Connect with us

Article

ออกรอบพัทยา-ระยองกับ Golf Save Pack แค่ซื้อ 1 ก็ได้ถึง 2

Published

on

ใคร ๆ ก็อยากมาออกรอบพัทยา เพราะช่วงนี้กระแสศึกกอล์ฟสตรีรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาแรงเหลือเกิน ล่าสุด golfdigg ผุดไอเดียจับคู่สนามน่าโดนโซนพัทยา – ระยอง เอาไว้ในแพ็กเกจสุดคุ้ม Golf Save Pack แค่ซื้อ 1 ก็ได้ถึง 2 มาให้พี่ ๆ ได้ชวนกันไปออกรอบให้หนำใจ จะซื้อวันไหนก็ไปออกรอบได้

Golf Save Pack : โซนชลบุรี

Pleasant Valley Golf and Country Club หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาสัมผัสกับอีกโลกของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไม่ใกล้ไม่ไกลเขาเขียว เพื่อให้การออกรอบของคุณกลายเป็นวันพักผ่อนที่ดีที่สุดตลอดวัน

Pattavia Century Golf Club สนามกอล์ฟน่าตี ทีเด็ดหลุม 18 กับอุปสรรคทางน้ำที่ต้องอาศัยฝีมือในการตีขึ้นกรีนอย่างแม่นยำ

*หมายเหตุออกรอบก่อน 31 มีนาคม 2562

WEEKDAY    1,600.-  จาก  2,900.-
WEEKEND   2,199.-   จาก  4,300.-


Pattaya Country Club ‘ความสุขนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม’ เพราะเพียง 120 กม. จากกรุงเทพฯ คุณก็จะพบกับสนามกอล์ฟปรับปรุงใหม่ 18 หลุม บนพื้นที่กว่า 1,800 ไร่ ที่จะให้เหล่าโปรกอล์ฟและมือสมัครเล่นได้พบกับความท้าทายมากยิ่งขึ้นพร้อมวิวทะเลสาบ ต้นไม้ใหญ่ที่รายล้อมรอบสนาม

Parichart International Golf Club หน้าผาสูงในระยะไกลสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ผู้มาเยือนไม่น้อย โดยไฮไลท์ของสนามยังอยู่ที่หลุม 17 พาร์ 4 ที่ท้าทายให้ผู้เล่นต้องเลือกชอททีออฟให้ดี เพราะหากไม่สามารถบังคับลูกให้หยุดอยู่บนกรีนได้ อาจต้องเสียเวลากลับไปเริ่มต้นใหม่

*หมายเหตุออกรอบก่อน 31 มีนาคม 2562

WEEKDAY    1,799.-  จาก  4,000.-
WEEKEND   2,199.-  จาก  5,500.-


Phoenix Gold Golf สนามกอล์ฟ 27 หลุม กับเลย์เอาท์สนาม 3 อารมณ์ ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ทั้ง Lake Course สนามทะเลสาบกับกระแสลมและสโลปแบบเททิ้งน้ำ Ocean Course ลัดเลาะแนวชายหาดที่กว่าจะได้เห็นเส้นขอบฟ้าบรรจบกับน้ำทะเลต้องฝ่าฟันไปให้ถึงหลุมสุดท้าย ก่อนปิดท้ายด้วย Mountain Course อันกว้างใหญ่และได้มาตรฐาน ไม่แปลกใจเลยที่สนามแห่งนี้ได้จัดทัวร์นาเมนต์อยู่บ่อยครั้ง

Chee Chan Golf Resort สนามกอล์ฟแห่งใหม่ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นสนามระดับ 5 ดาวแห่งนี้ก็เป็นอีกสนามที่ไม่ไกลกันนักกับทัศนียภาพของเขาชีจรรย์ แบบ 360 องศา ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งสำคัญของสนามที่นี่ยังอยู่ที่หญ้าพันธุ์พิเศษ Zemet ที่ใช้ปูแฟร์เวย์เป็นครั้งแรกของโลกอีกด้วย

*หมายเหตุออกรอบก่อน 31 มีนาคม 2562

WEEKDAY     4,199.-  จาก  6,500.-
WEEKEND    5,299.-  จาก  8,000.-


Siam Country Club Plantation สนามกอล์ฟร่วมสมัย 27 หลุม ที่คงความท้าทายด้วยสภาพภูมิศาสตร์ตามธรรมชาติ บวกกับเลย์เอาท์ที่ทันสมัยตอบโจทย์กับอุปกรณ์กอล์ฟที่ตีได้ไกลขึ้น พร้อมคงเอกลักษณ์ของหญ้าที่มีความเหนียวและผิวกรีนที่เร็วในระดับมาตรฐานสนามสยามคันทรีคลับ ถือเป็นสนามที่น่าหลงใหลและอยากชวนให้ไปลองสักครั้ง

Siam Country Club Waterside ทิวทัศน์รอบอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม ทำให้นักกอล์ฟได้สัมผัสกับความสดชื่น เย็นสบายตลอดการออกรอบ แม้จะเป็นสนามที่เล่นง่ายที่สุดหากเทียบกับสนามอื่นของสยามคันทรีคลับ แต่การไดร์ฟลูกข้ามทะเลสาบขนาดใหญ่ยังคงเป็นจุดที่ท้าทายผู้เล่นทุกครั้ง 

*หมายเหตุออกรอบก่อน 31 มีนาคม 2562

WEEKDAY     6,599.-   จาก   8,000.-


Golf Save Pack : โซนระยอง

Rayong Green Valley เนินเขาและบังเกอร์ขนาดใหญ่ของที่นี่ ดึงดูดความสนใจของนักกอล์ฟที่ชื่นชอบความท้าทายทุกระดับ

St.Andrews2000 เลย์เอาท์แบบภูเขากับสนามหญ้าเขียวสดสุดลูกหูลูกตา เป็นความสวยงามที่มาพร้อมความท้าทายแก่ผู้เล่นด้วยแฟร์เวย์ที่แคบและเป็นลูกคลื่น

Silky Oak Country Club สนามกอล์ฟสองสไตล์ที่ผสมผสานความเป็นบริทิช ใน 18 หลุมแรกและอเมริกัน 18 หลุมหลังเอาไว้ด้วยกัน ทำให้ระดับแท่นทีออฟ แฟร์เวย์และกรีนมีความแตกต่างกัน ถือเป็นคอนเซ็ปต์คู่แฝดที่สร้างสรรค์และท้าทายนักกอล์ฟจนกลายเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์ของสนามแห่งนี้

*หมายเหตุออกรอบก่อน 31 มีนาคม 2562

WEEKDAY     3,499.-   จาก   7,400.-
WEEKEND    4,399.-   จาก   9,100.-

หรือจะเลือกไปออกรอบธรรมดาแต่ได้ราคาที่คุ้มกว่า golfdigg เขาก็มีให้เลือกหลากหลายนะครับ

ช้าหมดระวังอดออกรอบนะครับ : ) 

รายละเอียดเพิ่มเติม: golfdigg.com/tickets 

Continue Reading