Connect with us

News

อาดิดาส กอล์ฟ ตอกย้ำเบอร์ 1 รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม เปิดตัว TOUR360 XT-SL 2 รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มระดับทัวร์ รูปทรงคลาสสิค

Published

on

แฟนอาดิดาส กอล์ฟ จะทราบดีว่า TOUR360 เป็นรองเท้ากอล์ฟที่อยู่ในระดับไฮเพอร์แมนซ์ตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟระดับแข่งขัน และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในทุกๆ รุ่น โดยเมื่อปี 2019 รองเท้า TOUR360 ก็ได้ถูกนำมาปรับให้เป็นรูปแบบของรองเท้าไร้ปุ่มหรือที่เรียกกันว่า Spikeless Golf Shoe ในชื่อรุ่น TOUR360 XT และยังได้รับเลือกเป็นรองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่มที่ดีที่สุดจาก My Golf Spy อีกด้วย

          ล่าสุดอาดิดาส กอล์ฟ ตัดสินใจต่อยอดความสำเร็จด้วยการหยิบซี่รี่ส์นี้ออกมาพัฒนาอย่างจริงจังในชื่อว่า “TOUR360 XT-SL 2” และแตกออกเป็นรุ่นย่อยถึง 3 รุ่นนั่นคือ TOUR360 XT-SL 2 ส่วนอับเปอร์เป็นหนังแท้, TOUR360 XT-SL TEX อับเปอร์เป็นผ้าถักเทคโนโลยีใหม่เอี่ยมเคลือบกันน้ำ 100% และ W TOUR360 XT-SL 2 รองเท้าไร้ปุ่มระดับทัวร์รุ่นแรกสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

          คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโส, อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิาส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “TOUR360 XT-SL 2 เหมาะสำหรับนักกอล์ฟระดับแข่งขันหรือมีเฮดสปีดสูง ต้องการรองเท้าแบบไร้ปุ่มเพื่อตอบสนองการเล่นที่จริงจังโดยเฉพาะ แต่ยังคงให้น้ำหนักที่เบา สร้างความสมดุลย์ได้ยอดเยี่ยม รวมถึงการสวมใส่สบายตลอดการแข่งขัน ส่วนดีไซน์ของรองเท้ารุ่นนี้จะเน้นความคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าตระกูล TOUR360

          “เมื่อต้นปีเราเปิดตัว CODECHAOS รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มรูปแบบใหม่ เน้นรูปลักษ์ณ์ที่ดูทันสมัย ครั้งนั้นเป็นการฉีกแนวตลาดเดิมออกไป จนเรียกได้ว่าเป็นสิ่งใหม่เอี่ยมสำหรับนักกอล์ฟทั่วโลก ซึ่งในเมืองไทยเองเราได้มีการจัด CODECHAOS Road Show ไปเมื่อราวเดือนกุมภาพันธ์ และเมื่อสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid 19 เริ่มเบาบางลง เราจึงจัด adidas golf Shoes Trial Days ต่อเนื่องทันที โดยมีรองเท้าทั้ง 2 ตระกูลนี้เดินสายให้ทดสอบไปพร้อมกัน ตั้งแต่กลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยจะสิ้นสุดในปลายเดือนสิงหาคมนี้”

          คุณนิศารัตน์ ยังให้ข้อมูลต่อว่า แม้ CODECHAOS และ TOUR360 XT-SL 2 จะเป็นรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มระดับเพอร์ฟอร์แมนซ์เช่นกัน แต่กลุ่มเป้าหมายของสินค้าแตกต่างกัน ดีไซน์ของรองเท้ารุ่นนี้จะเน้นความเรียบหรู ต่างจาก CODECHAOS ที่ดูทันสมัยและแฟชั่นมากกว่านั้นเอง

          TOUR360 XT-SL 2 FAMILY มาพร้อมเทคโนโลยีหลากหลาย อาทิ FORGED TECHNOLOGY ส่วนแนวโอบเท้าที่ถูกพัฒนาใหม่ เพื่อให้สร้างการโอบรัดเท้าที่อิสระกับสรีระเท้าแบบต่างๆ ได้หลากหลาย รู้สึกสบายแต่ยังคงให้ความแข็งแรงมั่นคง

          มีการออกแบบแนวรูร้อยเชือกผสานกับลิ้นรองเท้าแบบใหม่ เพิ่มความกระชับเท้าได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่ ใช้ชิ้นบูส 1G BOOST ให้ความแน่น นุ่ม และคุณภาพให้การคืนตัวที่ยอดเยี่ยม ส่วน Outsole มีการใช้ TPU สูตรใหม่ แข็งแรงและยืดหยุ่น  

          โครงสร้างรองเท้าวัสดุในรุ่น TEX เป็น Woven construction แบบใหม่ทำให้ส่วนโอบรัดเท้าทั้งอุ้งเท้ารู้สึกมั่นคง แข็งแรงกว่าเดิม ในขณะที่เส้นใยเคลือบสารพิเศษป้องกันน้ำเข้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังคงระบายความอับชื้นจากภายในออกสู่ภายนอกได้อย่างดี

          ในรุ่นที่ใช้ระบบ BOA. มากับจานหมุนรุ่น L6 ใหม่เอี่ยมรูปทรงทันสมัย ผสานสายรัดรหัสรุ่น TX4 เบา แข็งแรง พื้นรองเท้า X-TRAXION ผลิตด้วยวัสดุ Full TPU แข็งแกร่ง วางปุ่มรูป X ให้ความมั่นคงที่แน่นและแน่นอนสำหรับนักกอล์ฟระดับแข่งขัน หรือนักกอล์ฟที่มีสวิงสปีดสูงๆ โดยเฉพาะ

          TOUR360 XT-SL 2 FAMILY ส่งลงตลาดสำหรับสุภาพบุรุษรุ่น TOUR360 XT-SL 2 แบบผูกเชือกราคา MSRP 7,900 บาท แบบ BOA. ราคา MSRP 8,900 บาท และ TOUR360 XT-SL TEX ราคา MSRP 7,500 บาท สำหรับสุภาพสตรี W TOUR360 XT-SL ราคา MSRP 6,900 บาท รับประกันการกันน้ำ 1 ปี

          พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นเด็ด เมื่อซื้อ TOUR360 XT-SL 2 ทุกรุ่น รับทันที Golf Duffle Bag 1 ชิ้น มูลค่า 1,490 บาท วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 หรือจนกว่าขอสมนาคุณจะหมด ณ ร้าน Only Golf สาขาธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 BTS Wing และออลสตาร์ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และ Sports Mall สาขาดิเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน, Supersport  สาขาเซนทรัลเวิลด์, โก สปอร์ต และโรบินสันศรีราชา เท่านั้น (*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ,ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

          ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf และชมสินค้าออนไลน์ได้ที่ https://www.adidas.co.th/th/golf



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading