยากติดตามเกมกอล์ฟแบบทันถ่วงที แค่ดูผ่านหน้าจอทีวีหรือเว็บไซต์ อาจไม่ทันใจอีกต่อไป จะดีกว่าไหมถ้าแอปพลิเคชันจะช่วยให้คุณได้เกาะติดนักกอล์ฟในดวงใจให้ใกล้กันมากขึ้น แอปฯไหนถูกใจโหลดเก็บไว้เลย

PGA TOUR

แอปพลิเคชันที่ควรมีติดเครื่องไว้อย่างยิ่ง เพราะถือเป็นทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในวงการกอล์ฟชาย ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การแข่งขันกอล์ฟสุดมันส์ โดยภายในแอปจะแสดงผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ (Live Score), Leaderboard, สกอร์การ์ด รวมถึงฟีเจอร์เด็ดที่คุณสามารถดูคะแนนได้แบบชอทต่อชอท หลุมต่อหลุม, ตารางเวลา-สถานที่แข่ง (Tee Times), ข้อมูลผู้เล่นในสนาม (Field) ที่คุณสามารถเข้าถึงทั้งตั้งแต่วันเดือปีเกิด สัดส่วน สถิติการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังมี
• ไลฟ์สด*
• ตารางรายการแข่งใน PGA ทัวร์ตลอดทั้งปี
• สามารถเลือกกดติดตามนักกอล์ฟที่คุณชื่นชอบพร้อมเปิดแจ้งเตือน
• ข้อมูลและสถิติของสนาม
• วิดีโอไฮไลท์การแข่งขัน ข่าวสาร Podcast ส่งตรงจาก PGATOUR.com
• ลิงก์เว็บไซต์ Champions Tour, Web.com Tour, PGA TOUR Latinoamerica, PGA TOUR Canada, and PGA TOUR China Coverage

เรียกว่า ครบ จบ ในแอปฯเดียวที่แท้จริง

Download App for IOS: PGA TOUR
Download App for Android:
PGA TOUR

LPGA Now

อีกฟากของทัวร์กอล์ฟสตรี พอได้ปรับโฉมแอปฯใหม่เมื่อปลายปีที่แล้ว กลับมาคราวนี้นอกจากแฟนกอล์ฟจะได้ยลโฉมเวอร์ชันใหม่ที่ทั้งสวยงามแล้วยังใช้งานง่ายมากขึ้น สามารถติดตามผลคะแนนแบบเรียลไทม์ได้ไม่สะดุด เข้าถึงข่าวสาร รูปภาพ วิดีโอ ฟีดโซเชียลได้เหมือนในเว็บไซต์ มีตารางการแข่งขัน LPGA TOUR ตลอดทั้งปี รวมถึงการจัดอันดับโลกและเงินรางวัลสะสม (CME Globe, Rolex, and Rolex Annika Major Award rankings)

Download App for IOS: LPGA Now
Download App for Android:
LPGA Now

ASIAN TOUR

ศึกกอล์ฟมืออาชีพระดับเอเชีย อยู่ในมือคุณแล้ว!!

ดูเหมือนว่านักกอล์ฟไทยจะประสบความสำเร็จใน เอเชียน ทัวร์ กันหลายคนทีเดียว ขณะเดียวกันฟังก์ชันบนแอปพลิเคชันดังกล่าวก็ไม่น้อยหน้าทัวร์อื่น ๆ ยังคงมีฟีเจอร์พื้นฐาน อาทิ ไลฟ์สกอร์ ข้อมูลนักกอล์ฟพร้อมสถิติ การกดติดตามนักกอล์ฟที่ชื่นชอบ ข่าวสาร ภาพ วิดีโอ รวมไปถึงตารางการแข่งขันตลอดฤดูกาล ที่สำคัญสามารถดูผลการแข่งขันย้อนหลังพร้อมรายละเอียดยิบย่อยมากมาย ที่คุณสามารถใช้วิเคราห์เกมการเล่นของนักกอล์ฟได้ง่าย ๆ ดังนั้นคงจะดีไม่น้อยหากคุณมีแอปฯนี้ ไว้ให้คุณได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์โปรไทย และสนุกไปกับเกมกอล์ฟด้วย

Download App for IOS: Asian Tour
Download App for Android:
Asian Tour

EURUPEAN TOUR

เมื่อมีทัวร์โซนเอเชียแล้ว โซนยุโรปจะพลาดได้อย่างไร โดยเฉพาะยูโรเปี้ยนทัวร์ ทัวร์รองจากพีจีเอ ที่ดึงดูดนักกอล์ฟนอกทวีปอเมริกาเหนือมารวมกัน ความเข้มข้นและดุดันของทัวร์นี้จึงสนุกสนานชวนติดตามอย่างมาก

สำหรับแอปพลิเคชัน ยูโรเปี้ยนทัวร์ ตอนนี้ยังคงรองรับเพียงระบบ IOS เท่านั้น
ชาว Android รอก่อนนะครับ

Download App for IOS: European Tour

MAJOR TOURNAMENT

เจาะลึกรายการกอล์ฟที่คุณชอบด้วย Official Application ในทัวร์รายการเมเจอร์ อาทิ The Master, PGA Championship, U.S. Open , The Open, U.S. Women’s Open ฯลฯ

Download IOS: U.S. Women’s Open
Download Android: U.S. Women’s Open
Download IOS: U.S. Open
Download Android: U.S. Open
Download IOS: The Open
Download Android: The Open
Download IOS: The Masters
Download Android: The Masters
Download IOS: PGA Championship
Download Android: PGA Championship

GOLFDIGG

ถ้าลุ้นไปกับเกมกอล์ฟแล้วอยากออกรอบขึ้นมา มองหาแอปฯสีฟ้า ที่ชื่อว่า golfdigg (กอล์ฟดิกก์) สิครับ ไม่ยุ่งยาก แถมลดเวลา ลดขั้นตอน ให้นักกอล์ฟได้สนุกกับก๊วน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ยิ่งไปกว่านั้นกอล์ฟดิกก์ยังเป็นมากกว่าแอปฯจองสนามกอล์ฟอีกนะ (อ่านต่อ: รู้จัก ‘7 Categories’ เปลี่ยน ‘กอล์ฟดิกก์’ ให้เป็นมากกว่าการจองสนามกอล์ฟ)

Download App for IOS: golfdigg
Download App for Android: golfdigg

ลองโหลดแล้วมาเปิดประสบการณ์ผ่านแอปฯกัน!!



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading