Connect with us

News

ทีม สทน. คว้าแชมป์ Amazing Thailand Pro Am รายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ

กษิดิศ เล็บครุฑ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ทำสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์การแข่งขัน Amazing Thailand Pro Am

Published

on

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ (Thailand PGA Tour) และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ (Thailand Development Tour) ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก พร้อมสื่อสารและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มสปอร์ตเลิฟเวอร์ว่าประเทศไทยปลอดภัยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทย

โดยการแข่งขันรายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2565 ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อย่างเคร่งครัด และ ในอาทิตย์การจัดการแข่งขัน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน Amazing Thailand Pro Am ขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ‘โปรวิน-กษิดิศ เล็บครุฑ’ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) หวดสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading