Connect with us

Article

ย้อนดูภาพวันวาน ‘วัยใส’ ของบรรดาโปรไทยใน ‘วันเด็ก’ 2019

Published

on

golfdigg_golfdiggtoday_Childrensday

เมื่อวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมเวียนมาบรรจบอีกครั้ง ก็ถึงเวลาที่หลายคนจะงัดภาพมาวัยใสมาร่วมย้อนรำลึกวันวานในวันเด็กให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ รวมไปถึงบรรดาโปรกอล์ฟไทย ที่ตอนนี้เปลี่ยนไปขนาดไหน มาดูกัน!!


โปรเม เอรียา – โปรโม โมรียา จุฑานุกาล

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสองพี่น้องแห่งบ้าน ‘จุฑานุกาล’ เป็นแน่
ด้วยฝีไม้ลายวงสวิงของทั้งคู่ได้พาชื่อเสียงให้ประเทศไทยดังไปไกลถึงระดับโลกมาแล้ว ขณะที่ความน่ารักของสองพี่น้องกับวัยที่ใกล้เคียงกัน เราจึงมักเห็นทั้งคู่ตัวติดกันเสมอแบบนี้

โปรแจน – วิชาณี มีชัย

ลูกสาวคนโปรดของโปรวันชัย มีชัย ซีเนียร์ ทัวร์นาเม้นท์ ไดเรกเตอร์ของเอเชี่ยนทัวร์ ก็ฉายแววน่ารักน่าหยิกมาตั้งแต่เล็ก

โปรกิฟท์ – เบญญาภา นิภัทร์โสภณ

ใครจะไปคิดว่าเด็กสาวในวันนั้นจะฉายแววโดดเด่นมาไกลถึงขนาดนี้ เพราะล่าสุด โปรกิฟท์เพิ่งคว้าแชมป์ National Qualifiers รอบคัดเลือกในรายการ Honda LPGA Thailand 2019 ได้สิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้เล่นรายการกอล์ฟระดับโลก โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 ก.พ นี้

โปรปลาย – พัชรจุฑา คงกระพันธ์

โปรสาวที่ฉายมาดเท่มาตั้งแต่เล็ก ๆ เคยสร้างประวัติศาสตร์วงการกอล์ฟไทยด้วยการเป็นสาวไทยคนแรกที่ก้าวขึ้นครองมือหนึ่งซีเมทรา ทัวร์ เมื่อปี2013

โปรจูเนียร์ – ธิฎาภา สุวัณณะปุระ

โปรสาวคนที่สามจากไทยที่คว้าชัยใน LPGA Tour ได้สำเร็จเมื่อกลางปีที่แล้ว ก็ฉายแววความสวย – เก่ง มาตั้งเด็ก ๆ เลย

โปรสายป่าน – ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์

โปรสาวหน้าใสกับการเป็นหน้าใหม่ที่กำลังถูกจับตามองในแอลพีจีเอทัวร์2019 โดยล่าสุด เธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมลงแข่งขันในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 อีกด้วย

โปรอาร์ม – กิรเดช อภิบาลรัตน์

จากเด็กชายในวันนั้นกับความพยายาม มุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้โปรอาร์มในวันนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์การเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่ก้าวสู่การเป็นสมาชิกพีจีเอทัวร์ ได้สิทธิ์ลงเล่นแบบเต็มฤดูกาล ถือเป็นความสำเร็จที่เมื่อมองย้อนกลับไปเขาคงจะหายเหนื่อยอย่างแน่นอน

มิเชล วี

ปิดท้ายวัยใสด้วยภาพของ มิเชล วี โปรสาวชาวอเมริกัน เชื้อสายเกาหลี กับภาพย้อนอดีต ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้เจอกับ อดัม แซนด์เลอร์ เมื่อตอนฝึกซ้อมในรายการโซนี่ อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่น 2005

โดย อดัม แซนด์เลอร์ ถือว่าเป็นพระเอกสายฮาผู้โด่งดังในภาพยนตร์คอมเมดี้ Happy Gilmore ปี 1996 กับบทบาทนักกีฬาฮ็อกกี้ที่เพิ่งค้นพบพรสวรรค์การเล่นกอล์ฟสุดเทพ

ด้วยเหตุนี้แคปชันของเธอที่กล่าวถึงภาพดังกล่าวจึงออกมาเป็นอย่างนี้..

น่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือฝีมือ

ว่าไหมคะ…

ขอบคุณแหล่งที่มา: mayariya , themichellewie , Moriya & Ariya Jutanugarn , Arm-Kiradech Aphibarnratkiradech_arm , Patcharajutar PK Kongkraphan , im_giftgolf , thidapa_jts , jan_wichanee , HLPGA , siamsport



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading