Connect with us

News

สวยสะพรั่งโปรสาว ‘อี โบ-มี’ เตรียมวิวาห์น้องชาย ‘คิม แท-ฮี’

Published

on

เรียกว่าเป็นข่าวดีข่าวดังจากแดนโสมขาว เมื่อคู่รักต่างวงการระหว่าง อี โบ-มี โปรกอล์ฟสาว และ คิม อี วาน ดาราหนุ่มน้องชายแท้ๆ ของ คิม แต ฮี นักแสดงชื่อดัง เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงสุดสัปดาป์นี้ หลังประกาศคบหากันเมื่อปีที่แล้ว

ด้านบริษัท สตอรี่ เจ ต้นสังกัดของฝ่ายชายออกมาประกาศว่างานแต่งของทั้งคู่จะมีขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ โดยเป็นการจัดงานแบบส่วนตัวที่เชิญเฉพาะคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น

สำหรับ อี โบ-มี เริ่มแข่งขันใน KLPGA เมื่อปี 2007 กวาดแชมป์ไป 4 รายการในช่วงปี 2009 – 2010 ปัจจุบันเธอย้ายไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และร่วมแข่งขันในทัวร์ JLPGA นับตั้งแต่ปี 2012 พร้อมกวาดแชมป์ในทัวร์นี้ไปมากถึง 19 รายการ

นอกจากนี้เธอยังเคยร่วมลงแข่งในศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ณ สยามคันทรีคลับพัทยาโอลด์คอร์ส เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา และจบอันดับที่ 51

ขณะที่ อี วาน นอกจากจะเป็นที่รู้จักว่าเป็นน้องชายแท้ๆ ซุปตาร์คิม แท-ฮี นางฟ้าแห่งเกาหลี ก่อนแจ้งเกิดจากผลงานเรื่อง ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า (Stairway to Heaven) เมื่อปี 2004 พาหัวใจไปพักร้อน (Let’s Go To The Beach) 2005 และผลงานอีกมากมาย

ล่าสุดฝ่ายหญิงได้โพสภาพในชุดแต่งงานสีขาวผ่านอินสตาแกรม ซึ่งมีเพื่อนร่วมวงการอย่าง โซ ยอน ริว และ ชเว เชนล่า เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วย

โซ ยอน ริว ถึงกับเอ่ยปากชมว่า “พี่สาวของฉันสวยจัง?”

instagram: @bomee.lee

ขอบคุณที่มา:
hyojinwedding
bomee.lee



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading