Connect with us

News

นักกอล์ฟไม่ต้องแบกภาระแล้ว!…การเดินทางไปตีกอล์ฟง่ายขึ้น ด้วยบริการใหม่ “GOLF BAG DELIVERY FROM HOME TO FAIRWAYS”

เปิดตัวบริการ Golf Bag Delivery บริการรับ-ส่งถุงกอล์ฟ ภายในพื้นที่กรุงเทพฯ แบบวันเดียวถึง และทั่วประเทศไทย

Published

on

บริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด (Golfdigg) สตาร์ทอัพไทยเบอร์หนึ่งผู้ให้บริการจองสนามกอล์ฟออนไลน์กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ร่วมกับ บริษัท แอร์พอเทลส์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (AIRPORTELs) , สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ (Summit Green Valley Chiangmai Country Club) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกันเปิดให้บริการใหม่ Golf Bag Delivery บริการรับ-ส่งถุงกอล์ฟ ทั่วประเทศไทยแบบวันเดียวถึง เพื่อให้การเดินทางง่าย สบาย ไร้สัมภาระมากวนใจ 

Golf Bag Delivery จะเปิดให้บริการนำร่องที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นแห่งแรก และจังหวัดอื่นตามลำดับ สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ตั้งเป้าเพิ่มการใช้จ่ายให้กับสนามกอล์ฟ และ ธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยเติบโตในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 30% จากปีที่แล้วด้วยความร่วมมือและสนับสนุนของทุกภาคส่วน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือนักกอล์ฟในประเทศ และ กลุ่มเป้าหมายรองคือนักกอล์ฟที่เดินทางมาจากต่างประเทศ เพื่อรองรับนักกอล์ฟในช่วง High Season ตั้งแต่เดือน ตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะมียอดนักท่องเที่ยงจากต่างประเทศเดินทางมาตีกอล์ฟในจังหวัดเชียงใหม่ไม่ต่ำกว่า 10,000 คน เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางหลักของนักกอล์ฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวจีน เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน เพราะมีสนามกอล์ฟที่โดดเด่นและมีเสน่ห์ในการออกรอบต่างกันมีทัศนียภาพสวยงามประกอบกับมีสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน ที่มีชื่อเสียงมากมายถือเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟที่ต่างก็เดินทางมาเยือนจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งบริการใหม่นี้จะกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวและนักกีฬากอล์ฟตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการวางแผนการเดินทาง และส่งเสริมให้นักกอล์ฟกลับมาออกรอบเพิ่มขึ้น 

บริการ Golf Bag Delivery บริการรับ-ส่งถุงกอล์ฟ ภายในพื้นที่กรุงเทพฯ แบบวันเดียวถึง และทั่วประเทศไทย ในจังหวัดเชียงใหม่มีเคาน์เตอร์บริการด้วยกัน 3 จุด คือ
1. สนามบินเชียงใหม่
2. Central Chiangmai Airport และ
3. สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ

โดยอัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 599 บาท มีบริการให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ
1. Home to/back Fairway   จากกรุงเทพ ส่งตรงถึง สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ ค่าบริการ 899 บาท
2. Home to/back Airport   จากกรุงเทพ ส่งถึง สนามบินเชียงใหม่ ค่าบริการ 699 บาท และ
3. Airport to Airport จากสนามบินเชียงใหม่ ส่งถึง สนามบินภูเก็ตค่าบริการ 599 บาท เป็นต้น 

สำหรับขั้นตอนการจองที่สะดวกและง่ายที่สุดสำหรับนักกอล์ฟ เพราะทุกเรื่องเกี่ยวกับกอล์ฟให้ “กอล์ฟดิกก์” บริการ 

ทักสอบถามได้ที่ Line: @golfdigg เพื่อทำการจองการจัดส่ง นัดวัน เวลา และสถานที่รับ-ส่งถุงกอล์ฟ และสุดท้ายชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ 

เกี่ยวกับกอล์ฟดิกก์

Golfdiggบริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด สตาร์ทอัพไทยเบอร์หนึ่งผู้ให้บริการจองสนามกอล์ฟกว่า 200 แห่งทั่วประเทศผ่านทางเว็บไซต์และ แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มเปิดให้บริการมากว่า 10 ปี มีฐานสมาชิกผู้ใช้บริการกว่า 180,000 คน มุ่งเน้นการพัฒนาระบบและการให้บริการด้วยทีมงานคนไทยทั้งหมด นอกจากการให้บริการจองสนามกอล์ฟแล้ว “กอล์ฟดิกก์” มีการขยายกลุ่มลูกค้าทั่วไป (B2C | Business to Customer) กลุ่มลูกค้าธุรกิจ (B2B | Business to Business) กลุ่มลูกค้าแพลตฟอร์มชั้นนำ (B2X | Business to experience) ด้านการท่องเที่ยว ตีกอล์ฟ จองที่พัก โรงแรม กรุ๊ปทัวร์จากในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งได้ร่วมมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อร่วมกันสร้างข้อเสนอและบริการมอบให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดได้ที่

Facebook: Golfdigg

LINE: @golfdigg

Customer Support: Call 089-333-1000

Email: support@@golfdigg.com



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่