Connect with us

Article

ยิ่งกว่าคำว่า “สุโก้ยยย!” รวม 6 เมนู ‘ดีต่อใจ’

Published

on

ยิ่งกว่าคำว่า “สุโก้ยยย!” รวม 6 เมนู ‘ดีต่อใจ’
จากร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO
ที่คนรัก Japanese Food ตัวจริงต้องไปโดน!

 

ถ้าจะพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่รสชาติดี สด สะอาด และใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม! golfdigg ขอยกให้ร้าน MAGURO เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดีต่อใจ และดีต่อกระเพาะอาหารของพวกเรามวลมนุษยชาติคนรักอาหารญี่ปุ่นอันดับ 1 ไปเลย!
แต่ถ้าจะให้จัด  Rank เมนูอาหารที่ห้ามพลาดล่ะก็… บอกเลยว่า 6 อันดับนี้ ใครไปถึงที่ร้านแต่ลืมสั่งมานั่งทาน งานนี้พลาดสุดๆ แล้วล่ะ…

 

อันดับ 6  “BAFUN UNI”

“ไข่หอยเม่น” รูปร่างหน้าตาน่ารัก น่าหยิก ชวนละลายในปากแบบนี้ใครได้ลองชิมก็มีแต่ฟิน กลับบ้านไปนอนฝันถึงทุกครั้ง เพราะที่ร้าน MAGURO เลือกใช้หอยเม่นพันธ์บาฟุน ที่มีรสชาติอร่อยหวานละมุนเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัว ทานไปแล้วจะหอมกลิ่นน้ำทะเลนิดๆ รู้สึกสดชื่นแบบบอกไม่ถูก เรียกว่าเป็นไข่หอยเม่นพันธ์ดีแบบเดียวกับร้านอาหารเจ๋งๆ ที่ญี่ปุ่นเลยล่ะ 😀

ราคาเริ่มต้นที่  280 บาท

 

 

อันดับ 5  “OYSTER MARRENNES”

ใครที่ชอบทานหอยนางรมเป็นชีวิตจิตใจ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับ “หอยนางรม มาริเน-โอลิลอง” ที่ทางร้านได้ใส่ใจคัดเลือกวัตถุดิบมาอย่างดี เสิร์ฟพร้อมกับซอสรสเลิศอีก 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ‘น้ำยำญึ่ปุ่น’ สุดแซ่บสำหรับคนไทยสายจี๊ดจ๊าด ‘พอนสึ นูสึ’ ซอสหอมๆ เอาไว้ทานเพิ่มความสดชื่น และ ‘โนรี โฮโชะ’ รสเปรี้ยวและเผ็ดบางๆ ตามสไตล์โอกินาว่า  เรียกว่าความอร่อยยิ่ง x3 จนต้องขอสั่งเบิ้ล!

ราคา 420 บาท

 

 

อันดับ 4  “DEMON ROLL”

ปุดๆๆๆ  เมนูนี้ฟินแบบเดือดๆ กันด้วย “ครีบปลาตาเดียว” และ “Hotate” หอยเชลล์เนื้อหวาน ที่บินตรงจาดฮอกไกโด มา  Roll เพิ่มความฟินด้วยข้าวญี่ปุ่นเม็ดนุ่มๆ พร้อมซอส Demon เผ็ดแบบดุดัน สะใจสายรสจัด ยิ่งเสริ์ฟมาบนกระทะร้อนเดือดๆ แบบนี้ ใครจะไปอดใจไหว… ถ้ายกมาวางตรงหน้าเมื่อไหร่ จะทานไม่ให้เหลือเลยย!

ราคา 420 บาท

 

 

 

อันดับ 3  “TARABA KING CRAB”

สดยิ่งกว่า Facebook Live ก็คงจะเป็น “ขาปูทาราบะย่างไฟ” จานนี้นี่แหละ! ใครนึกภาพความอร่อยของเมนูนี้ไม่ออก ลองหลับตาแล้วนึกถึงเนื้อปูนุ่มๆ หวานละมุนเจือกลิ่นน้ำทะเลในแถบ Hokkaido เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบรสเลิศของโลก ยิ่งพอมาย่างหอมๆ เสิร์ฟแบบสดๆ แบบนี้ โอ้โหวว… พี่ระทวย!

ราคา 1,500 บาท

 

 

อันดับ 2  “LOBSTER SASHIMI”

อุ่ต๊ะ… ใหญ่ได้อีกกกก!  “Canadian Lobster” จานนี้เนื้อหวานชุ่มฉ่ำ แถมยังสดสุดๆ เพราะถูกคัดสรรมาอย่างดี และเลือกแต่เฉพาะตัวที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น!  ยิ่งซูมดูตรงช่วงก้ามยิ่งฟิน เพราะเนื้อส่วนนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นส่วนที่อร่อยที่สุด ถ้ามาในขนาดเบิ้มแบบนี้แล้วล่ะก็… ความอร่อยมันจะสุโก้ยขนาดไหน ที่สำคัญถ้ามาร้านนี้แล้วสั่ง Lobster 1 ตัว เค้าสามารถปรุงให้ได้ถึง 3 เมนูเลยนะ เชื่อแล้วว่าของเค้า ‘ใหญ่’ จริง!

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท

 

 

อันดับ 1  “7 OCEAN SASHIMI”

และสำหรับเมนูอร่อยเลิศ! อันดับหนึ่งที่เราท้าให้คุณไปลองก็คือ ‘Sashimi’ สดๆ 7 ชนิด ที่ขนความฟินกันมาทั้งทะเล!  ไม่ว่าจะเป็น Salmon สด, Salmon Toro ส่วนท้องที่มีความมัน ทานแล้วละลายในปาก, Ikura ไข่ปลาแซลมอนชั้นดี, ปลา Maguro ส่วน Akami, หอยเชลล์ Hokkaido Nama Hotate, Engawa (ครีบปลาตาเดียว) , และปลา Hamachi ที่จะทำให้แต่ละคำของคุณนั้น อร่อยเหมือนกำลังนั่งทานอยู่ริมทะเลฮอกไกโด จนต้องร้องโอฮาโยกันแบบไม่รู้ตัว!

ราคา 1,290 บาท

 

 

 

 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading