Connect with us

News

“โปรโม-โปรเม” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไอคอนสยาม ผู้สร้างตำนานแห่งยุค

Published

on

เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์ YOU ARE THE ICON ของไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 61 ไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ได้แถลงข่าวเชิดชูเกียรติ 2 พี่น้อง “โปรโม” โมรียา และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล พร้อมเปิดตัวเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยจากผลงานการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก นอกจากนี้ โปรโม-เม ยังร่วมสืบสานประเพณีไทย ลอยกระทง ภายในบริเวณสระน้ำใน ไอคอนสยาม อีกด้วย

 

 

ด้าน นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า

“ไอคอนสยามมีปณิธานอย่างแรงกล้าที่จะเชิดชูเรื่องราวอันมีคุณค่า และเป็นความภาคภูมิใจจากทุกมิติของความเป็นไทยที่มีอยู่ในชาติ โดยเราได้นำเสนอเรื่องราวความสามารถของคนไทยที่สร้างประโยชน์ และสร้างตำนานที่มีคุณค่าให้แก่ประเทศผ่านแนวคิด YOU ARE THE ICON ผู้ที่สร้างตำนานแต่ละด้านของประเทศ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและช่วยกันเผยแพร่และสืบทอดเรื่องราวดีๆ ให้คนไทยและทั่วโลก โดยสองพี่น้องนักหวดวงสวิงจากตระกูลจุฑานุกาลนับเป็น 2 คนไทยที่สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ด้วยสุดยอดผลงานและความสามารถจากการแข่งขันกอล์ฟให้ทั่วโลกประจักษ์ และรู้จักประเทศไทย”

 

“ทั้งโปรเม และ โปรโม นับเป็น YOU ARE THE ICON ที่เป็นตัวอย่างอันดีของคนไทย โดยตลอดระยะเวลาของการแข่งขันทั้ง 2 ท่านได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น  ความทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ อย่างเต็มกำลังในการแข่งขันเพื่อสู่เป้าหมายอันสูงสุดสามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง  ส่งผลให้นานาประเทศได้ประจักษ์ในความสามารถของคนไทยที่ไม่เคยแพ้ใครในโลก  และยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยผงาดบนเวทีโลกอย่างเต็มภาคภูมิ  อีกทั้งตลอดระยะการแข่งขันได้รับแรงเชียร์จากประชาชนคนไทยทุกคนอย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน  ซึ่งผลงานอันยอดเยี่ยมของการแข่งขันดังกล่าวได้สร้างความสุข และความภาคภูมิใจให้คนไทยทั่วประเทศเป็นอย่างมาก”

โดยทั้งสองท่านจะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ไอคอนสยามและประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านชื่อเสียง การทำงานอย่างทุ่มเท และการอุทิศตนเพื่อส่งเสริมสังคมไทย ตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า นายสุพจน์ กล่าวในที่สุด

 

ขอบคุณอินสตาแกรม



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading