Connect with us

Article

ชวนส่องเหล่า ‘โปรสาว’ กับวันหยุดยาวส่งท้ายปี ที่ทั้งสุข สนุกกันยกก๊วน

Published

on

หลังจบรายการ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็เป็นสัญญาณว่าฤดูกาลแอลพีจีเอทัวร์ในปีนี้ถือสิ้นสุดลงเรียบร้อยแล้ว เหล่าโปรกอล์ฟหลายต่อหลายคนต่างแยกย้ายกลับถิ่นฐานภูมิลำเนาตัวเอง บ้างใช้เวลาหลังจากนี้หยุดพักผ่อนเต็มที่ สลัดไม้กอล์ฟแล้วออกไปลั้นลากับครอบครัว เพื่อนฝูง อาจยังมีบ้างที่ต้องเดินสายทำกิจกรรมกับทางสปอนเซอร์อยู่

วันนี้ golfdiggTODAY เก็บภาพวันหยุดของเหล่านักกอล์ฟสาวมาฝากกัน


เริ่มกันที “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าสามแชมป์รวมทั้งเมเจอร์กลับมาครองมือหนึ่งของโลกอีกครั้งพร้อมกวาดทุกรางวัลใหญ่ของแอลพีจีเอทัวร์ปี 2018 เจ้าตัวและพี่สาว “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ที่เพิ่งปลดล็อคคว้าแชมป์แรกในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์ ก็ได้เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ไทยสลับกับทำกิจกรรมการกุศล อาทิ สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ และ Mo May golf charity 2018 รวมถึงทำกิจกรรมกับสปอนเซอร์อย่างไม่ขาดสาย โดยหลังสิ้นสุดการแข่งขันรายการทีมผสมอมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ ที่อมตะ สปริงคันทรี คลับ จ.ชลบุรี สองพี่น้องจึงขอใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวด้วยการล่องใต้ ชมทะเลที่เกาะยาวใหญ่ จ.พังงา ก่อนจะกลับไปอเมริกาช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้า

“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวมือ 50 ของโลกจากจังหวัดชัยภูมิ ใช้ช่วงปิดฤดูกาลกลับบ้านเกิด พร้อมซ้อมทำกิจกรรมกับสปอนเซอร์และร่วมแข่งขันกอล์ฟทีมอมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ เช่นกัน โดยหลังจากนี้โปรแหวนพร้อมครอบครัว มีแพลนจะบินไปเที่ยวกันถึงลาสเวกัส

“โปรแชมเปญ” เฌอมาลย์ สันติวิวัฒน์พงศ์ โปรสาววัย 22 ปี ซึ่งเล่นทัวร์เต็มฤดูกาลปีที่สองติดต่อกัน และ จบอันดับที่ 88 ของเงินรางวัลรวม ซึ่งหลังจบรายการสุดท้ายของทัวร์จีน เจ้าตัวก็กลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิดจังหวัดบึงกาฬกับเพื่อน ๆ และครอบครัว โดยสถานที่ที่เธอเลือกไปนั้น เธอว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆในบึงกาฬ อย่างภูทอก เป็นต้น ก่อนจะกลับมาเตรียมตัวซ้อมคัดเลือกฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ ที่สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ช่วงวันที่ 8-9 มกราคม ปีหน้า

“โปรปลาย” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โปรสาวมาดเท่จากขอนแก่น ฉลองวันหยุดยาวด้วยการควงคุณแม่ไปช้อปปิ้ง และฟิตซ้อมร่างกายเตรียมกลับมาคัดทัวร์อีกครั้งในปีหน้า กับโควต้า National Qualifiers ในศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์2019 

ด้าน “โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ก็เป็นอีกคนที่ลงใต้พาตัวเองไปติดเกาะพังงา – กระบี่ นั่งชมพระอาทิตย์ขึ้น-ลง ดื่มด่ำความมหัศจรรย์ของธรรมชาติกับทะเลแหวก พร้อมสัมผัสชีวิตชาวประมงที่เจ้าตัวดูจะประทับใจสุด ๆ

นอกจากนี้ในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โปรสาวหล่อ Sung Hyun Park จากเกาหลี อดีตมือหนึ่งของโลก ยังแวะเวียนมาเที่ยวเมืองไทย

ด้าน สองพี่น้อง เจสซิก้า – เนลลี่ คอร์ด้า ใช้เวลาวันหยุดฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัวสุดอบอุ่น

ปิดท้ายด้วย มิเชล วี โปรสาวสุดแซ่บผู้หลงใหลการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เพราะว่างเว้นจากการแข่งขันเมื่อใด มักมีภาพสวย ๆ แบบนี้มาฝากกันเสมอ โดยทริปล่าสุดเธอหยุดอยู่ที่ฮาวาย

แล้วเจอกันฤดูกาลหน้า
‘สวัสดีปีใหม่นะครับ’

ข้อมูลเพิ่มเติมเว็บไซต์ www.lpga.com

ขอบคุณอินสตาแกรม
moo.osattaya , themichellewie , mayariya , mo_moriya , waen_pornanong , xxndl , pk_kongkraphan14 , thejessicakorda



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading