Connect with us

Article

ออกรอบสนุก พักผ่อนสบาย กับ ‘ฌ เฌอ’ – เดอะ กรีน เรสซิเดนซ์

ออกรอบกับก๊วนเพื่อน หรือใช้เวลาร่วมกับครอบครัว เลือก Stay&Play ที่ ฌ เฌอ – เดอะ กรีนเรสซิเดนซ์ ที่พักชานเมืองสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ย่านเอแบค จ.สมุทรปราการ รายล้อมด้วยสนามกอล์ฟชั้นนำ

Published

on

golfdigg_golfdiggtoday_AW_Detail_ChorCher-Cover

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพ ที่ทั้งเดินทางง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังได้ไปออกรอบกับก๊วนเพื่อน หรือใช้เวลาร่วมกับครอบครัว golfdiggTODAY ขอแนะนำ  เฌอ – เดอะ กรีนเรสซิเดนซ์ ที่พักชานเมืองสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ย่านเอแบค จ.สมุทรปราการที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยระยะทางเพียง 16 กมจากสนามบิน หรือ เพียง 1 ชมจากกรุงเทพ คุณก็จะสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย

ไม่เพียงเท่านี้ ฌ เฌอ – เดอะ กรีน เรสซิเดนซ์ ยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าแหล่งบันเทิงครบวงจร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์เอราวัณ, เมืองโบราณ, สถานตากอากาศบางปู, ร้านกาแฟ-ขนมสุดฮิป รวมถึงสนามกอล์ฟคุณภาพ อาทิ


สนามซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ (SUMMIT WINDMILL GOLF RESIDENCE)

ห่างจากโรงแรม 29.8  กม. ใช้เวลาเดินทาง 36 นาที

สนามกอล์ฟบนเนื้อที่ 400 ไร่ กับมาตรฐาน 18 หลุม 6,964 หลา พาร์ 72 แห่งนี้ถูกออกแบบให้มีอุปสรรค์ทั้ง บังเกอร์ทรายตลอดแฟร์เวย์ แอ่งน้ำ ทะเลสาป พร้อมให้คุณสนุกกับการออกรอบแบบทั้งวันทั้งคืน หมดห่วงเรื่องทัศนียภาพเพราะที่นี่เขาลงทุนเปลี่ยนมาใช้ไฟ LED ที่จะสามารถช่วยเพิ่มความสว่างบนแฟร์แวร์ให้คุณได้มองเห็นชัดอย่างแน่นอน แม้จะออกรอบช่วง night golfถึงระยะทางจะห่างจากที่พักไปหน่อย แต่เชื่อว่าคุ้มค่าที่ได้มาลองอย่างแน่นอน

สนามเดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
(THE ROYAL GOLF AND COUNTRY CLUB)

ห่างจากโรงแรม 16 กม. ใช้เวลาเดินทาง 24 นาที

golfdigg_golfdiggtoday_royal golf and country club
golfdigg_golfdiggtoday_hole16
หลุมมิกกี้เมาส์ ซิกเนอเจอร์หลุมที่ 16

“อาณาจักรแห่งความท้าทาย ผสมผสานกับความสวย สงบ ร่มรื่น ที่ใกล้ที่สุด” คือนิยามจากสนามกอล์ฟบนเนื้อที่กว่า 2,000 ไร่ แห่งนี้ที่พร้อมให้ความสดชื่นสำหรับวันพักผ่อน และความท้าทายต่างกันออกไป ทั้งยังเป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในไทยที่มีน้ำล้อมรอบ โดยซิกเนเจอร์ในหลุม 16 พาร์ คุณจะได้พบกับบังเกอร์ที่ถูกขนานนามว่า “หลุมมิกกี้เมาส์” อันเป็นหลุมที่สวยงานและมีกรีน 2 ระดับ อีกหนึ่งไฮไลท์ของสนามแห่งนี้

สนามกรีน วัลเลย์ คันทรี คลับ (GREEN VALLEY COUNTRY CLUB)

ห่างจากโรงแรม 14.4 กม. ใช้เวลาเดินทาง 23 นาที

golfdigg_golfdiggtoday_GREEN VALLEY COUNTRY CLUB2

สนามกอล์ฟเก่าแก่ย่านบางนา – ตราดแห่งนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความท้าทายในหลุมต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องความเร็วของกรีน ประกอบกันทัศนียภาพอันสวยงามของต้นไม้ใหญ่ ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อได้มาเยือน

สนามเดอะ วินเทจ คลับ (THE VINTAGE CLUB)

ห่างจากโรงแรม 14.4 กม. ใช้เวลาเดินทาง 23 นาที

golfdigg_golfdiggtoday_the vintage club

หากคุณกำลังมองหาสนามที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัยและทุกความสามารถ คุณต้องห้ามพลาดสนามกอล์ฟ เดอะวินเทจคลับ สนามที่จะทำให้คุณและครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สตีมรูม, จากุชซี่, ห้องนั่งเล่น, ห้องนวดแผนโบราณ นวดตัวและฝาเท้า เพื่อให้ท่านนักกอล์ฟได้ผ่อนคลาย ก่อนและหลัง การออกรอบในแต่ละครั้ง

สนามสุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ (SUBHAPRUEK GOLF CLUB)

ห่างจากโรงแรม 5 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1 นาที

golfdigg_golfdiggtoday_subhapruk

สนามขายดีตลอดกาลแห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นบนเนื้อที่กว่า 500 ไร่มีแฟร์เวย์เป็นเส้นตรงประกอบกับการมีต้นปาล์มและน้ำเข้ามามีส่วนในการเล่นทุก ๆ หลุม ถือเป็นความท้าทายที่นักกอล์ฟหลายท่านชื่นชอบ นอกจากนี้เรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง และความคุ้มค่าเรื่องราคา ยังทำให้สนามสุภาพฤกษ์กลายเป็นสนามประจำของใครหลายคนอีกด้วย

พิเศษกว่าที่เคย !! ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม เมื่อออกรอบที่สนาม สุภาพฤกษ์ กอล์ฟ คลับ  พร้อมพักที่ ฌ เฌอ  เริ่มต้นที่ 2,850 บาทเท่านั้น!
รายละเอียดเพิ่มเติม https://golfdigg.com/tickets/
หรือ จองผ่านแอปพลิเคชัน golfdigg ได้แล้ววันนี้…

golfdigg_golfdiggtoday_AW_Detail_ChorCher
golfdigg_golfdiggtoday_AW_Detail_ChorCher

สำหรับการเดินทาง

แพ็กเกจสุดคุ้มแบบนี้รีบก่อน 31 มีนาคม 2562 นะครับ



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading