Connect with us

News

โปรเม เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ LPGA ด้วยแคดดี้คนใหม่

Published

on

golfdigg_golfdiggtoday_jutanugarn-new-caddie-daniel-taylor

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวไทย หมายเลขหนึ่งของโลก เตรียมเปิดฤดูการแข่งขันใหม่ของ LPGA ในการแข่งขัน Diamond Resorts Tournament of Champions กับ แดเนียล เทย์เลอร์ (Daniel Taylor) ในฐานะแคดดี้ใหม่ หลังจากแยกทางกับ เลส เลิร์ก

โดยปีที่ผ่านมาผู้ที่เป็นแคดดี้ให้กับ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล คือ เลส เลิร์ก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันก่อนหน้านี้ในปี 2016 และ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในต้นปี 2017 ก่อนที่โปรเมจะสร้างผลงานยอดเยี่ยมในทัวร์เมื่อปีที่ผ่านมา ในฐานะเจ้าของผลงานแชมป์เรซทูเดอะซีเอ็มอี โกลบ คนแรกกวาดทุกรางวัลแอลพีจีเอและกลายเป็นนักกอล์ฟคนแรกในประวัติศาสตร์แอลพีจีเอทัวร์ที่คว้ารางวัลครบทุกรางวัลของทัวร์ในฤดูกาลเดียวกัน โดยในปี 2018 โปรเม ลงแข่งขันทั้งสิน 29 รายการ ได้แชมป์ 3 การ ติดอันดับท็อปเท็น 17 รายการ รวมทั้งรางวัลต่างได้แก่ 2018 Rolex Annika Major Award, No.1 in the Rolex Women’s World Golf, Race to the CME Globe Champion, Vare Trophy, LEADERS Top 10 และ 2018 Rolex Player of the Year

สำหรับประวัติของ แดเนียล เทย์เลอร์ แคดดี้คนใหม่ของโปรเม นั้น เป็นแคดดี้และคู่หมั้นของก้านเหล็กสาวชาวสวีดิช เพอร์นิลลา ลินด์เบิร์ก เจ้าของแชมป์ 2018 ANA Inspiration Lindberg โดยจะเริ่มร่วมงานกับ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ในการแข่งขัน แรกของแอลพีจีเอ ในการแข่งขัน Diamond Resorts Tournament of Champions ระหว่างวันที่ 17-20 มกราคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ แดเนียล เทย์เลอร์เคยร่วมงานกับนักกอล์ฟอย่าง SE Ri Pak, Jenny Shin, Sandra Gal และคนอื่น ในแอลพีจีเอ ทัวร์

source: LPGA



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading