Connect with us

Article

โหลดยัง! 5 แอปฯ ดี ๆ ที่ ‘คนรักเกมกอล์ฟ’ ต้องมีติดเครื่องไว้

Published

on

สำหรับใครที่กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในศึกแห่งศักดิ์ศรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ที่จะถึงนี้ golfdiggTODAY ขอแนะนำ 5 แอปพลิชันที่คุณควรโหลดติดเครื่องไว้เป็นตัวช่วยให้การมาชมการแข่งขันครั้งนี้สะดวกสบายสำหรับคุณมากขึ้น

1. LPGA Now


Ladies Professional Golf Association
คือชื่อขององค์กรกอล์ฟอาชีพสตรีที่จัดการแข่งขันกอล์ฟหญิงระดับโลกและมีนักกอล์ฟสาวแถวหน้าของแต่ละประเทศเข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นี้มากที่สุด ซึ่งรวมถึงรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ในไทย โดยภายในแอปพลิเคชันจะแสดงตารางการแข่งขันทั้งหมดรวมถึงไลฟ์สกอร์ในช่วงการแข่งขันให้แฟนกอล์ฟได้เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวทุกทัวร์นาเมนต์, อันดับของผู้เล่นแต่ละคน รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณเลือกติดตามโปรกอล์ฟที่คุณชื่นชอบ เรียกได้ว่าเป็นแอปฯอันดับต้น ๆ ที่แฟนกอล์ฟไม่ควรพลาด

ดาวน์โหลด Android | IOS

2. Golfdigg | กอล์ฟดิกก์

 

แอปพลิเคชันจองสนามกอล์ฟที่มาพร้อมฟีเจอร์ ลีดเดอร์บอร์ด อัปเดตสกอร์แบบเรียลไทม์เฉพาะงานนี้เท่านั้น ซึ่งสามารถดูภาพรวมของคะแนนในแต่ละวัน และอัปเดตคะแนนแบบหลุมต่อหลุม รวมถึงตามติดโปรกอล์ฟที่คุณชื่นชอบได้จากตารางแพริ่ง และถ้าไม่อยากพลาดโปรสาวคนไหน อย่าลืมกดหัวใจเพื่อให้คุณได้เห็นคะแนนพวกเธอเป็นอันดับแรก

ยิ่งไปกว่านั้นหลังจบการแข่งขัน แอปฯ golfdigg ยังมีช่องทางจำหน่ายตั๋วให้คุณได้ไปเปิดประสบการณ์ออกรอบบนสนามแข่งฮอนด้าฯ ไปตามรอยโปรหลังจบแมทช์นี้อีกด้วย

ดาวน์โหลด Android | IOS

3. Google Maps

ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ แม้แต่บนรถไฟฟ้า ‘กูเกิลแมพ’ ก็สามารถบอกพิกัดได้ (สอนใช้ 12 ฟีเจอร์ไม่ลับที่คุณอาจยังไม่รู้ของ google maps) ด้วยเหตุนี้นี่จึงเป็นอีกแอปฯที่ทุกคนควรมีไว้ สตาร์ทรถเมื่อไหร่ก็ไปได้ทุกที่ คลิกดูพิกัดการแข่งขัน

ดาวน์โหลด Android | IOS

4. AccuWeather | พยากรณ์อากาศ

 

เพราะกอล์ฟเป็นกีฬาที่ใช้พื้นที่กลางแจ้งตลอดกาลแข่งขัน ดังนั้นเรื่องของฝนฟ้าอากาศจึงเป็นปัจจัยหลักที่เราไม่ควรมองข้าม แม้เราจะไม่สามารถคาดเดาได้ด้วยตัวเอง แต่ตัวช่วยอย่างแอปพลิเคชันพยากรณ์อากาศ AccuWeather ก็มีประโยชน์ไม่น้อยสำหรับงานนี้ เพราะสามารถพยาการณ์อากาศล่วงหน้า, แจ้งเตือนรายงานสภาพอากาศรายวัน ฯลฯ ที่สำคัญแอปฯนี้ยังการันตีความแม่นยำจากผู้ใช้งานทั่วโลกมาแล้ว

ดาวน์โหลด Android | IOS

5. Wongnai | วงใน

 

ไปพัทยาทั้งที แบบนี้ต้องอาหารทะเล! แต่ถ้ายังเลือกไม่ได้ว่าร้านไหน ก็อย่าลืมให้ วงใน ช่วยตัดสินใจนะ

‘วงใน’ แอปฯค้นหาร้านอาหารอันดับ 1 ของไทยที่ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร ร้านเสริมสวย สปา โรงแรม ที่พัก ที่เที่ยวกว่า 200,000 ร้าน พร้อมข้อมูลรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงที่อัปเดตตลอดเวลา เพื่อช่วยให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้น

ดาวน์โหลด Android | IOS

 

 โหลดไว้ ได้ใช้แน่ ^ ^



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading