Connect with us

News

อัปเดต! พีจีเอทัวร์ยกเลิกการแข่งขันยาว ด้านแอลพีจีเอประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด

ยังไม่ทันข้ามวัน หลังพีจีเอทัวร์ประกาศเดินหน้าจัดการแข่งขันต่อโดยไร้แฟนกอล์ฟ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้ ก็ได้มีประกาศออกมาอีกระลอก

Published

on

ยังไม่ทันข้ามวัน หลังพีจีเอทัวร์ประกาศเดินหน้าจัดการแข่งขันต่อโดยไร้แฟนกอล์ฟ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้ ก็ได้มีประกาศออกมาอีกระลอกถึงการตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในรายการ The Players Championship ไปจนถึงรายการ the Valero Texas Open เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังจากมีประกาศฉบับแรกออกไปในเช้าวันพฤหัส ก็ได้สร้างความไม่พอใจแก่ผู้ชมบางส่วนที่ตั้งใจมาชมการแข่งขัน ขณะเดียวกันผู้เล่นชาวไต้หวัน C.T Pan หรือ Pan Cheng-tsung ก็ได้ขอถอนตัวจากการแข่งขันผ่านทวิตเตอร์ เพราะมีความกังวลกับสถานการณ์ไวรัสโคโรนา

ด้านแอลพีจีเอ ก็ได้ตัดสินใจประกาศเลื่อนการแข่งรายการของแอลพีจีเอ ทัวร์ 3 รายการคือ โวลวิค ฟาวน์เดอร์ส คัพ, รายการ เกีย คลาสสิก และเอเอ็นเอ อินสปิเรชั่น เมเจอร์แรกแห่งปี รวมถึงซีเมทรา ทัวร์ 2 รายการในเดือนมีนาคมและต้นเดือนเมษายนในรัฐแคลิฟอร์เนียร์และรัฐอริโซน่า เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และแฟนๆ ที่เข้าชม แอลพีจีเอ ทัวร์ และจะปรับกำหนดการแข่งขันใหม่สำหรับรายการที่เลื่อนอีกครั้ง หลังกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

ที่มา

golf.com
LPGA
The Players Championship



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่