Connect with us

Lifestyle

‘ลิเดีย โค’ เตรียมวิวาห์ลูกชายเครือฮุนไดสิ้นปีนี้

ตามรายงานจากเว็บไซต์ The Korea Herald ได้มีการเปิดเผยว่านักกอล์ฟสาววัย 25 ปี ลิเดีย โค กำลังวางแผนเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม จองจุน ลูกชายคนเล็กของรองประธานในเครือฮุนได

Published

on

ตามรายงานจากเว็บไซต์ The Korea Herald ได้มีการเปิดเผยว่านักกอล์ฟสาววัย 25 ปี ลิเดีย โค กำลังวางแผนเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม จองจุน ลูกชายคนเล็กของรองประธานในเครือฮุนได ซึ่งมีกำหนดการจัดงานในวันที่ 30 ธ.ค. นี้ที่มหาวิหารเมียงดงกลางกรุงโซล

โดยตามรายงานทั้งคู่ได้คบหากันมาแล้วกว่า 2 ปี และเมื่อช่วงสิงหาคมปีที่แล้ว ลิเดีย โค ก็ได้อัปโหลดภาพคู่กับแฟนหนุ่มบนสตอรี่อินสตาแกรมที่มีข้อความว่า “Soon”

Story IG: @lydsko

‘ลิเดีย โค’ เป็นนักกอล์ฟสาวชาวนิวซีแลนด์เชื้อสายเกาหลี โดยเธอเกิดที่เกาหลี ก่อนจะย้ายไปยังนิวซีแลนด์ตอนอายุ 6 ขวบ และเมื่อก้าวเข้าสู่วงการกอล์ฟ เธอได้ขึ้นแท่นเจ้าของสถิติผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ในปี 2015 และเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะรายการระดับเมเจอร์ได้ถึงสองครั้ง รวมถึงคว้าเหรียญเงินในโอลิมปิกฤดูร้อน เมื่อปี 2016 และคว้าเหรียญทองแดงในปี 2020 ปัจจุบันเธออยู่ในอันดับ 5 ของโลก

ด้านแฟนหนุ่ม ‘จอง จุน’ จบการศึกษาด้านปรัชญาและวิทยาการข้อมูล ที่ Claremont McKenna College ในแคลิฟอเนีย และเข้าทำงานที่สาขาย่อนในเครือ Hyundai Motor ที่ซานฟรานซิสโก เป็นลูกชายคนเล็กของ ‘จอง แท-ยอง’ รองประธานบริษัท Hyundai Card ในเครือ ฮุนได ที่ทำเกี่ยวกับธุรกิจบัตรเครดิต ซึ่งนับว่ามีผู้ใช้อันดับต้นๆ ของเกาหลี ที่เคยได้ยิน อาทิ บัตร Black card

ภาพจาก Korea Herald

Source:
https://www.koreaherald.com/view.php?ud=20220628000565
https://www.koreaherald.com/view.php?ud=20161208000668



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading