Connect with us

News

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัว เวดจ์ Vokey Design SM6 รุ่นใหม่

Published

on

  เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ที่สนามกอล์ฟธนาซิตี้ golfdigg (กอล์ฟดิกก์) ได้มีโอกาสร่วมในงานแถลงข่าวการเปิดตัว เวดจ์ Vokey Design SM6 รุ่นใหม่ ของบริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Titleist, Footjoy และ Pinnacle    

  สำหรับบรรยากาศภายในงาน ในช่วงเช้าซึ่งเป็นการแถลงข่าวเปิดตัว มีสื่อมวลชนสายกอล์ฟให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง โดย คุณวัชระ กาฬภักดี, Product & Marketing Manager – Titleist และ Mr.Rick Brown. Brand Manager Titleist, South East Asia เป็นผู้แนะนำผลิตภัณฑ์แก่สื่อมวลชน       เวดจ์ ไทเทิลลิสต์ Vokey Design Spin Milled 6 รุ่นใหม่ 

โดย เวดจ์ Vokey Design SM6  นวัตกรรมของเวดจ์ Vokey Design SM6 ตั้งมาตรฐานใหม่ในด้านประสิทธิภาพโดยพัฒนาประสิทธิภาพในสามด้าน ได้แก่ – ระยะห่างระหว่างเบอร์ที่เหมาะสม – ประสิทธิภาพในการเล่นช็อตที่หลากหลาย – การควบคุมสปิน     และสิ่งหนึ่งที่ เวดจ์ Vokey Design SM6 สร้างปรากฏการณ์ก็คือ เป็นเวดจ์ที่นักกอล์ฟใน PGA Tour ใช้มากที่สุดในขณะนี้ นับตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ถูกนำมาให้ผู้เล่นใน PGA Tour ได้ทดสอบ ที่รายการ Shriners Hospital for Children Open เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่ง Vokey Design SM6 ที่ได้รับการพัฒนา ให้มีจุดศูนย์ถ่วงแบบโปรเกรสซีฟ เพื่อให้นักกอล์ฟตีได้ระยะห่างระหว่างเวดจ์ที่เหมาะสมที่สุด ร่องหน้าเวดจ์ แบบใหม่ สร้างสปินได้สูงสุด และการเจียรฐานด้านล่างหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของนักกอล์ฟมากที่สุดครับ    

    ยกตัวอย่างนักกอล์ฟ ใน PGA Tour ที่ ใช้เวดจ์ SM6 ได้แก่ จอร์แดน สปีธ เริ่มใช้เวดจ์ SM6 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ในรายการ WGC-HSBC Champions และต้นปี 2016 ด้วย เวดจ์ SM6 สี่ตัวในถุงกอล์ฟ และคว้าแชมป์ในรายการ Hyundai Tournament of Champions นอกจากนี้ยังมี จิมมี่ วอร์เกอร์, เจสัน ดัฟเดอร์, อดัม สกอร์ต, ฯลฯ    

    นอกจากการแนะนำ เวดจ์ Vokey Design SM6 แล้วทางบริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) ยังแนะนำลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Titleist DT TruSoft, Titleist NXT Tour, Titleist NXT tour S, Velocity และ Pinnacle Rush – Soft  

แน่นอนว่าลูกกอล์ฟของ ไทเทิลลิสต์ทุกรุ่นนั้น ก่อนที่จะออกมาสู่มือของนักกอล์ฟ ได้ถูกออกแบบโดยเริ่มจากการะบวนการสิจัย และพัฒนาแบบเจาะลึก ทั้งจากการวิจัยเอง และการนำข้อเสนอแนะจากตัวของนักกอล์ฟเอง จึงพัฒนาให้มีประสิทธิภาพ ความสม่ำเสมอ และคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับนักกอล์ฟ  

ก่อนอื่นเริ่มต้นที่ ลูกกอล์ฟ Titleist DT TruSoft สำหรับในรุ่นใหม่นี้ ลูกกอล์ฟให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลมากขึ้น ในทุกช๊อตของการตี รวมถึงความสม่ำเสมอ และให้ประสิทธิภาพที่ดีในการเล่นลูกสั้น ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการตีเข้ากรีน และการเล่นรอบกรีนของท่านนักกอล์ฟ สำหรับ DT TruSoft จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกของท่านนักกอล์ฟที่ต้องการความนุ่มนวล แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงต้องการประสิทธิภาพที่ลงตัวรอบด้าน ทั้งระยะทาง และความสามารถในการเล่นครับ   ถัดมาเป็นลูกกอล์ฟ Titleist NXT Tour, Titleist NXT tour S, Velocity ของปี 2016 ที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยี ที่มีนวัตกรรมแกนในและเปลือกนอกแบบใหม่ ในรุ่นของ Titleist NXT Tour จะออกแบบให้ตีไกลขึ้น ทางด้านของ Titleist NXT tour S จะถูกออกแบบให้ตีได้นุ่มที่สุด เมื่อเทียบจากรุ่นที่เคยมีมา ส่วน Velocity เองก็พัฒนาในตีไกลยิ่งขึ้น และให้ความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย    

  ตัวสุดท้าย เป็นลูกกอล์ฟ Pinnacle รุ่นใหม่ ที่มีแกนกลางที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่ถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น โดยรุ่น Rush ช่วยให้นักกอล์ฟตีไกลขึ้นในทุกช๊อต มีแกนในที่มีพลังงานสูง สร้างความเร็วได้สูง ทำให้ตีไกล ส่วนในรุ่น Soft ถือได้ว่า เป็นลูกกอล์ฟที่นุ่มมากที่สุด แกนในสร้างพลังงานได้สูง และมีค่าคอมเพรสชั่นต่ำมาก เปลือกด้านนอกทำจาก inomer ชนิดที่มีความนุ่ม ให้ความรู้สึกที่นุ่มมาก และให้สปินที่ต่ำ ซึ่งทำให้ตีได้ไกล     หลังจากการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ ไทเทิลลิสต์ แล้ว ก็มีการ เดโม่ เวดจ์ Vokey Design SM6 และ พัตเตอร์ Scotty Cameron Select รุ่นใหม่ ให้สื่อมวลชนได้ทดลองกันบริเวณสนามไดร์ฟกอล์ฟด้านหน้าคลับเฮาส์    

  สำหรับท่านที่สนใจเวดจ์ Vokey Design SM6  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ vokey.com ส่วนด้านของผลิตภัฒฑ์อื่นๆ สามารถดุข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ www.titleist.co.th ภาพบรรยากาศอื่นๆ  


 




เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading