Connect with us

Article

ยิ่งรู้ยิ่งต้องโหลด! “จองสนามกับแอพ Golfdigg” คุ้มกว่าใคร ง่ายกว่าเดิม!

Published

on

‘อยากออกรอบ แต่ไม่ชอบยกหู’
‘อยากไปคลับเฮาส์หรูๆ แต่ก็ไม่รู้ดีเทล’
อยากได้สนามราคาเซลล์ แต่ต้องงมจากกูเกิ้ล’

อย่าปล่อยให้วันดีๆ ต้องหมดไปกับการจองสนามกอล์ฟแบบวิถีโบราณกาล!

เพราะ Golf เลิฟเว่อร์ ทุกคนควรมีผู้ช่วยส่วนตัวดีๆ ที่สามารถจัดการให้คุณได้ทุกสิ่ง
แบบที่ “รอบรู้ คุ้มค่า อัธยาศัยดี คุยง่าย ปลอดภัย” อยากได้อะไรก็จบที่ปลายนิ้ว

วันนี้เราจะพาไปรู้จักผู้ช่วยที่ชื่อว่าแอปฯ “golfdigg”

app5

10 ข้อต้องรู้! เกี่ยวกับแอปฯ Golfdigg

1. จองสนามว่องไว ในราคาสุดพิเศษ!

จะต้องกระเป๋าฉีก จ่ายเต็มกันไปทำไม ในเมื่อ golfdigg ช่วยชีเป้าสนามลดราคาได้ ในเวลาแค่ไม่กี่วิ! ใครที่ชอบสนามคุณภาพคุ้มค่า ในราคาเบาๆ เราคัดสรรมาให้คุณแบบจัดเต็ม งานนี้อัพเดทราคากันวันต่อวัน ลดให้ไปมันส์สูงสุดกว่า 80% ให้คุณได้เหลือเงินเข้ากระเป๋าสบายๆ จ่ายน้อย แต่มันส์เต็มพิกัด!

2. อัพเดทสนามใหม่ ทั่วประเทศไทย วันต่อวัน!

เบื่อแล้วสนามเดิม เพิ่มเติมคืออยากได้รูทใหม่ golfdigg จัดให้ กับ 70 สนามทั่วประเทศ! ไม่ว่าคุณจะออกรอบชิวๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือออกไปวิ่งซนที่ชลบุรี บางทีอยากจะนอนกางเตนท์ที่เขาใหญ่ หรือบินไปเชียงใหม่กับครอบครัว ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นแบบไหน ก็สามารถเลือกโลเคชั่นสนามใกล้บ้านได้อย่างเต็มอิ่ม! อยากได้ประสบการณ์จากสนามโซนไหน ก็ Search ได้ ไม่ต้องรอนาน 😀

3. จองล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 1-30 วัน ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง

ไม่ต้องเสี่ยงกับปัญหาสนามเต็ม อยากออกไปมันส์เวลาไหน ก็กดจองล่วงหน้าได้ทั้งช้าและเร็ว! ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มารับสาย จองยามวิกาลได้แบบไม่มีใครบ่น นึกออกตอนไหน กดจองตอนนั้นแล้ววันรุ่งขึ้นไปมันส์ได้เลย

4. ดีไซน์โมเดิร์น ใช้งานง่าย ด้วยปลายนิ้ว

เพราะโลกนี้หมุนไว เราจึงดีไซน์แอพให้ง่าย และพร้อมใช้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการหาชื่อสนาม / เรทราคา / ช่วงเวลา หรือโปรโมชั่นสุดร้อนแรงก็กดดูได้สะดวก ชัดเจนใครจะรู้ว่าเวลาแค่ไม่ถึง 5 นาที คุณก็สามารถได้สนามกอล์ฟช่วงเวลาดีๆ พร้อมดีลโดนๆ มาครอบครองในขั้นตอนไม่กี่เสต็ปเท่านั้น!

5. ไม่ใช่แค่จองกรีนฟี แต่งานนี้รวมไปถึงรถกอล์ฟ!

