Connect with us

News

“โปรอาร์ม กิรเดช” เซ็นสัญญา โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กับ “Avantist Watches” นาฬิกาชื่อดังแบรนด์สวิตช์ ??

อแวนทิสต์ (Avantist) แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้ทำการ เซ็นสัญญา โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กับ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นเวลา 2 ปี

Published

on

วานนี้ (1 พ.ค.62) อแวนทิสต์ (Avantist) แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้ทำการ เซ็นสัญญา โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กับ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นเวลา 2 ปี โดยมี Mr. Keeran Janin CEO อแวนทิสต์ เป็นผู้ลงนามด้วย 

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว นาฬิการุ่นพิเศษ “อาร์ม เอดิชั่น แซฟไฟร์ ทูร์บิญอง” (Arm Edition Sapphire Tourbillon) เป็นรุ่นของโปรอาร์ม ใช้ชื่อว่า Front Nine ที่จะมีโลโก้และลายเซ็นของโปรอาร์ม ซึ่งมีเพียง 9 เรือนในโลก

View this post on Instagram

Arm Edition Sapphire Tourbillon limited 9 pieces world wide ประกาศ!!!! ผมโปรอาร์มจะมี โลโก้ ตัวเองในแบรนด์นาฬิกาแล้วนะครับผมกับ @avantist.ch ทำร่วมกันจะมีเพียงแค่ 9 เรือนในโลกเท่านั้น ตัวนาฬิกาจะใช้ระบบ tourbillon และ ตัวเรือนยังเป็น full sapphire อีกด้วย ผมเองอยากให้นาฬิกาเรือนนี้อยู่ในเมืองไทย1เรือน ไม่รู้จะมีใครให้ความสนใจแค่ไหน ราคาที่ตั้งขายอยู่ที่ 262,000 usd (8ล้านนิดๆ) สำหรับคนไทยนะครับเพราะผมอยากให้อยู่เมืองไทย1เรือน ตัวผมเองมีสิทธิ์ซื้อ1เรือน ในราคาที่ถูกลงไป ครึ่งนึงเลย ผมจะขอมอบสิทธิ์ตรงนี้ให้คนไทยคนแรกที่คิดจะครอบครอง นาฬิกา collection ผม. ขอบคุณล่วงหน้าครับ #armedition #teamkiradech #2ปีที่แล้วมีโลโก้บนเสื้อวันนี้มีบนนาฬิกา #ดีใจ

A post shared by Arm-Kiradech Aphibarnrat (@kiradech_arm) on




เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading