Connect with us

Article

การเดินทางฉบับที่6: ‘golfdigg’ เปลี่ยนแปลงที่ไม่เปลี่ยนไป

เริ่มต้นปีใหม่นี้ ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เลือก golfdigg เป็นตัวช่วยในการจองสนามกอล์ฟ จนทำให้เราเติบโตเรื่อยมาจวบจนปีที่ 6 แล้ว หวังว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ นะครับ

Published

on

แต่ละปีได้ผ่านไปเร็วมาก ไม่น่าเชื่อว่า golfdigg กำลังจะครบรอบ 6 ปีแล้ว
พี่ๆ ยังจำกันได้ไหมครับ ว่าสนามแรกของ golfdigg ที่เปิดให้บริการคือสนามอะไร ?

คำตอบคือ…สนามเดอะวินเทจ…ครับ
.
.
.

ขอขอบคุณพี่สุนทร และพี่รัชมากๆ ที่ให้โอกาสพวกเรา จากสนามกอล์ฟแรกที่เปิดให้จองในวันที่ 2 มีนาคม 2014 ที่จองได้เพียงแค่ 2 tee time ต่อวัน แถมยังมีเฉพาะวันธรรมดาเท่านั้น

จนมาถึงวันนี้ golfdigg ได้มีสนามกอล์ฟมาให้บริการจอง มากกว่า 150 สนาม กว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังมีเวลาออกรอบให้เลือกหลากหลายมากขึ้น และปัจจุบันสามารถจองได้ล่วงหน้าถึง 3 เดือน แต่ราคายังพิเศษเหมือนเดิม

ทุกๆ ปี พวกเราตั้งใจที่จะทำให้บริการของ golfdigg ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในเรื่องของการหาสนามกอล์ฟใหม่ๆ เวลาออกรอบดีๆ การจองล่วงหน้าได้นานขึ้น พ่วงด้วยบริการอื่นๆ เพิ่มขึ้น ทั้งบริการขนส่ง, บริการสปา, คอร์สสอนเรียนกอล์ฟ, แมทซ์การแข่งขันดีๆ, เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม, บัตรเข้าชมการแข่งขันต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยทุกสิ่ง ทุกอย่างที่เรามีให้บริการจอง หรือซื้อนั้น ต้องขอบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพ หรือราคาแน่นอนครับ เพราะพวกเราจะพยายามทำให้ “คุ้มค่า” มากที่สุดอยู่แน่นอนครับ 🙂

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ ที่พวกเราอยากจะบอกคือ เร็วๆ นี้ golfdigg กำลังจะมี version ใหม่

ที่มีการออกแบบใหม่ทั้งหมด ต้องบอกว่า version นี้ พวกเราเขียนโปรแกรมกันขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ทั้งในส่วนของ application และ website (เขียนจาก 0 ใหม่เลยจริงๆนะ) ซึ่งจะเปิดให้พี่ๆ ได้ update กันได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

พวกเราเอง ก็ตื่นเต้นกับ version นี้ครับ เพราะทุกคนใน golfdigg ตั้งใจคิด ตั้งใจออกแบบ ตั้งใจเขียนโปรแกรม ผ่านข้อถกเถียงกันมามากพอควร เพื่อที่จะทำให้มันออกมาได้ดีที่สุด

พวกเราใช้เวลาทั้งหมดกว่า 8 เดือน ในการพัฒนาเพื่อให้พี่ๆ ทุกคนได้จองสนามได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ภายใน 1 นาที นอกจากนี้ยังมีบริการใหม่ๆ อีกมากมายมาให้บริการแน่นอนครับ รับรองได้เลยว่า จะเป็นอีกปีที่มีอะไรให้ตื่นเต้นทุกๆ เดือนแน่ครับ 🙂

สุดท้ายนี้พวกเราขอขอบคุณที่สนับสนุน golfdigg มาตลอด หากมีคำแนะนำใดๆ พวกเราทุกคนยินดีรับฟัง และนำมาปรับปรุงครับ

ปีใหม่ 2563 นี้ พวกเราขอให้พี่ๆ น้องๆ นักกอล์ฟทุกๆ คน มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงๆ สมปารถนากับทุกสิ่งที่คาดหวัง แม้นพบเจออุปสรรคใดๆ ก็ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ท้ายที่สุดนี้ขอให้ได้ไปออกรอบบ่อยๆ ทำเบอร์ดี้เยอะๆ ตลอดปีนะครับ

ทีมงาน golfdigg
We make people “enjoy more golf”

สวัสดีปีใหม่ครับ



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่