Connect with us

News

โปรเม ติดโผ 2019’s Generation T Asia สาขากีฬา

Published

on

golfdigg_GenT_Ariya_Jutanugarn

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวไทย ติดลิสรายชื่อ 1 ใน 50 คน โครงการ Generation T Thailand Unveiling ปี 2019

จากผลงานอย่างโดดเด่นของ โปรเม เอรียาจุฑานุกาล เจ้าของรางวัล เรซ ทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ, นักกอล์ฟคนแรกในประวัติศาสตร์แอลพีจีเอทัวร์ที่คว้ารางวัลครบทุกรางวัลของทัวร์ในฤดูกาลเดียวกัน โดยในปี 2018 โปรเม ลงแข่งขันทั้งสิ้น 29 รายการ ได้แชมป์ 3 การ ติดอันดับท็อปเท็น 17 รายการ รวมทั้งรางวัลต่างได้แก่ แอนนิก้า อะวอร์ด ผลงานแข่งขันเมเจอยอดเยี่ยม, No.1 in the Rolex Women’s World Golf Rankings, Race to the CME Globe Champion, สกอร์เฉลี่ยดีที่สุด, จบอันดับในรายการแข่งขันติด 10 อันดับแรกมากที่สุด (ทำได้ 17 รายการ), นักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี รวมทั้งเป็นบุคคลตัวอย่างที่ช่วยสร้างแรงบรรดาลใจให้กับเยาวชนไทยในการเล่นกีฬากอล์ฟมาโดยตลอด

https://generationt.asia/

ทั้งนี้ Generation T เป็นโปรเจคที่ดำเนินการโดย Asia Tatler แบรนด์สื่อชั้นนำระดับภูมิภาค ที่ให้เห็นศักยภาพของคนหนุ่มสาวในเอเชีย ที่จะเป้นผู้นำในอนาคต ที่มีอายุต่ำกว่า 40 ปี ในสาขาต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้คนในเอเชีย กับความคิดและ การประสบความสำเร็จของเหล่า Generation T สำหรับในประเทศไทย นอกจากโปรเม เอรียา จุฑานุกาลแล้ว ยังมี ฌอน บูรณะหิรัญ ในสาขา Media Marketing & Advertising, ชิดชนก ชิดชอบ Director Buriram United ในสาขา กีฬา Healthcare & Wellness, ลิซ่า มโนบาล วง Black Pink สาขาศิลปิน, นนทวัฒน์ นำเบญจพล ผู้กำกับภาพยนตร์, อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ceo เถ้าแก่น้อย ฯลฯ

อย่างไรก็ดี โครงการ Generation T ดำเนินการอยู่ใน 8 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ฮ่องกงมาเลเซียฟิลิปปินส์จีนไต้หวันไทยและอินโดนีเซีย โดยแต่ละประเทศคัดเลือกผู้มีศักยภาพตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ จำนวน 50 คนเข้าเข้าลิสรายชื่อ ในแต่ละประเทศ



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่