Connect with us

Article

เผยทริคพิชิตตั๋วVIPฮอนด้าแอลพีจีเอ2019 ในเกม ‘Guess The Pro’ ทายชื่อโปรสาว

Published

on

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์2019 การแข่งขันที่รวมนักกอล์ฟระดับแถวหน้ากว่า 70 ชีวิตไว้ด้วยกัน เพื่อประชันวงสวิง ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 

โดยล่าสุดทางฮอนด้าฯได้นำเกมที่ชื่อว่า Guess the PRO! กลับมาอีกครั้ง เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องแฟนกอล์ฟก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเร็ว ๆ นี้

“ซึ่งงานนี้มีหรือ golfdiggTODAY จะพลาด ได้อย่างไร”
เพราะครั้งนี้
ของรางวัลเขาน่าโดนจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • กระเป๋า Under Armour 
  • ร่ม Under Armour 
  • golfdigg Voucher ส่วนลดการจองสนาม
  • ตั๋วชมการแข่งขัน ฮอนด้าแอลพีจีเอฯ 
  • และ หมวก Under Armour แบบธรรมดาและแบบพิเศษที่จะมีเพียง 4 ใบเท่านั้น! ที่จะได้ลายเซ็นโปรสาวระดับโลก (อันนี้อยากได้มาก) ส่วนจะได้ลายเซ็นของใคร ต้องคอยอัปเดตที่เฟซบุ๊กเพจ Honda LPGA Thailand

 

ส่วนกติกาการเล่นก็แสนจะง่ายดาย

เพียงทายชื่อโปรกอล์ฟสาวจากภาพที่ปรากฏให้ได้มากที่สุดภายภายในระยะเวลา 60 วินาที แล้วสะสมคะแนนเพื่อรับของรางวัลประจำสัปดาห์ โดยสัปดาห์สุดท้ายผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ทำคะแนนได้สูงสุด All the time ตลอดกิจกรรมจะได้รับรางวัลใหญ่

ร่ม under armour, กระเป๋า under armour, golfdigg Voucher ส่วนลดการจองสนามกับกอล์ฟดิกก์ มูลค่า 500.- , หมวกพร้อมลายเซ็นโปรกอล์ฟสาว และที่เจ๋งสุด ๆ ตั๋วเข้าชมงาน VIP เพียง 1 ใบเท่านั้น!!

รู้อย่างนี้แล้ว golfdiggTODAY ขอเริ่มก่อนไม่รอแล้วนะ…

  • เริ่มกันที่วิธีการเข้าเกม ไปที่ game.hondalpgathailand.com
  • จากนั้น Log in กับ Facebook เพื่อสะสมคะแนนและดูอันดับคู่แข่งของเรา
  • ตั้งสติก่อนสตาร์ท

 

  • เมื่อเกมเริ่ม ภาพโปรสาวจะปรากฏขึ้นพร้อม 3 ตัวเลือก ซึ่งตรงนี้บอกเลยว่า คนทำเขาขยันสร้างชื่อหลอกมาให้เราได้สับสนกันได้ทุกรูปเลยจริง ๆ ฉะนั้นมั่นใจแค่ไหนก็ต้องระวังไว้ให้ดี เพราะหากตอบผิด เวลาจะถูกลดครั้งละ 1 วินาทีนะจ๊ะ
  • และอย่าแปลกใจ หากเจอหน้าโปรซ้ำกัน

  • ระวังสองพี่น้อง ‘คอร์ด้า’ ให้ดี เช่นเดียวกับ คู่พี่น้องบ้านจุฑานุกาล ที่จะทำให้คุณตอบชื่อพวกเขาสลับไปมา

  • หากคุณคือตัวจริงในเรื่องโปรกอล์ฟ เสื้อผ้า หมวก บนตัวพวกเขาช่วยคุณได้


จบเกมครั้งแรกทำไปได้ 19 ข้อ ซึ่งยังไม่พอใจ เพราะอยากติด Ranking ที่ได้รางวัล เลยลองเล่นใหม่อีกครั้งและอีกครั้ง จึงพบกว่า เขาจำกัดจำนวนการเล่นต่อวัน แค่ 3 ครั้ง เท่านั้น!! และจะเล่นได้อีกครั้งก็ต่อเมื่อกดปุ่มแชร์ไปยังเฟซบุ๊ก

เฮ้อ..เอาเข้าจริง ๆ นะ ก่อนเล่นคิดว่าง่าย แต่พอเจอตัวหลอกและจังหวะเพลงที่ลุ้นไปด้วย ก็ทำเรากดดันจนมือลั่น ผิดไปหลายข้อเลย (แนะนำว่าปิดเสียงตอนเล่นช่วยได้แต่จะสนุกน้อยกว่านะ)

แต่กระนั้นขงเบ้งยังกล่าวไว้ว่า “ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน” ทางเดียวที่เราจะทำได้นั่นก็คือต้องเข้ามาเล่นทุกวันเท่านั้นเอง ซึ่งวันไหนที่เพื่อนคนอื่นตีตื้นเราได้ ระบบจะจัดอันดับผู้เล่นที่เข้ามาเล่นล่าสุดนะ รู้ยัง!

อีกหนึ่ง ทริคเล็ก ๆ ที่ golfdiggTODAY อยากบอกสำหรับคนที่กำลังยอมแพ้กับเกมนี้ อย่าเพิ่งท้อ เพราะยังมีรางวัลคะแนนรวมรอเราอยู่ ยิ่งขยันเข้ามาเล่นก็อาจมีสิทธิ์ติด 1 ในนี้ด้วยนะ (ที่สำคัญรางวัลใหญ่เขาอยู่ในนี้)

ยิ่งไปกว่านั้นแค่เข้ามาเล่น ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Lucky Draw แล้ว
อย่าช้า มาเล่นกันเถอะ >>> game.hondalpgathailand.com/

ร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 ก.พ. 62

ประกาศรายชื่อผู้ชนะประจำสัปดาห์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Honda LPGA Thailand สัปดาห์ละ 5 รางวัล และสัปดาห์สุดท้ายกับรางวัลคะแนนรวมสูงสุด 10 อันดับ รวมถึงรางวัล LUCKY DRAW ที่จะประกาศในวันที่ 19 ก.พ 62

*รายละเอียดของรางวัล ติดตามได้ในที่ facebook.com/lpgaThailand


แจกหนัก จัดใหญ่ ไฟกระพริบแบบนี้ไม่ควรพลาด

 

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ! หรือ คลิกดูรายละเอียด



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่