Connect with us

News

The Pride of Betagro ถ้วยรางวัลสะท้อนความมานะสู่แชมป์ไทยแอลฯ สนาม 5

จากสีเขียว และเอกลักษณ์ในโลโก้ ผลิตภัณฑ์ของ เบทาโกร ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งมีรูปทรงคล้ายกับใบบัวหลวง ที่เป็นพืชไม้ล้มลุกที่เจริญเติบโตอยู่ใต้ดิน ใบเป็นใบเดี่ยวรูปกลมแผ่ชูขึ้นเหนือน้ำ รูปใบกลมขนาดใหญ่ ผิวใบนวล แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการเจริญเติบโตสู่ความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจให้กับ ธนพร สุขเจริญ ศิลปินจาก บีจี กลาสส์ สตูดิโอ

Published

on

“ด้วยความมานะอุตสาหะ เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ” เป็นที่มาของคอนเซปต์ถ้วย The Pride Of Betagro แชมป์กอล์ฟอาชีพสตรี ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ บีจีซี-เบทาโกร ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021 จากการสร้างสรรค์โดย ธนพร สุขเจริญ ศิลปินจากค่าย บีจี กลาสส์ สตูดิโอ ชิงชัยวันที่ 22-24 ก.ย.นี้ ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากสีเขียว และเอกลักษณ์ในโลโก้ ผลิตภัณฑ์ของ เบทาโกร ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งมีรูปทรงคล้ายกับใบบัวหลวง ที่เป็นพืชไม้ล้มลุกที่เจริญเติบโตอยู่ใต้ดิน ใบเป็นใบเดี่ยวรูปกลมแผ่ชูขึ้นเหนือน้ำ รูปใบกลมขนาดใหญ่ ผิวใบนวล แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการเจริญเติบโตสู่ความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจให้กับ ธนพร สุขเจริญ ศิลปินจาก บีจี กลาสส์ สตูดิโอ ศูนย์การเรียนรู้ศิลปะแก้วแห่งแรกของประเทศไทย สร้างสรรค์ผลงาน ที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ของนักกอล์ฟสตรีผู้มีความขยันและอดทนฝึกฝนจนได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จและสร้างความภาคภูมิใจให้ทุกคนที่ส่งแรงเชียร์

ถ้วย The Pride Of Betagro จากฝีมือ ธนพร สุขเจริญ ศิลปินจากค่าย บีจี กลาสส์ สตูดิโอ สำหรับแชมป์กอล์ฟอาชีพสตรี ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “บีจีซี-เบทาโกร ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021” วันที่ 22-24 ก.ย.นี้ ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

บัวหลวง มีชื่อวิทยาศาสตร์ Nelumbo nucifera Gaertn ลำต้นมีทั้งเป็นเหง้าอยู่ใต้ดินและเป็นไหลอยู่เหนือดินใต้น้ำ ลักษณะของเหง้าเป็นท่อนยาว มีปล้องสีเหลืองอ่อนจนถึงสีเหลือง มีความแข็งเล็กน้อย หากตัดตามขวางจะเห็นเป็นรูปกลม ๆ อยู่หลายรู โดยส่วนของไหลจะเป็นส่วนเจริญไปเป็นต้นใหม่ สามารถเจริญเติบโตได้ดีในดินเหนียว ในระดับน้ำลึก 30-50 เซนติเมตร มีความอดทนแข็งแกร่ง ไม่ว่าน้ำแห้งหรือสภาพแวดล้อมแย่แค่ไหน ใบบัวหลวงก็ชูช่อสูงส่งเหนือสิ่งใด และสามารถขยายพันธุ์ด้วยวิธีการใช้เมล็ดหรือวิธีการแยกไหล มีถิ่นกำเนิดในทวีปเอเชีย

ทั้งนี้การแข่งขันรายการนี้ของศึกกอล์ฟ ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “บีจีซี-เบทาโกร ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021” แข่งขันระหว่างวันที่ 22-24 ก.ย.นี้ ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน แบบพาร์ 72 ระยะ 6,276 หลา จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท แชมป์รับ 156,000 บาท เป็นการเก็บสะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต สนามที่ 5 ไทยแอลพีจีเอ 2021 ภายใต้การป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ซึ่งทุกคนต้องผ่านการตรวจ เอทีเค (แอนติเจน เทสต์ คิท) ก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่