Connect with us

Article

Sapporo Golf Tour by golfdigg

Published

on

Hitsujigaoka Country Club

ลักษณะเด่นของสนามคือเนินเขาเยอะมาก กรีนเนียนและนุ่ม ท้าทายฝีมือสุดๆ ตีลงลูกวิ่งไปอีกเป็นร้อยหลา หากจะตีขึ้นก็ต้องเผื่อเหล็กเกือบ 2 เบอร์ หลายหลุมเป็นช่องเขา ตีออกซ้ายหรือขวา จะชนเขาลงมาด้านล่าง แบบนี้ลูกกอล์ฟจึงแทบไม่หายเลย ส่วนบรรยากาศในสนามดีมาก บางหลุมได้เห็นต้นซากุระด้วย

ส่วนรถกอล์ฟที่นี่ วิ่งได้เองตามเส้นทางที่กำหนด ไม่ต้องกลับไปที่รถทุกครั้งที่ตีเสร็จในรถมีจอไว้จดสกอร์ในก๊วน และดูเทียบจัดอันดับกับก๊วนอื่นที่ไปด้วยกันได้ สนุกข้ามก๊วนกันเลย

Taki No Country Club

ตั้งอยู่บนเขา ถูกออกแบบให้มีลูกเล่นเป็นหุบเขา บางหลุมเหมือนตีอยู่บนยอดเขา ตอนออกรอบสามารถมองเห็นวิวถึงยอดเขา ที่มีหิมะปกคลุมอยู่สุดลูกหูลูกตา อากาศเย็นสบายมาก นอกจากคอนดิชั่นสนามจะดีมาก การดูแลหญ้าของที่นี่ก็ดีไม่แพ้สนามอื่นๆ เช่นกัน สิ่งที่ต่างจากสนามแรก ๆ คือรถกอล์ฟที่นี่ต้องขับเอง แต่ภายในรถยังคงมีจอไว้จดสกอร์ในก๊วนเหมือนกัน

แต่ละก๊วนจะมี 4 ท่าน รถ 1 คัน แคดดี้ 1 คนขับรถตามดูแลเราเป็นอย่างดี คอยบอกระยะและส่งอุปกรณ์ให้ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมทิปส์แคดดี้แล้ว

Makomanai Country Club

สำหรับ Tee off ผู้ชายจะเป็นสีน้ำเงิน ส่วนของผู้หญิงจะเป็นสีเขียว ที่นี่เป็นอีกสนามที่ คอนดิชั่นดีมาก กรีนและหญ้าเนียนกริบ บางหลุมที่มีต้นไม้เรียงกันเป็นแนวยาว ชวนนึกถึงบรรยากาศสนามออกัสต้าเหมือนกันนะ แต่ถึงจะไม่ได้เป็นสนามจัดแข่ง The Masters แต่ที่นี่ก็ไม่ธรรมดา เป็นสนามมาตรฐานระดับการแข่งขันที่จัดให้รายการใน Asian Tour ด้วย

ข้อควรรู้ : บางหลุมมีห้องน้ำให้บริการ แต่ไม่มีซุ้มให้ซื้อน้ำ จึงควรเตรียมไปตั้งแต่หลุม 1 หรือ 10 และถ้าโชคดีอาจจะได้เจอสุนัขจิ้งจอกวิ่งมาหาใกล้ๆ ด้วย

กำหนดการเดินทาง

Room TypeSpecial Price
Single Room63,500 บาท
Twin Room59,900 บาท

ราคานี้รวม / Included

1. ค่าที่พักโรงแรม Resol Trinity Sapporo 4 คืน
2. แพ็กเกจออกรอบ 3 สนาม (18 หลุม/สนาม) รวมกรีนฟี รถกอล์ฟ แคดดี้ แคดดี้ทิป
3. อาหารเช้า 4 มื้อ
4. อาหารเย็น 3 มื้อ (ไม่จํากัดเครื่องดื่ม)
5. รถรับส่ง สนามบิน – โรงแรม – สนามกอล์ฟ (private car, jumbo taxi, minibus)
6. ประกันการเดินทาง

ไม่รวม / Not Included

1. ตลาดปลา Kitano Gurume : 500 – 1,000 บาท
2. อาหารกลางวันที่สนามกอล์ฟ : 300 – 500 บาท
3. ค่าเช่าอุปกรณ์กอล์ฟ : 1,000 – 1,500 บาท
4. ค่าตั๋วเครื่องบิน Thai Airway Economy : 28,000 – 30,000 บาท



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading