Connect with us

Article

ไปให้สุดทุกจังหวะสวิงตามสไตล์คนเมืองกับ THE BANGKOK GOLF EXPERIENCE PACKAGE

สำหรับสนามกอล์ฟที่สามารถเลือกไปออกรอบได้ในแพ็กเกจนี้ เป็นสนามที่เราอยากแนะนำว่าควรค่าแก่การไปหวดวงสวิงอย่างยิ่ง หากมีโอกาสได้ไปออกรอบที่กรุงเทพ

Published

on

สุขใดของนักกอล์ฟจะเท่า ออกรอบแล้วได้เบอร์ดี้ สุดแฮปปี้เมื่อมีแรงไปแฮงค์เอ้าท์ต่อ ถ้าคุณคือคนที่ชอบใช้ชีวิตได้แบบเต็มที่ตามสไตล์คนเมือง ลองมาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขล้นใจกับ THE BANGKOK GOLF EXPERIENCE PACKAGE แพ็กเกจที่ให้คุณได้ออกรอบบนสนามชื่อดังของไทย อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยพรีเมียมแบบจัดเต็ม ผ่อนคลายด้วยโปรแกรมนวดสุดฟิน และเอนกายเข้าพักที่โรงแรมระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพ

THE BANGKOK GOLF EXPERIENCE มีให้นักกอล์ฟได้เลือกถึง 3 แพ็กเกจ ได้แก่

1) 3 Days 2 Nights Package:
2) Premium Package: (2 Days 1 Nights)
3) Save Package: (2 Days 1 Nights)

สำหรับสนามกอล์ฟที่สามารถเลือกไปออกรอบได้ในแพ็กเกจนี้ เป็นสนามที่เราอยากแนะนำว่าควรค่าแก่การไปหวดวงสวิงอย่างยิ่ง หากมีโอกาสได้ไปออกรอบที่กรุงเทพ

สนามกอล์ฟ ไทย คันทรี คลับ (Thai Country Club)

สนามกอล์ฟระดับพรีเมียม คุณภาพ 5 ดาว เลื่องชื่อของไทย เคยถูกจัดอันดับว่าเป็นสนามที่ดีที่สุดของเมืองไทยตั้งแต่ปี 2001- 2008 โดยนิตยสารเอเชียนกอล์ฟ และเป็นสังเวียนการจัดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ที่นักกอล์ฟระดับต้นๆ ของโลกเคยมาเยือน โดยรายการที่สร้างชื่อเสียงให้สนามนี้คือ Asian Honda Classic ในปี 1997 ซึ่งแชมป์ในปีนั้นคือ ไทเกอร์ วูดส์

สนามกอล์ฟ เมืองแก้ว (Muang Kaew Golf Club)

สนามกอล์ฟเก่าแก่ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ อุปสรรคบนสนามให้ความรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ออกรอบ เหมาะกับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่ได้มาเยือนแล้วจะประทับใจแน่นอน

ส่วนเรื่องอาหารการกินอยากชวนไปฟินกันที่ร้าน ทองหล่อ Thai Cuisine (Thonglor Thai Cuisine) ร้านอาหารที่หลอมรวมความอร่อยของอาหารไทยพื้นบ้านอันร่วมสมัย โดยทีมเชฟชาวไทยคนรุ่นใหม่ ที่พิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบพื้นบ้าน และไม่ลืมความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจคุณค่าทางโภชนาการเพื่อให้ได้อาหารที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของไทย

โดยในแพ็กเกจ 3 Days 2 Nights จะชวนไปอิ่มคุ้มกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทย เอาใจคนรักอาหารทะเล เมนูไฮไลท์ อาทิ ซีฟู้ดออนไอซ์ ชุดทะเลรวม ปูทะเลคั่วพริกเกลือ ปูทะเลนึ่งน้ำจิ้มซีฟู้ด อาหารไทย 4 ภาค และของหวานรวม 30 เมนู

แต่ถ้าออกรอบมาเหนื่อยๆ แล้วอยากได้รับการปรนนิบัติคลายความเมื่อยล้า ในแพ็กเกจนี้ยังรวมโปรแกรมนวดฟรี 1 ชม. โดยสามารถเลือกได้ว่าจะนวดไทย (Thai Massage) หรือ นวดเท้า (Foot Massage)

ปิดท้ายความฟินกับที่พักสุดหรูใจกลางเมืองระดับ 5 ดาว สะอาด ปลอดภัย ตั้งอยู่ในย่ายธุรกิจ เดินทางสะดวก ใกล้จุดเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเทอมินอล21, เอ็มควอเทีย, เอ็มโพเรียม

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 (Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok)

โรงแรมหรูทันสมัยที่ให้บรรยากาศสงบ ร่มรื่น ซุกซอกมุมผ่อนคลายไว้ตามจุดต่างๆ ของโรงแรม เพลิดเพลินและลิ้มรสอาหารที่ Roof top ยามค่ำคืน พิเศษช่วงเวลา 4:00 pm.-5:00 pm. Happy Chocolate Hour บริการขนมเค้ก และคุกกี้ โดยใช้ช็อกโกแลตคุณภาพเยี่ยมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 (Grande Centre Point Terminal 21)

ความคล่องตัวที่ทันสมัย ตัวโรงแรมอยู่ด้านบนห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 ห้องพักสามารถมองเห็นวิวตึกระฟ้าตระหง่านอยู่นอกหน้าต่าง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำดาดฟ้า พื้นที่สำหรับวิ่งจ็อกกิ้งในโรงแรม รวมถึงลานพัตต์ คอร์ทเทนนิสบนชั้นดาดฟ้า มีห้องซาวน่า สปา และยิม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โดยทุกแพ็กเกจยังรวมบริการรถรับส่ง สนามบิน สนามกอล์ฟ และอำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างท่องเที่ยวในกรุงเทพ อีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งแพ็กเกจให้ตอบโจทย์และตรงใจคุณ ที่มีโรงแรมและสนามกอล์ฟให้เลือกกว่า 12 สนาม


DOWNLOAD BROCHURE: THE BANGKOK GOLF EXPERIENCE PACKAGE

Contact us:



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่