ไหนๆ จะจองสนามแล้ว ก็จองรถกอล์ฟให้เบ็ดเสร็จไปเลยในขั้นตอนเดียวดีลตรงไปถึงขอบสนามแบบไม่ต้องยกหู เราพร้อมจัดแจงความสะดวกให้เหล่า Golf lover แบบทันใจและครบวงจร เรียกว่ามีแอพเดียวก็นอนตีพุงสบายๆแค่เตรียมร่างกายให้ฟิตเอาไว้สำหรับกรีนโหดๆ ก็พอ!

6. จองสะดวกทุกอุปกรณ์ ได้ทั้ง Application และ Website

ไม่ว่าจะเป็น IOS หรือ Android ก็โหลดมาใช้ได้ฟรีแบบไม่จำกัดค่าย แต่ถ้าเปิดคอมไว้ ลองคลิกเข้าไปใน website : www.golfdigg.com ก็สะดวกไม่แพ้กันนอกจากจะช่วยตามหาสนามเจ๋งๆ ราคาโดนใจให้แล้ว เรายังมีรีวิวสนามดีๆมาแนะนำให้คนรักกอล์ฟได้เข้าไปเซฟพิกัดกันอีกด้วย เอาเป็นว่าสะดวกแบบไหนเราจัดให้ได้หมด!

7. ชำระเงินปลอดภัย ระดับมาตรฐานสากล

หมดกังวลเรื่องการผูกบัตร แล้วถูกโจรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ต
เพราะคุณสามารถชำระเงินกับแอพ golfdigg ได้ทั้งทาง Mpay และ Linepay ทั้งสะดวกและปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอนว่าทุกขั้นตอน จะถูกตรวจสอบอย่างเข้มงวด

8. จองมากเท่าไหร่ รับ Reward กลับไปมากเท่านั้น!

นอกจากจะได้ความมันส์จากการออกรอบแล้ว เตรียมพบกับของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่พร้อมให้คุณได้ฟิน กติกาง่ายๆ เพียงออกรอบครบ 3 ครั้ง เท่านี้ก็แลกรับของรางวัลต่างๆ ได้เลยกับสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ

9. รับรางวัลพิเศษสองต่อ กับคะแนนสะสม golfdigg point!

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เมื่อทุกการใช้จ่ายผ่าน golfdigg จำนวน 20 บาท จะได้รับ golfdigg point= 1 gdp คอกอล์ฟสามารถนำคะแนนสะสมตัวนี้มาแลกรับของรางวัลได้ทุกซีซั่น อยากรู้ว่าฤดูกาลนี้มีอะไรให้จับจอง ก็แอบไปส่องกันได้ที่เมนูบาร์นะจ๊ะ!

10. ค้นหาโปรโมชั่นส่วนลดได้มากมาย ยิ่งจองยิ่งฟิน

นอกจากดีลสนามราคาโดนๆ แล้ว ยังพบกันส่วนลดอีกมากมาย ทั้งจาก AIS Serenade,บัตรเครดิต KTC, บัตรเครดิตกรุงศรี และอื่นๆ อีกเพียบ งานนี้จัดหนัก จัดเต็ม ลดแล้วลดอีก ให้คุณได้เซฟเงินไว้ซื้ออุปกรณ์อัพสกิลกันเน้นๆ !
รู้แบบนี้… ใครที่ไม่อยากพลาดตัวช่วยดีๆ

จองออกรอบแล้ว จองบริการอื่นก็ยังได้
กับ “GOLFDIGG TICKETS”

อยากนวดสปา เรียนกอล์ฟเพิ่ม หรือออกรอบในร่มซ้อมฝีมือ ไม่ต้องไปหาเบอร์โทรให้เสียเวลาเลยค่า สามารถซื้อกิจกรรม และการบริการด้วย TICKETS ในแอปฯ golfdigg ได้แล้ว เรียกได้ว่าเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ให้ครบ จบในที่เดียวไปเลย

รู้แบบนี้… ใครที่ไม่อยากพลาดตัวช่วยดีๆ
และยังไม่มีแอพ golfdigg ในเครื่อง ก็สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ที่

หรือ www.golfdigg.com

แล้วจะรู้ว่าแอปฯนี้ จองง่าย จ่ายน้อย แถมยังจอยเว่อร์!!

?



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading