Connect with us

Article

Titleist Pro V1- Pro V1x 2019 สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกด้าน ตั้งแต่การเล่นจากแท่นที จนถึงกรีน

Published

on

titleist_prov1_prov1x_golfdigg_golfdiggtoday

ลูกกอล์ฟ 2019 Pro V1 และ Pro V1x เทคโนโลยีล่าสุด วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 28 มกราคมนี้เป็นผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของ ทีมวิจัยและพัฒนา รวมถึงฝ่ายปฏิบัติการของ Titleist ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด และให้ความสม่ำเสมอมากที่สุด ให้ดีขึ้นไปอีกระดับ

Michael Mahoney รองประธานฝ่ายการตลาด เผยว่าในกระบวนการวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ สำหรับปี 2019 เราพบว่านักกอล์ฟทุกระดับฝีมือชื่นชอบ และพึงพอใจ กับประสิทธิภาพของ Pro V1 หรือ Pro V1x ที่พวกเขาใช้อยู่ แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็บอกกับเราว่า มันจะดีมาก ถ้าจะตีได้ไกลขึ้นอีก แต่ต้องไม่เสียประสิทธิภาพที่ดีอยู่แล้วในด้านอื่นๆไป

“ระหว่างกระบวนการผลิต และทดสอบลูกกอล์ฟรุ่นต้นแบบ นักเคมี และวิศวกรของเรา ค้นพบวิธีการหล่อเปลือกนอกที่บางยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เราสามารถเพิ่มวัสดุที่ช่วยเพิ่มความเร็วได้มากขึ้น ในโครงสร้างของลูกกอล์ฟรุ่นล่าสุดนี้ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ในขณะที่ ประสิทธิภาพในช็อตทำคะแนน และความรู้สึกที่นักกอล์ฟต้องการจากลูกกอล์ฟสองรุ่นนี้ ไม่เปลี่ยนไป” 

titleist_prov1_prov1x_golfdigg_golfdiggtoday_02

การประเมินผลโดยผู้เล่น ในกระบวนพัฒนาลูกกอล์ฟ 2019 Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ที่ใช้เวลาถึงสองปี นักกอล์ฟกว่าพันคน  ทั้งผู้เล่นในทัวร์ นักกอล์ฟอาชีพทั่วไป และนักกอล์ฟสมัครเล่นทุกระดับฝีมือ มีส่วนร่วมในการทดสอบลูกกอล์ฟรุ่นต้นแบบ ให้ข้อมูล และความคิดเห็นกับเรา ซึ่งช่วยให้ทีมวิจัย และพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist ปรับแต่ง และประเมินผลทางประสิทธิภาพ ให้ตรงกับเป้าหมายที่นักกอล์ฟต้องการมากที่สุด ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นต้นแบบตัวสุดท้าย เริ่มต้นนำมาให้นักกอล์ฟในทัวร์ทั่วโลกทดสอบ

ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ เริ่มต้นนำมาให้ผู้เล่นในทัวร์ทดสอบในเดือนพฤศจิกายน 2018 ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพทั่วโลก ความสำเร็จของนักกอล์ฟที่เปลี่ยนมาใช้ แสดงให้เห็นในทันที หลังจากเปลี่ยนมาใช้ Pro V1 รุ่นใหม่ ลงแข่งขันเป็นครั้งแรก Charles Howell III คว้าแชมป์ RSM Classic โดยเอาชนะในการเล่นเพลย์ออฟ เป็นการคว้าแชมป์ PGA Tour เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี Howell เปลี่ยนมาใช้ Pro V1 รุ่นใหม่ จากที่เคยใช้ 2017 Pro V1x, ทำคะแนนในเก้าหลุมสุดท้ายที่ 31 โดยเขาทำได้ถึงสามเบอร์ดี้ ในสี่หลุมสุดท้าย ซึ่งทำให้เขาได้เล่นเพลย์ออฟ และคว้าแชมป์ในที่สุด

titleist_prov1_prov1x_golfdigg_golfdiggtoday_03

เทคโนโลยีของ PRO V1: 2019 Pro V1 มีโครงสร้างแบบสามชั้น เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง ทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนใน ทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น แกนใน ผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 352 รอยบุ๋ม

titleist_prov1_prov1x_golfdigg_golfdiggtoday_05

 

เทคโนโลยีของ PRO V1x: 2019 Pro V1x มีโครงสร้างแบบสี่ชั้น เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง ทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนใน ทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น แกนในแบบสองชั้น ผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 328 รอยบุ๋ม

titleist_prov1_prov1x_golfdigg_golfdiggtoday_01

การวางตลาด: ลูกกอล์ฟ 2019 Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ วางตลาดในประเทศไทย 28 มกราคม พ.ศ. 2562 และรุ่นสีเหลือง high วางตลาดเดือนมีนาคม โดยมีราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) ที่ 1,999 บาท

 



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading