Connect with us

News

Titleist ขอแนะนำเหล็ก T-Series T100•S และ T200 รุ่นพิเศษ ชุดเหล็กตีไกลที่มาพร้อมกับ สีดำแบบ Limited

Published

on

เหล็กตีไกลประสิทธิภาพสูง Titleist T-Series T100•S และ T200 ออกแบบ และผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น จากใบเหล็กที่มีขนาดกะทัดรัด แบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบ พร้อมแล้วที่จะวางตลาดรุ่นพิเศษ สีดำล้วน ทั้งใบเหล็ก ก้าน และกริพ รูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะดุดตา

วางตลาดวันที่ 28 สิงหาคมนี้ จำนวนจำกัด เหล็ก T-Series T100•S และ T200 สีดำเงา High Polish Black PVD เป็นเหล็กที่ผู้เล่นในทัวร์ และสมาชิกของ#TeamTitleist จำนวนมาก ร้องขอให้เราผลิต ทุกรุ่น ประกอบมากับก้านสีดำด้าน ที่ช่วยลดการสะท้อนแสง ก้าน Project X LZ Onyx (T100•S) และ DG Onyx AMT Black (T100•S) และกริพสีดำล้วนGolf Pride Tour Velvet 360

“T100•S และ T200 เป็นการพิสูจน์ให้เห็น ถึงนวัตกรรมทางวิศวกรรมที่น่าทึ่ง และแสดงให้เห็นว่ากว่าจะมาเป็นเหล็ก Titleist ที่วางตลาด เทคโนโลยีที่นำมาใช้ต้องให้ประโยชน์กับการเล่นของนักกอล์ฟอย่างแท้จริง” Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Clubs Marketing กล่าว
“มันเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว ของรูปทรงคลาสสิค และเทคโนโลยีที่ทันสมัย คุณจะได้ทั้งรูปทรง และความรู้สึกของเหล็กที่นักกอล์ฟจริงจังชื่นชอบ อีกทั้งยังได้ความเร็วสูงขึ้น ตีไกลขึ้น มุมเหินเพิ่มขึ้น และการชดเชยความผิดพลาดที่มากขึ้น ซึ่งทำให้คุณตีเข้าเป้าหมายจากระยะไกล ได้แม่นยำขึ้น เราได้รับการร้องขอจากนักกอล์ฟจำนวนมาก ว่าต้องการเหล็กที่มีสีดำล้วน การรวมกันของใบเหล็กสีดำ Black PVD กับก้านสีดำด้าน และกริพสีดำ เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ และสะดุดตาทุกครั้งที่เห็น”


เหล็ก T-SERIES BLACK ในทัวร์

T-Series เป็นเหล็กรุ่นที่ผู้เล่นใช้ลงแข่งขันใน PGA Tour มากที่สุดอย่างรวดเร็ว เหล็กของ Titleist ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2005 Cameron Smith คว้าแชม์ Sony Open ในฮาวาย ด้วยชุดเหล็ก T100 สีดำ Lanto Griffin ต้องการใช้เหล็ก T100 สีดำ หลังจากที่เห็น Smith โพสรูปชุดเหล็กของเขาในอินสตาแกรม และเขาใช้เหล็กรุ่นนี้คว้าแชมป์ Houston Open

“ครั้งแรกที่ผมเห็นเหล็กสีดำรุ่นนี้ มันดูดีมาก ผมไม่ต้องการทำให้มันมีรอยอะไรเลย” Smith กล่าว “สีดำที่ใบเหล็ก ทำให้มันดูหนักแน่น และปราดเปรียว อีกทั้งยังช่วยลดการสะท้อนแสงได้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งผมชอบมากๆ”

เทคโนโลยีของ T100•S

เหล็ก T100•S เป็นเหล็กฟอร์จแบบทั้งชิ้น เพียงรุ่นเดียวที่อยู่ในกลุ่มของเหล็กตีไกลของ Titleist ออกแบบเพื่อช่วยให้นักกอล์ฟตีเข้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ แบบเดียวกันกับที่ผู้เล่นในทัวร์ต้องการ และให้ความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเดียวกับ T100 โดยมีองศาหน้าไม้ชันขึ้น 2 องศา ซึ่งช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น เหล็กทุกเบอร์ ถูกปรับแต่งอย่างลงตัว ทำให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น อีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ให้ประสิทธิภาพสูงในการตีผ่านลูก และให้ความแม่นยำสูง ในการเล่นแต่งช็อต

ข้อมูลทางเทคนิคของ T100•S BLACK

วางตลาดเฉพาะรุ่นสำหรับนักกอล์ฟถนัดขวา

สี: ดำเงา

เหล็กที่ประกอบในชุด: 4-P, W48

ก้าน: Project X LZ Onyx 6.0

กริพ: Golf Pride Tour Velvet 360 (สีดำล้วน)

เทคโนโลยีของ T200

เหล็ก T200เป็นเหล็กตีไกล รูปทรงถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากผู้เล่นในทัวร์พร้อมเทคโนโลยี Max Impact นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความเร็วจากทั่วทั้งหน้าไม้ ในเหล็กกลาง และเหล็กยาว อีกทั้งยังให้เสียงปะทะลูกที่หนักแน่น และความรู้สึกที่นักกอล์ฟชื่นชอบ หน้าเหล็กเป็นเหล็กฟอร์จ ที่บางเป็นพิเศษ และมีก้อนโพลีเมอร์ที่ออกแบบเฉพาะรองรับที่ด้านหลัง โพลีเมอร์ถูกออกแบบโดยการพัฒนาร่วมกันกับทีมวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist ช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น และสม่ำเสมอยิ่งขึ้นจากการเล่นทุกช็อต อีกทั้งยังมีรูปทรงที่ลงตัว ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมขณะหน้าไม้ปะทะลูก พร้อมวิถีลูกที่เหมาะสม และพลังในการหยุดลูกบนกรีน แบบที่นักกอล์ฟต้องการ

ข้อมูลทางเทคนิคของ T200 BLACK

วางตลาดเฉพาะรุ่นสำหรับนักกอล์ฟถนัดขวา

สี: ดำเงา

เหล็กที่ประกอบในชุด: 4-P, W48

ก้าน: DG Onyx AMT Black S300

กริพ: Golf Pride Tour Velvet 360 (สีดำล้วน)

ราคา และการวางตลาด

เหล็ก Titleist T-Series T100•S และ T200 สีดำ วางตลาดจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โดยมีราคาต่ำที่สุดในการโฆษณา (MAP) 7,600 บาทต่อชิ้น (ชุดแบบ 8 ชิ้น 4-P, W48)



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading