Connect with us

News

ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ เปิดตัว Golf Academy ตั้งเป้าศูนย์กลางการเรียนรู้ระดับนานาชาติ

สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ จับมือพันธมิตรเปิดตัวโครงการ Summit Green Valley Chiangmai Golf Academy อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

Published

on

สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ ได้รับเกียรติจาก นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิดตัวโครงการ Summit Green Valley Chiangmai Golf Academy พร้อมทั้งโปรกอล์ฟอาชีพและโปรผู้ฝึกสอน มาเปิดคลินิกกอล์ฟถ่ายทอดเทคนิคและทักษะการฝึกซ้อมและการเล่นกอล์ฟแบบมืออาชีพ ให้กับเยาววชนและนักกอล์ฟที่สนใจอีกด้วย

สำหรับโครงการ Summit Green Valley Chiangmai Golf Academy ตั้งอยู่ภายใน สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้ความร่วมมือของฝ่ายบริหารสนามกอล์ฟซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ และพันธมิตรธุรกิจอย่าง Agengy College Recruit ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจชั้นนำด้านการเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดสรรทุนการศึกษากีฬาในระดับนานาชาติ โดยมีนายธนกร จอร์จ ดวงมณี เป็นผู้ก่อตั้ง และสถาบันการฝึกสอนกีฬากอล์ฟ The Best Golf Academy ของโปรสุดสยาม จันทราทิตย์

โดยมีเป้าหมายหลัก คือ ส่งเสริมการเล่นกีฬากอล์ฟให้แก่เยาวชนและบุคคลทั่วไป ให้มีความรู้ ทักษะ ที่เป็นมาตรฐานสากล รวมทั้งเป็นศูนย์กลางในการสนับสนุนเยาวชนที่มีศักยภาพและความเป็นเลิศด้านกีฬากอล์ฟ ความสามารถพิเศษทุกด้าน และด้านการศึกษา ให้ได้รับทุนการศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ โดยมีการวางแผนการพัฒนาความเป็นเลิศด้านกีฬาควบคู่กับการพัฒนาประวัติการแข่งขันและประวัติส่วนตัว (Portfolio) เพื่อเข้าสู่ระบบการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อการศึกษา (Sports Scholarship) นอกจากนี้โครงการ Summit Green Valley Chiangmai Golf Academy ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่ ให้เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และการศึกษาระดับนานาชาติ

Summit Green Valley Chiangmai Golf Academy มีอาคารฝึกซ้อมกอล์ฟในร่ม มีการติดตั้ง Golf Simulator เปิดประสบการณ์การเล่นกอล์ฟเสมือนจริง โดยใช้คอมพิวเตอร์ โปรเจ็กเตอร์ และหน้าจอ Golf Simulator ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงเกมของนักกอล์ฟทั้งในระดับอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่น ทั้งการฝึกวงสวิง ฝึกความแม่นยำ และวางแผนเกมส์การเล่นกอล์ฟในสนามชั้นนำต่างๆ จากทั่วโลก ควบคู่ไปกับพื้นที่ฝึกซ้อมกอล์ฟกลางแจ้ง ทั้งสนามฝึกซ้อมพัตต์ ฝึกซ้อมเกมส์ลูกสั้นและการเล่นในบังเกอร์ หรือบ่อทราย

ทั้งนี้ นายอัครพงศ์ จุฬางกูร กรรมการผู้จัดการสนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ กล่าวว่า ทางกลุ่มบริษัทซัมมิท คอร์เปอเรชั่น มีความมุ่งมั่นในการพัฒนากีฬากอล์ฟ และพัฒนานักกอล์ฟให้มีความรู้และทักษะกีฬากอล์ฟที่เป็นมาตรฐานในระดับสากล “การสร้างสถาบันพัฒนากีฬากอล์ฟ หรือ กอล์ฟ อะคาเดมี หรือ Summit Golf Academy ของกลุ่มบริษัทฯ ได้รับแรงบันดาลใจจากการที่ได้อยู่กับธุรกิจกอล์ฟมากว่า 30 ปี ได้รับการฝึกฝนกีฬากอล์ฟมาตั้งแต่เด็กๆ โดยโปรฯ ผู้ฝึกสอนที่มีความรู้ในระดับนานาชาติ ทำให้เข้าใจความต้องการของผู้ปกครอง และนักกอล์ฟ ที่ต้องการมีพื้นฐานทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติที่ดีตั้งแต่การเริ่มต้นเรียนกอล์ฟ โดยเฉพาะนักกอล์ฟเยาวชนที่ต้องการสร้างโปรไฟล์ของตัวเองให้สามารถมีอันดับในระดับประเทศและระดับนานาชาติเพื่อการยื่นขอทุนการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา”

สำหรับเยาวชน, นักกอล์ฟ, สถาบันการศึกษา, องค์กรธุรกิจ ที่สนใจในหลักสูตรกีฬากอล์ฟ เพื่อพัฒนาทักษะ เพิ่มความรู้ ร่วมพัฒนาหลักสูตร ตลอดรวมถึงผู้ปกครองที่ต้องการวางแผนการศึกษาและการเรียนกีฬากอล์ฟเพื่อเชื่อมโยงการวางแผนการศึกษาต่อในระดับนานาชาติผ่านระบบทุนการศึกษากีฬากอล์ฟ สามารถสมัครเรียนหลักสูตร 10 ชั่วโมง และ 20 ชั่วโมง ทั้งภาคสนามและในห้องฝึกซ้อม (Simulator) แบบตัวต่อตัว หรือแบบกลุ่ม และออกรอบกีฬากอล์ฟในสนามจริง หรือเพื่อการจัดการแข่งขันกอล์ฟ จัดงานเลี้ยง สัมมนา ศึกษาดูงาน หรือร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจต่อยอดธุรกิจ ฯลฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ กอล์ฟ อะคาเดมี ที่ โทร. 094 613 9191 หรือ Line@summitgreenvalleycm หรือ www.summitgreenvalley.com



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่