Connect with us

Article

ชี้เป้าสนามนี้ Save เวอร์! มาดู 5 สนามกอล์ฟราคาไม่ถึง 1,000 ออกรอบมันส์แบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีก!

Published

on

เมื่อก่อนหลายคนอาจจะเคยพูดว่า กีฬากอล์ฟเป็นกีฬาสำหรับคนมีเงิน ถ้าฐานะไม่ดี ก็ยากที่จะมีเวลาไปตีกอล์ฟ
แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป…

ดาราดังสามารถย้ายค่ายได้ฉันท์ได้ กีฬากอล์ฟก็สามารถเป็นกีฬาของทุกคนได้ฉันท์นั้น!

golfdiggTODAY ขอเอาใจคนชอบเซฟที่รักกีฬากอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ นำพา 5 สนามกอล์ฟราคาเบาๆ มาจัดเสิร์ฟให้เหล่านักกอล์ฟกันถึงที่ ใครใกล้ที่ไหน ก็ตามไปเช็คอินกันได้ ณ บัด นาว!

1 . ดราก้อนฮิลส์ กอล์ฟ


Price  : 400.-
Location : จ.ราชบุรี

ใครอยากจะสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางอ้อมกอดจากขุนเขา ที่รายล้อมไปด้วยมนต์เสน่ห์จากธรรมชาติ ในอาณาบริเวณกว่า 6,000 ไร่ พัตต์ลูกไปพร้อมสูดไอดิน หอมกลิ่นของทิวเขา เราขอแนะนำ ดราก้อนฮิลส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟสุดสดชื่นรื่นรมย์ที่จังหวัดราชบุรี ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง  1 ชม.  45 นาที ห่างจากถนนเพชรเกษมเพียง 30กิโลเมตร ใครที่เป็นนักกอล์ฟที่ชอบความท้าทายในสายของสนามภูเขา ต้องไม่พลาดที่จะมาออกวงสวิงที่นี่!

2. ธัญญะ กอล์ฟคลับ


Price  : 800.-
Location : ดอนเมือง – ลำลูกกา

“สนามธัญญะ” คืออีกหนึ่งชื่อเล่นที่เหล่านักกอล์ฟเรียกสนามนี้กันจนติดปาก ด้วยทัศนียภาพที่เต็มไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติ และความเขียวชอุ่มของไม้ยืนต้นต่างๆ ที่มีน้ำล้อมรอบ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และความท้าทายของสนามทำให้นักกอล์ฟส่วนใหญ่ชื่นชอบ และมักจะหมุนเปลี่ยนเวียนกันมาออกรอบที่นี่อยู่บ่อยๆ นอกจากนี้ โลเคชั่นของสนามยังตั้งอยู่ระหว่างคลอง 4 และคลอง 5 บนถนนสายดอนเมือง  ห่างจากสนามบินดอนเมือง 14 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 40 นาทีเท่านั้น ถือว่าเดินทางง่ายและค่อนข้างสะดวกกับคอกอล์ฟสุดๆ

3. กบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ


Price  : 500.-
Location :  อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี

นักกอล์ฟคนไหนที่ถนัดในการไดรฟ์ไกล เป็นสายทรงพลัง ต้องไม่พลาดกับสนามกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสนามที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ทั้งยังพ่วงดีกรีความยาวติดอันดับ 5 ของโลกอีกด้วย ที่นี่มีจุดเด่นคือมีหมุดหลังยาวที่สุดในประเทศไทย มีให้เล่นถึง 6  หมุดด้วยกันคือ แดง เหลือง ขาว น้ำเงิน แดง และม่วง ถ้านักกอล์ฟเป็นคนไดรฟ์ไม่ไกล อาจจะเหนื่อยสักหน่อยกับสนามนี้เพราะระยะของแต่ละหลุมนั้นค่อนข้างไกล และท้าทายเหล่านักกอล์ฟแบบสุดๆ แนะนำว่าถ้ามีโอกาสไปที่นี่ให้งัดพลังทั้งหมดมาปล่อยลมปราณโชว์ความเป็นตำนานกันดีกว่า!  

4. บางกอกกอล์ฟคลับ


Price  : 850.-
Location :  อ.บางกระดี  จ.ปทุมธานี

อีกหนึ่งสนามในตำนานในย่านปทุมธานีที่มีความสวยงามและ ทีการบำรุงรักษาอย่างดี โดยความโดดเด่นอยู่ที่หลุม  9  พาร์ ที่ได้รับการจัดอันดับให้ติดอยู่ในสุดยอด 500 หลุมกอล์ฟ ของโลกจากนิตยสารกอล์ฟของอเมริกาเลยทีเดียว นักกอล์ฟคนไหนอยากไปประลองวงสวิง ก็ใช้เวลาขับรถเพียง  45 นาที โดยใช้ทางด่วนแจ้งวัฒนะลงทางศรีสมาน จากนั้นตรงไปทางแยกสวนสมเด็จ เลี้ยวขวาไปตามถนนติวานนท์ประมาณ  5 กิโลเมตรก็เตรียมมันส์ได้เลย! 

5. เดอะวินเทจ คลับ


Price  : 900.-
Location :   อ. บางบ่อ  จ. สมุทรปราการ

สนามกอล์ฟดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส ที่ออกแบบโดย Arthur Hills and Associates นายกสมาคมนักออกแบบสนามกอล์ฟ แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งในโลก และออกแบบสนามกอล์ฟมาแล้วมากกว่า 100 สนาม รับประกันเลยว่าสนามแห่งนี้ ตอบโจทย์ความท้าทายทุกเพศ ทุกวัย และทุกสกิลแน่นอน นอกเหนือจากนั้นยังมีคลับเฮาส์สุดวินเทจ ออกแบบสไตล์ผู้ดีอังกฤษ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้บริการเหล่านักกอล์ฟทุกคนแน่นอน

และนอกจากทั้ง  5 สนามที่เอ่ยมานี้ ยังมีสนามกอล์ฟอีกมากมายในราคาสุดพิเศษที่พร้อมจะเปิด Hot Deal ให้กับเหล่านักกอล์ฟทุกคน ทุกวัน! เพียงกดเข้าไปที่แอปพลิเคชัน  golfdigg ในเวลา 18.00 น. (หกโมงเย็น) ของทุกวัน คุณจะเจอกับดีลพิเศษสุดร้อนแรงจากสนามกอล์ฟทั่วทั้งประเทศ! หมุนเปลี่ยนเวียนกันมาบอกต่อราคาพิเศษสุดฟิน

งานนี้ใครมือไว กดสล็อตจองสนามได้ก่อน ก็รับราคาพิเศษไปเล้ยย
อย่าลืมนะคะ ‘หกโมงเย็น’ เมื่อไหร่ ได้เวลาเข้าไปจอย “Hot Deal” ที่แอปฯ golfdigg !



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading