Connect with us

Article

ดีต่อพุง! นี่แหละ 5 เมนูเด็ดจากร้าน Maguro Sushi สาขาแจ้งวัฒนะ กับสุดยอดไฮไลท์…ที่ใครๆ ต้องไปเช็กอิน

Published

on

“อิรัชชัยมาเสะะะ”

นึกถึงอาหารญี่ปุ่นทีไร…
อะดรีนาลีนต้องหลั่ง!
น้ำลายต้องไหล!
หัวใจต้องพองโตแบบไม่มีสาเหตุ!

และถ้าจะพูดถึงรสชาติสุดฟิน ที่มาพร้อมกับดิสเพลย์เมนูเก๋ๆ ตามฉบับอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ก็ต้องเป็นร้าน  Maguro sushi นี่แหละ ที่เป็นอันดับ 1 ในใจของ #สายแ_กอาหารญี่ปุ่นอย่างพวกเรา (ใช่ม้าาาาา)

 เพราะฉะนั้นวันนี้  golfdigg จะขอพา  ‘นักเลี้ยงพุง’ ทุกคนไปสัมผัสกับมิติความฟินล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน @Maguro sushi  สาขาแจ้งวัฒนะ ร้านอาหารญี่ปุ่นสาขาน้องใหม่ ที่รับรองว่ามีคาแรคเตอร์เก๋ไม่แพ้สาขาพี่ๆ แน่นอน

ถ้าคุณกำลัง Walking on street ในโครงการข้าง Health Land  แบบหลับหูหลับตา อาจจะมีโมเมนต์ที่เผลอคิดว่า เอ๊ะ! นี่ชั่นกำลังมาทัวร์เจแปนอยู่หรือเปล่า? ก็เป็นได้!
ก็ดู
#ความสวน  #ความไม้ #ความคลาสสิก ของดีไซน์ที่นี่ดูสิแกรรร….
อุ๊ยขอแวะเซลฟี่แป๊ปป!

และนอกจากสไตล์การตกแต่งที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นทั้งหน้าร้าน บรรยากาศความร่มรื่นย์ของสวนภายนอก และการตกแต่งอินทีเรียภายในแล้ว สิ่งที่ทำให้เรา เซอร์ไพรส์สุดๆ เลยก็คือ “พื้นที่กว้างๆ” ข้างในร้านนี่แหละ ที่ถือว่าฟินเกินหน้าเกินตาสาขาอื่นมั่กม๊ากกก เพราะมันโล่ง | โปร่ง | สบาย เหมาะกับการมาผ่อนคลายจากวันหนักๆ ฝุดๆ

สัมผัสกับทัศนียภาพความตื่นตา ตื่นใจภายนอกกันไปแล้ว
นาทีนี้ขอพื้นที่สำหรับ น้องพุงน้อยๆ ด้วยค่ะ น้องบอกมาเต็มทีแล้วว่า…
น้องอยากระเบิดตัวเอง!

เพราะงั้นจึงเป็นที่มาของ  ‘5 เมนูเด็ด ประจำปี 2017’ ที่ทางร้านได้คิดค้นขึ้นมาใหม่ และกำลังเป็นที่ป็อปปูล่าสุดๆ ในระบบทางเดินอาหารของบรรดา ‘นักเลี้ยงพุง’ ทุกเพศ ทุกวัย

ส่วนจะมีเมนูไหนบ้าง

ไปดูกันค่ะซิส!

1. HAMAGURI SAKEMUSHI SOUP  (120.-)

ที่สุดของความหอมนุ่มแบบกลมกล่อมต้องยกให้เมนู ‘ซุปหอยตลับ’ ชามนี้นี่เอง ที่มีการคัดสรรหอยตลับสดใหม่ในทุกวัน นำมาเคี่ยวกับซุปสาเกอ่อนๆ และเพิ่ม Texture เบาๆ ด้วยการ Add เห็ดชิเมจิเข้าไปอีกสักนิด เพื่อดึงรสชาติความหอมหวานแบบพอดี ยิ่งได้สัมผัสที่ปลายลิ้นเมื่อไหร่ก็รู้สึกสดชื่น  ฟื้นคืนพลังชีพในวันทรุดๆ ได้แบบไม่ต้องไปหาหมอ นี่แหละ Food-Healing ของจริง!


2. GINDARA SAIKYO  (650.- /set)

หอมอะไรอะ…?

ถ้าคุณได้กลิ่นปลาย่างหอมๆ จากโต๊ะไหนในร้านนี้ ให้รู้ในใจทันทีเลยว่า มันคือ ‘ปลากินดาระย่างซอสไซเกียว’ เซ็ตนี้นี่แหละ! ความพรีเมียมสุดๆ ก็คือ การคัดสรรปลา Gindara ชั้นดีที่หมักเข้ากับซอสสาเกนานถึง 3 วัน! มาเสิร์ฟพร้อมกับเตาย่างและใบไม้แห้งญี่ปุ่น หื้มมม… ไม่ต้องพูดเลยว่าเนื้อสัมผัสมันชุ่มฉ่ำละมุนลิ้นแค่ไหน เนื้อปลาขาวๆ นุ่มๆ แค่ลองชิมเล่นๆ ก็ฟิน ยิ่งได้จิ้มกินพร้อมกับซอส saikyo สูตรพิเศษที่ถูกวางมาคู่กันก็ยิ่งได้อรรถร๊สส ใครมาถึงร้านแล้วไม่สั่งเมนูนี้ โกรธจริงๆ นะ!


3.  YAKI MAKI ROLL (380.-)

สำหรับ Roll Lover ต้องไม่พลาดกับเมนู ‘โรลปลาซันมะย่าง ราดซอสสูตรลับ Saikyo-Suke’ ที่เลือกวัตถุดิบอย่างปลาซันมะมาม้วนความอร่อยสุดฟินแบบกลมกล่อม โปะหน้าด้วยเครื่องเทศหอมๆ เผ็ชเบาๆ ที่ข้ามน้ำ ข้ามทะเลส่งตรงมาจากญี่ปุ่นที่เดียวเท่านั้น! กระตุ้นต่อมน้ำลายขั้นสุดด้วยความพิถีพิถันในการจัดเสิร์ฟร้อนๆ พร้อมเตาถ่านย่างบนใบ Hoba บอกเลยว่า…  แค่จานเดียวไม่พอเยียวยากระเพาะแน่นอน! #golfdiggขอสองงง


4. KIIRO SET  (1,390 .- / SET)

อร๊ายยยย! ถ้ามีงานประกวดซูชิ มงต้องลงให้กับเมนู ‘Kiiro Set’ เซ็ตนี้แน่นอนค่ะคุณ! เพราะนางเป็น 1 ใน Mini Omakase Set – เซ็ตซูชิพิเศษที่เราไม่ต้องปวดหัวกับการสั่ง ว่าวันนี้จะกินอะไร เพราะคุณเชฟเค้าจะคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดในแต่ละวัน มารังสรรค์เมนูสดใหม่ให้เราเอง โอ๊ย… เป็นอะไรที่ Special ไปอีกกก โดยเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยโทโร่, โอโทโร่, ฟัวกราส์, ไข่ปลาแซลม่อน, อูนิ, ขาปูชูไว ถือเป็นซูชิ 8 คำที่ขยี้หัวใจให้ต้องวนกลับมากินอีกหลายๆ ครั้งเลยล่ะ :q


5. 4 SEASONS SALMON SET (750.- / SET)

Salmon is calling! Maguro เค้าขอเอาใจคนรักแซลมอนด้วยการนำแซลมอนสดๆ เนื้อแน่นๆ คุณภาพเน้นๆ มาครีเอทเมนูใหม่ให้เป็น 4 ฤดูแห่งความฟิน! ไม่ว่าจะเป็น

  • SPRING /   ฤดูนี้เป็นนำเนื้อแซลมอนสดๆ มาเบิร์นนิดๆ ให้พอสุกเบาๆ แล้วคลุกกับงาดําหอมนวลๆ  ก่อนกินลองหลับตาแล้วจิ้มลงไปในโซยุไปสักนิด แล้วคุณจะรู้ว่า สวรรค์บนดินมันมีอยู่จริง!
  • SUMMER / 夏 เป็นการนำเสนอแซลมอนสับคลุกกับซอสโชยุ กินพร้อมกับไข่ปลา Salmon ที่เคี้ยวแล้วแตกละลายในปาก โป๊ะ โป๊ะ ตัดกับเนื้อนุ่มๆ สุดฟิน กินแล้วรู้สึกเย็นสบาย เหมาะกับหน้าร้อนนี้มั่กๆ
  • AUTUMN /  ฤดูที่มอบความกลมกล่อมจากหนังแซลมอนติดเนื้อ ทอดทั้งกรอบและนุ่ม แบบ 2 in 1 วิธีกินคือต้องนำไป Dip กับซอส Avocado สูตรพิเศษหอมมัน ที่รวมการคัดสรรส่วนผสมสูตรเด็ดกว่า 10 ชนิด!
  • WINTER / 冬 ฤดูแห่งท้องแซลมอนสดๆ ที่ชิ้นใหญ่จนล้นตะเกียบพร้อมเสิร์ฟจ้าา ความพิเศษก็คือเนื้อปลานุ่มๆ ที่สอดแทรกด้วยไขมันที่เยอะกว่าส่วนอื่นแบบเห็นๆ นี่ล่ะ ใครไม่เคยรู้จักคำว่าละลายในปาก มาลองเปิดพจนานุกรมฟีลลิ่งได้ที่เมนูนี้เลย!

ปล. พิเศษสุดๆ เมนู 4 SEASONS SALMON เซ็ตนี้มีให้เลือกฟินที่ร้าน Maguro ทุกสาขาเลยนะเธอออ! เรียกว่าไม่จำกัดโลเคชั่นความอร่อย #เปิดตำนานรักทุกฤดูของจริงค่ะ


และสำหรับคนพิเศษของพวกเราอย่างเพื่อนๆ golfdigg ทุกคนที่อยาก ฟินกับแซลมอนแบบเน้นๆ ในราคาเพียงแค่  0  บาท! ต้องไม่พลาดกับกิจกรรม ‘golfdigg rewards’  กับกติการ่วมสนุกง่ายๆ คือ

1.) จองสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการผ่าน golfdigg appilcation มีสนามที่ร่วมรายการดังนี้

  • BANGPOO
  • GREEN VALLEY
  • SUWAN
  • THE ROYAL GOLF & COUNTRY CLUB
  • LAKEWOOD LINKS
  • LAKEWOOD COUNTRY CLUB
  • SUMMIT WINDMILL (NIGHT)
  • THANACITY 

2.) Scan QR Code ที่สนาม เมื่อออกรอบทุกครั้ง เพื่อปลดล็อค ในหน้า Rewards

3.) ออกรอบครบ 3  ครั้ง รับทันที! 4 Seasons Salmon Set มูลค่า 750 จากร้าน Maguro Sushi ทุกสาขา

หมายเหตุ : สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เดือนเม.ย.- มิ.ย. 2560 เท่านั้น


เอาเป็นว่าใครอยากฟินกับทั้ง  5 เมนูนี้ในราคาจริงใจต่อกระเป๋า ก็ชวนเพื่อน ชวนแฟน ไปตามลายแทงได้ที่ Maguro Sushi สาขาแจ้งวัฒนะกันได้เลยค่าาาา 😀



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading