Connect with us

News

ชีจรรย์ กอล์ฟ ติดโผเข้าชิง ‘Best New Course in the Asia Pacific’ 2019

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค ในงาน Asian Golf Awards 2019

Published

on

hole-14-cheechan-golf

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล สนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิค ในงาน  Asian Golf Awards 2019 

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี (Chee Chan Golf Resort) ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟ เข้าชิงรางวัล “Best New Course in the Asia Pacific” หรือ รางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิคในงาน  Asian Golf Awards 2019 โดยการประกาศรางวัลจะจัดขึ้นที่สนาม ดีแอลเอฟ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ประเทศอินเดีย ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เคยได้รับการคัดเลือกจาก Destination Golf นิตยสารและเว็บไซต์ชื่อดัง ให้เป็น Most Memorable Golf Courses in Asia หรือ สนามกอล์ฟที่น่าจดจำมากที่สุดในเอเชีย และเผยแพร่ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convention 2019 – AGTC) ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นสนามกอล์ฟระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ของจังหวัดชลบุรี ที่ออกแบบเป็นสไตล์กอล์ฟรีสอร์ท เมื่อมาเล่นกอล์ฟแล้วรู้สึกผ่อนคลาย บนเนื้อที่กว่า 550 ไร่ ใกล้เขาชีจรรย์ จัดวางแต่ละหลุมได้อย่างลงตัวกับทิวทัศน์รอบด้าน ประกอบกับตัวสนามกอล์ฟที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด ทำให้การออกรอบมีเสน่ห์ไปอีกแบบ ทำให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางของนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติที่แวะเวียนออกรอบกันอย่างต่อเนื่อง

รวมถึงอีกหนึ่งจุดเด่นของ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา และพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์ รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม สมกับคำว่า “CheeChan Golf Resort – A Dream Golf Destination in Pattaya”

Hole 1 Par 4

หลุม 1 พาร์ 4 ที่เปิดตัวด้วยวิวองค์พระที่สวยงาม และแฟร์เวย์ที่เปิดกว้างพร้อมต้อนรับนักกอล์ฟ ความสนุกอยู่การวางแผนในการเล่นช็อตที่สอง ที่มีบ่อทรายดักรอด้านหน้าขวาของกรีน

Hole 14 Par 5

หลุม 14 พาร์ 5 ที่มีความสวยงามและท้าทายตั้งแต่แท่นทีไปถึงกรีน ผู้เล่นจะต้องพบกับลำธารซึ่งไหลผ่านหน้าแท่นที เป็นมุมทแยงและยาวไปจนถึงด้านซ้ายมือของหลุม และยาวไปตลอดไปจนถึงกรีน มีบ่อทราย 1 บ่อ ซึ่งเป็นอุปสรรค

Hole 16 Par 5

หลุม 16 พาร์ 5 ด้วยสองด็อกเลคตีลงเนิน 16 เมตร ซึ่งจะมีบ่อทรายตรงด้านขวาของแฟร์เวย์ ส่วนกรีนจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก เช่น บ่อทรายขนาดใหญ่ด้านขวามือของกรีน ซึ่งหลุมนี้ต้องการความแม่นยำอย่างมาก

สำหรับใครที่สนใจ สัมผัสประสบการร์การของออกรอบที่ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สามารถจองออกรอบได้ทาง golfdigg ผ่านลิงค์นี้ได้เลยครับ >>> ( BOOKING)

โดยราคา WD กรีนฟีอยู่ที่ 2,500 บาท ส่วน WE กรีนฟี อยู่ที่ 3,300 บาท




เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading