Connect with us

Article

เพลิดเพลินไปกับสนามกอล์ฟและที่พักที่ดีที่สุดในพัทยากับ STAY & PLAY GOLF TRIP PATTAYA

ถ้าอเมริกามี ไมอามี เกาหลีมี ปูซาน ไทยก็มี พัทยา เพลิดเพลินไปกับสนามกอล์ฟและที่พักที่ดีที่สุดในพัทยากับ STAY & PLAY GOLF TRIP @PATTAYA 2 วัน 1 คืน

Published

on

ถ้าอเมริกามี ไมอามี เกาหลีมี ปูซาน ไทยก็มี พัทยา ที่รวมสองเมืองนี้ไว้ด้วยกันอยู่นะ

พัทยา เมืองท่าสำคัญของจังหวัดชลบุรี เป็นทั้งศูนย์กลางการค้า การลงทุน ธุรกิจบริการ และเป็นหนึ่งในพื้นที่นำร่องของการพัฒนาเป็นเมืองอัจฉริยะ อีกมุมหนึ่งของการท่องเที่ยว ยังเป็นเมืองแห่งแสงสีที่ไม่เคยหลับใหลของนักท่องราตรี เป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่ดึงดูดผู้คนมาพักผ่อน และเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้จริง

สำหรับนักกอล์ฟที่กำลังมองหาการออกรอบที่นี่ จังหวัดชลบุรีนับว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งเรื่องการเดินทางที่ใกล้กับกรุงเทพและห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 2 ชม.ที่สำคัญมีสนามกอล์ฟให้เลือกเล่นมากที่สุดในประเทศไทย

เพลิดเพลินไปกับสนามกอล์ฟและที่พักที่ดีที่สุดในพัทยากับ
STAY & PLAY GOLF TRIP @PATTAYA 2 วัน 1 คืน

Package A

A Dream Golf Destination in Pattaya

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว ใกล้เขาชีจรรย์ ออกแบบตามสไตล์กอล์ฟรีสอร์ทเพื่อให้นักกอล์ฟรู้สึกผ่อนคลายขณะออกรอบ โดยการออกแบบจัดวางแต่ละหลุมผสานลงตัวกับทิวทัศน์รอบด้านที่ร่มรื่นไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด บริเวณโดยรอบสนามฯ แวดล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดาและพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม ทำให้การมาออกรอบที่นี่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความท้าทายสุดๆ

  • เข้าพักที่ โรงแรม M Pattaya Hotel ห้อง Superior Room (30 Sq.m.) รวมอาหารเช้า
  • ออกรอบที่ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท
  • รวมกรีนฟี 18 หลุม รถกอล์ฟ แคดดี้

เริ่มต้นเพียง 8,900 บาท

Package B

Home of LPGA Thailand

ถ้าอยากมาตามรอยสังเวียนระดับโลก! ต้องที่นี่ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอล์ดคอร์ส สนามสำหรับแข่งขัน Honda LPGA Thailand ทัวร์นาเม้นต์กอล์ฟสตรีระดับโลกรายการแรกและรายการเดียวในไทยที่จัดมาแล้วกว่า 15 ปี เป็นสนามมาตรฐาน 18 หลุมระดับแชมเปี้ยนชิพที่ท้าทายฝีมือผู้เล่น และดึงดูดนักกอล์ฟมาอย่างไม่ขาดสาย (จองยากพอสมควรนะ) ยิ่งช่วงหลังจบการแข่งขัน Honda LPGA Thailand นักกอล์ฟที่อยากสัมผัสสภาพสนามแข่งระดับโลก ต้องไม่พลาดแพ็กเกจ ออกรอบตามรอยโปร เพราะสนามจะคงคอนดิชั่นแบบการแข่งขันไว้เพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น

  • เข้าพักที่ โรงแรม Mytt Beach Hotel ห้อง Deluxe Urban Room (30 Sq.m.) รวมอาหารเช้า
  • ออกรอบที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอล์ดคอร์ส
  • รวมกรีนฟี 18 หลุม รถกอล์ฟ แคดดี้

เริ่มต้นเพียง 10,900 บาท

สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งวันธรรมดาและวันหยุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2565

Book Now / More Package: STAY & PLAY GOLF TRIP @PATTAYA

Contact us:



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading