Connect with us

Article

Play golf, Book golfdigg: We make people ‘Enjoy More Golf’

แพลตฟอร์มจองสนามกอล์ฟออนไลน์ในไทย ที่หวังให้นักกอล์ฟได้รับความสะดวกสบายในการจองสนาม และออกรอบได้อยากมีความสุข

Published

on

TRUST

จากปัญหาของนักกอล์ฟที่ไม่สามารถจองสนามหลังเลิกงานได้ กลายเป็นคำถามที่จุดประกายไอเดียว่า “จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราสามารถทำให้การจองสนามกลายเป็นเรื่องง่าย และจองได้ 24 ชม.” จนในที่สุด จุดเริ่มต้นของ golfdigg ก็ได้เกิดขึ้นในปี 2015 โดยผ่านการพัฒนาเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

เป็นเวลากว่า 9 ปีแล้วที่ golfdigg ได้รับความไว้วางใจจากพี่ๆ นักกอล์ฟให้เป็นผู้ช่วยจองสนามกอล์ฟออนไลน์ จนมีผู้ใช้งานกว่า 55,000 คน มีสนามกอล์ฟให้จองทั่วประเทศไทยกว่า 200 สนาม รวมถึงพาร์ทเนอร์กอล์ฟที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพี่ๆ นักกอล์ฟ อาทิ โรงเรียนสอนกอล์ฟ, อุปกรณ์กอล์ฟ, การจัดทัวร์นาเมนต์, แพ็กเกจกอล์ฟ ฯลฯ

SAFE

ยิ่งไปกว่านั้น พี่ๆ วางใจได้ ทุกการจองผ่าน golfdigg ปลอดภัย หายห่วง เพราะเรามีช่องทางการชำระเงินทางออนไลน์ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยสูงระดับสากล SSL (Secure Sockets Layer) ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ที่ Verified by VISA และ MasterCard SecureCode สามารถชำระผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, Mobile Banking เพื่อให้สะดวก รวดเร็วกับพี่ๆ นักกอล์ฟทุกคน

FLEXIBLE

แม้ว่ารูปแบบการจองของ golfdigg จะให้เลือกเวลาตี และจำนวนคนชัดเจน แต่หากพี่ๆ เกิดปัญหาในการไปตีกอล์ฟครั้งนั้น หรือมีเหตุผลให้ไม่สามารถออกรอบได้ golfdigg สามารถปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมได้ โดยขึ้นอยู่กับสลอตที่ว่างในวันนั้นๆ และเป็นไปตามเงื่อนไขของสนาม

SUPPORT

พบปัญหาการใช้งาน หรือติดปัญหาในการไปออกรอบ ทีม Support เรายินดีช่วยเหลือทุกเวลา พร้อมแก้ปัญหาให้พี่ๆ ได้ไปออกรอบอย่างมีความสุข อาทิ ต้องการเปลี่ยนวัน/เวลา/ออกรอบ เนื่องจากไฟล์ทบินดีเลย์, เกิดปัญหาเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ เหตุฉุกเฉิน ต้องการยกเลิกการออกรอบ ปัญหาเหล่านี้พี่ๆ สามารถแจ้งล่วงหน้าได้ผ่านทาง Line@golfdigg หรือ โทร 089-333-1000 ทีม Support จะช่วยประสานสนาม หรือมอบ Voucher ใช้เป็นส่วนลดในการจองครั้งถัดไป

FAIR PRICE

golfdigg ให้ความสำคัญเรื่องราคา ความคุ้มค่า และความสะดวกสบายใจการจองเสมอ ดังนั้นราคาที่พี่ๆ เห็นผ่านแอปหรือเว็บไซต์จะเป็นราคาที่พี่ๆ ไม่ต้องคำนวณค่าใช้จ่ายแอปแฝงอีกต่อไป แถมเรายังมีโค้ดส่วนลดให้พี่ๆ ได้ใช้เป็นประจำ และสนุกไปกับสิทธิประโยชน์จาก Golfdigg Family ในรูปแบบระบบ Royalty Program ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก อาทิ ส่วนลดวันเกิด, Refferal Name Code รหัสส่วนลดจากชื่อของลูกค้า, สะสม Point และรับ Reward ของสมนาคุณจากกิจกรรมต่างๆ

หวังว่าพี่ๆ จะมีความสุขกับการออกรอบในไทย และเลือกให้ golfdigg เป็นตัวช่วยในการจองสนามของพี่ๆ ทุกครั้งนะคะ



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading