Connect with us

Article

SEA SAND AND GOLF @PATTAYA

Published

on

SEA SAND AND GOLF @PATTAYA

“พัทยา” เมืองท่องเที่ยวด้านชายหาด และแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยการเดินทางที่ง่ายและสะดวกจากกรุงเทพมหานคร เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น การจัดทริปมาพัทยาจึงเป็นเรื่องง่าย สามารถเลือกไปเที่ยวพัทยาแบบ เช้าไป – เย็นกลับ, หรือไปเสาร์ – อาทิตย์กลับ ก็ยังได้ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเดินทางมาท่องเที่ยวหาดต่างๆ เช่น หาดพัทยา   ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองพัทยา เป็นหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีโรงแรมและสถานบันเทิงให้บริการบริการ นักท่องเที่ยวทั่วไปมักนิยมไปเพื่อเล่นน้ำ พักผ่อน เล่นกีฬาทางน้ำต่างๆ
” ด้านสนามกอล์ฟ พัทยาก็เปรียบเสมือนสวรรค์สำหรับนักกอล์ฟ ที่พัทยานั้นมีสนามกอล์ฟมากกว่า 20 สนามให้เลือกเล่น ซึ่งล้วนแต่เป็นสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานในระดับสากล และยังมีบริการต่างๆ ไว้รองรับ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ ไม้กอล์ฟ ฯลฯ “

 

สนามกอล์ฟแนะนำ

PHOENIX GOLD GOLF

ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ สนามกอล์ฟที่ออกแบบโดย เดนิส กริฟฟิธส์ ที่ใช้สภาพของภูมิประเทศได้อย่างลงตัวผ่านการออกแบบ 3 คอร์ส ไม่ว่าจะเป็น โอเชียน, เลค และ เมาน์เท่น สร้างความแตกต่างให้ท่านนักกอล์ฟได้ท้าทายความสามารถในการออกรอบ ด้วยแฟร์เวย์ที่แคบ ยิ่งทำให้การเล่นกอล์ของท่านนักกอล์ฟท้าทายยิ่งขึ้น เป็นอีกสนามกอล์ฟที่ไม่ควรพลาดหากมาที่พัทยา

phoenix_gold_golf_01

 

PATTAYA COUNTRY CLUB

สนามกอล์ฟ 18 หลุม บนพื้นที่มากกว่า 1,800 ไร่ ใจกลางอีสเทิร์นซีบอร์ด พัทยา คันทรีคลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากลพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ถูกปรับปรุงเลย์เอาท์ใหม่ โดยนักออกแบบชาวไทย พล.ท. วีระยุทธ์ เพชรบัวศักดิ์ เพิ่มความท้าทายให้กับท่านนักกอล์ฟ ไม่ว่าจะมือโปร หรือมือสมัครเล่น ด้วยความยากของสนาม ที่เพิ่มขึ้น เล่นได้สนุกขึ้น ท้าทายฝีมือมากขึ้น สดชื่นกับธรรมชาติ กับวิวทะเลสาบ ต้นไม้ใหญ่ และสวนที่ร่มรื่นของสนาม

 

GREENWOOD GOLF CLUB

กรีนวูด กอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟที่ถูกสร้างสรรค์โดย ปีเเตอร์ ธอมป์สัน และ ไมเคิล วูฟเวอรรีน ที่ถูกออกแบบมาให้ท่านนักกอล์ฟได้ท้าทายฝีมือของตัวเองด้วย 3 คอร์ส ทั้ง บริติช อเมริกา และ ลิงค์ คอร์ส นอกจากนี้ที่กรีนวูด ยังมีจุดเด่นอยู่ที่การวางบังเกอร์ขนาดลึกเพื่อเพิ่มความท้าทายในการเล่นของท่านนักกอล์ฟ ให้สนุกกับสนามแห่งนี้มากยิ่งขึ้น

 

BEST OCEAN GOLF CLUB

สนามกอล์ฟเบสโอเชียน สนามกอล์ฟที่ถูกสร้างสรรค์โดย สมิท และ เคอร์เลย์  ที่ต้องการให้สนามกอล์ฟแห่งนี้ มีความท้าทายที่สามารถเล่นได้ในทุกระดับฝีมือ ด้วยอุปสรรค์ของน้ำที่มาให้ท่านนักกอล์ฟได้แก้ไขสถานะการณ์ตลอดการเล่น ที่สนามเบสโอเชียนจึงเป็นอีกหนึ่งสนามกอล์ฟที่นักกอล์ฟทุกท่านควรมาลอง

 

สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่ใกล้เคียง

มิโมซ่า พัทยา : สถานที่ท่องเที่ยวที่มี กลิ่นอายของสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศส ด้วยบรรยากาศอันสุดแสนจะโรเเมนติกพร้อมการแสดงโชว์บริเวณลานน้ำพุดนตรี

Art in Paradise พัทยา : พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ ทำให้เวลาถ่ายรูปออกมาเหมือนกับความจริง

ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ พัทยา : ให้เรียนรู้วิถีไทย วัฒนธรรม ประเพณี แบบย้อนยุค กิจกรรมและการละเล่นแบบโบราณที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน

 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่