Connect with us

News

อีซูซุนำสุดยอดแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” ตีกอล์ฟในสนามระดับเวิลด์คลาสที่จีน

Published

on

อีซูซุจัดทริปเอาใจแชมป์ออฟเดอะแชมป์ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” พาเหินฟ้าสู่ประเทศจีน สวิงก้านเหล็ก กับรางวัลพิเศษแพ็คเกจตีกอล์ฟในสนามระดับเวิลด์คลาสสูงเสียดฟ้า ณ เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ (Jade Dragon Snow Mountain Golf Club) พร้อมสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวอันเลื่องชื่อ ท่ามกลางกลิ่นอายของวัฒนธรรมย่านเมืองเก่า และร่วมพิชิตภูเขาหิมะมังกรหยก ที่สูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 5,596 เมตร ณ เมืองลี่เจียง ประเทศจีน


มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า

“อีซูซุได้นำนักกอล์ฟผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจากการแข่งขัน Isuzu Thailand Master 2018 ทั้ง 3 ประเภท ทั้งประเภทบุคคลทั่วไป ประเภทลูกค้ารายใหญ่ และผู้แทนสื่อมวลชนไปร่วมกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์พิเศษ ณ สนามเจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ เมืองลี่เจียง ประเทศจีน ซึ่งอีซูซุได้เลือกเป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศในปีนี้ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นจนได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊กออฟเวิลด์เรคคอร์ดว่าเป็นสนามกอล์ฟพาร์ 72 จำนวน 18 หลุมที่มีแฟร์เวย์ยาวที่สุดในโลก พาร์ 5 หลุมที่ 5 มีความยาวถึง 711 หลา รวมทั้งเป็นสนามที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 10,000 ฟุต หรือ 3,100 เมตร นอกจากนี้อีซูซุยังได้จัดโปรแกรมการท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย”

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” ใช้กติกาการแข่งขันประเภทบุคคลไฟลท์ เอ บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับอาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนสูงสุด  และอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์จากการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้ง 6 สนามทั่วประเทศในระหว่างเดือนเมษายน – กันยายน ที่ผ่านมา และร่วมประลองวงสวิงในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามอัลไพน์กอล์ฟคลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งได้แชมป์รวมทั้งหมด 26 ท่าน โดยแบ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคลทั่วไป 10 รางวัล ประเภทลูกค้ารายใหญ่ Isuzu Professional Partner 10 รางวัล และประเภทสื่อมวลชน 6 รางวัล รับรางวัลพิเศษแพ็คเกจเดินทางไปตีกอล์ฟในสนามระดับเวิลด์คลาสสูงเสียดฟ้า ณ เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ (Jade Dragon Snow Mountain Golf Club) เมืองลี่เจียง ประเทศจีน

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมติดตาม และเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเมนท์ครั้งยิ่งใหญ่กับ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” ได้ในปีหน้า หรือทาง www.isuzu-tis.com



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading