Connect with us

News

“Trust Golf” ดันกิจกรรม “กอล์ฟสู่โรงเรียน” โรงเรียนรัฐบาลขนาดเล็ก ที่ขาดแคลนงบประมาณ ต้องการขอรับการสนับสนุน แจ้งความจำนงฟรี

ทรัสต์กอล์ฟ จัดโครงการ “Golf To School Powered by TRUSTGOLF” สนับสนุนให้กีฬากอล์ฟเป็นที่รู้จักและเล่นกันอย่างแพร่หลาย ให้กับโรงเรียนรัฐบาล “ขนาดเล็ก” ที่ขาดแคลนงบประมาณ ที่ต้องการสร้างโอกาสให้นักเรียนสู่นักกอล์ฟ

Published

on

ทรัสต์กอล์ฟ จัดโครงการ “Golf To School Powered by TRUSTGOLF” สนับสนุนให้กีฬากอล์ฟเป็นที่รู้จักและเล่นกันอย่างแพร่หลาย ให้กับโรงเรียนรัฐบาล “ขนาดเล็ก” ที่ขาดแคลนงบประมาณ ที่ต้องการสร้างโอกาสให้นักเรียนสู่นักกอล์ฟ

โดยโครงการดังกล่าว ทรัสต์กอล์ฟ ต้องการที่สนับสนุนให้กีฬากอล์ฟเป็นที่รู้จักและเล่นกันอย่างแพร่หลาย ด้วยความเชื่อที่ว่ากีฬากอล์ฟเป็นกุญแจสำคัญ เพื่อเปิดประตูจำนวนมากมายไปยังอาชีพต่าง ๆ “กอล์ฟสร้างโอกาส” เพียงเล่นกอล์ฟเป็น คุณก็สามารถมีอาชีพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟ ครูสอนกอล์ฟ Clubfitter วิศวกรที่สร้างและออกแบบหุ่นยนต์ เครื่อง Launch monitor โปรแกรมเมอร์ที่เขียน app กีฬากอล์ฟ สร้างซิมูเลเตอร์ ทำกราฟฟิก นักธุรกิจ นักพากษ์ นักแสดง พิธีกร ฯลฯ

กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่คนไทยไปไกลระดับโลกได้เร็วที่สุด มากที่สุด ในระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับกีฬาอื่นๆ ประเทศไทยมีแรงกระตุ้นที่ดี เพราะมีตัวอย่างให้เห็น และกีฬากอล์ฟฝึกได้ทุกที่ทุกเวลา และใช้พื้นที่น้อย และเป็นกีฬาสำหรับทุกคน ไม่ใช่กีฬาคนรวย

สำหรับจุดประสงค์ของโครงการ Golf To School Powered by TRUSTGOLF  มีจุดประสงค์เพื่อสร้างและพัฒนาบุคคลากรป้อนอุตสาหกรรมกอล์ฟในทุกสาขาอาชีพ เป็นการสนับสนุน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ให้แก่โรงเรียนรัฐบาล “ขนาดเล็ก” ที่ขาดแคลนงบประมาณ จำนวน 200 โรงเรียนทั่วประเทศไทย

1. อุปกรณ์การซ้อม ประกอบด้วย กรงซ้อมไดรฟ์ พรม กรีนพัตต์ ชุดไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ

2. หลักสูตรที่ใช้คอนเซ็ปต์ Operation 36

3. อบรมครูพละศึกษาในโรงเรียน ให้สอนและใช้งานหลักสูตร และอุปกรณ์


วิธีการขอรับการสนับสนุน

1. ครูที่สนใจเขียนจดหมาย หรืออีเมลเข้ามาขอรับการสนับสนุน โดยแนบรายละเอียดของโรงเรียนว่ามีขนาดเท่าไหร่ นักเรียนกี่คนในแต่ละระดับ และให้ผู้อำนวยการโรงเรียนเซ็นรับรอง

2. ส่งจดหมาย พร้อมรูปถ่ายโรงเรียน จำนวน 5 รูป ไปที่

ทรัสต์กอล์ฟ อิมพีเรียลเวิร์ลสำโรง ชั้น 5 999 ถ.สุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270

[email protected]


นอกจากนี้ยังมีส่วนอื่นๆ ที่ทุกคนสามาถช่วยกันได้ เช่น

1. คนมีไม้กอล์ฟเก่าไม่ใช้แล้วแต่สภาพดี ส่งต่อไปยังโรงเรียนต่างๆ 

2. สนามไดรฟ์ : พรมที่ท่านกำลังจะเปลี่ยนรุ่นใหม่ รุ่นเก่าของท่านที่ยังใช้ได้ ส่งต่อ

3. โรงงานเหล็ก : ให้เหล็กแก่โรงเรียนเล็กๆ พร้อมข้อต่อ เรามีแบบให้ 

4. นักกอล์ฟ: ไปสร้างกำลังใจ และความฝัน

5.ครูสอนกอล์ฟ ช่วยสอนถ่ายทอดเทคนิคที่ท่านมี

6. ท่านที่เกี่ยวข้อง ขอช่องทีวีกอล์ฟให้อยู่ในฟรีทีวี บ้างในเวลาที่เยาวชนยังไม่นอน จ่ายเงินดูกอล์ฟทำให้กอล์ฟห่างไกลมากขึ้น

7. อบต อบจ กทม ขอพื้นที่สาธารณะ ให้มีกรงแบบปิด เหมือนสนามซ้อมเบสบอล ใช้พื้นที่น้อยกว่าสนามบาส แค่ 3*6 เมตร ไม่แน่ว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะได้นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกอยู่หน้าปากซอยบ้านเรา

ระยะเวลาดำเนินการ 1 ก.ย. 2562 เป็นต้นไป

การแข่งขัน “Golf To School Inititive Tournament” ของโรงเรียนทั่วประเทศจะมีขึ้นในเดือน กรกฏาคม 2563 ชิงทุนการศึกษาให้โรงเรียน จำนวน 1,000,000 บาท



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่