Connect with us

News

จองสนามกอล์ฟ ง่ายกว่าเดิม golfdigg โฉมใหม่! ปรับดีไซน์ครั้งใหญ่ “ง่ายกว่าใคร ถูกใจกว่าเดิม” พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

การอัปเดตครั้งนี้ของ golfdigg จะเป็นการปรับดีไซน์ซะเป็นส่วนใหญ่ ให้ดูทันสมัย ใช้งานได้ง่ายขึ้น จองง่ายขึ้น พร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์กับนักกอล์ฟ และถือฤกษ์งามยามดี ครบรอบ 6 ปี ของ golfdiggให้พี่ๆ นักกอล์ฟได้จองกอล์ฟได้ง่ายยิ่งขึ้น สนุกกับกอล์ฟมากยิ่งขึ้น เหมือนกับคอนเซ็ปต์ของเรา BOOK YOUR GOLF EASIER THAN EVER จองง่ายกว่าใคร ถูกใจกว่าเดิม จะมีฟีเจอร์ได้ที่มีการปรับเปลี่ยนไปบ้าง มาดูกันเลยครับ

Published

on

การอัปเดตครั้งนี้ของ golfdigg จะเป็นการปรับดีไซน์ซะเป็นส่วนใหญ่ ให้ดูทันสมัย ใช้งานได้ง่ายขึ้น จองง่ายขึ้น พร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์กับนักกอล์ฟ และถือฤกษ์งามยามดี ครบรอบ 6 ปี ของ golfdiggให้พี่ๆ นักกอล์ฟได้จองกอล์ฟได้ง่ายยิ่งขึ้น สนุกกับกอล์ฟมากยิ่งขึ้น เหมือนกับคอนเซ็ปต์ของเรา BOOK YOUR GOLF EASIER THAN EVER จองง่ายกว่าใคร ถูกใจกว่าเดิม จะมีฟีเจอร์ได้ที่มีการปรับเปลี่ยนไปบ้าง มาดูกันเลยครับ 

จองง่ายขึ้น

เริ่มแรกด้วยหน้าตาของหน้า จองสนามกอล์ฟ (booking) ที่เราปรับให้ดูทันสมัย ใช้งานได้ง่ายขึ้น จองง่ายขึ้นได้ในไม่กี่ขั้นตอน เพียงแค่เลือกสนาม เลือกเวลาออกรอบ เลือกจำนวนนักกอล์ฟ เลือกรถกอล์ฟ (สำหรับสนามที่มีบริการซื้อรถกอล์ฟ) ส่วนสนามไหนที่บังคับรถกอล์ฟระบบจะเลือกให้อัตโนมัติ จากนั้นจะเข้าสู่หน้าการจ่ายเงิน ที่สามารถใส่ส่วนลด เลือกการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ rabbit LINE Pay เพียงเท่านี้ ก็เสร็จสิ้นการจองออกรอบแล้ว โดยระบบจะส่งเมลไปยังเมลที่สมัครไว้ หรือ สามารถดูได้จากเมนู การจอง ที่หน้าแรก เท่านี้ก็พร้อมออกรอบแล้ว


ง่ายขึ้น! ค้นอะไรก็เจอ 

จัดสรรเป็นหมวดหมู่ ง่ายต่อการใช้งาน อยากค้นหาบริการไหน ก็รองรับทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

ระบบการค้นหา เมื่อเราเข้ามาที่หน้าแรกของ แอปพลิเคชั่น หลังจากที่ลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบแล้ว ก็จะเห็นแถบค้นหาอยู่ที่ด้านบนของแอปฯ หากมีสนามกอล์ฟในดวงใจ สนามที่ต้องการจะไปตีแล้ว สามารถพิมพ์ค้นหาได้ทันที ทั้งภาษาไทย และอังกฤษ หรือถ้าหากยังไม่มีสนามที่ถูกใจ สามารถเลือกดูสนามกอล์ฟที่อยู่ใกล้ๆ จาก พื้นที่ใกล้เคียง (Nearby) ก็จะเห็นสนามกอล์ฟรอบๆ ตัว แล้วครับ


วางแผนออกรอบได้นานยิ่งขึ้น

จองออกรอบล่วงหน้าได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน มั่นใจได้เลยว่า… จะไม่พลาดนัดออกรอบสำคัญ

สำหรับพี่ๆนักกอล์ฟที่ ต้องการการวางแผนการเล่นแบบยาวๆ กอล์ฟดิกก์เวอร์ชันนี้ เรานำฟีเจอร์จองล่วงหน้าที่สามารถจองได้ยาวๆ สูงสุดถึง 6 เดือนในสนามชั้นนำ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่พลาดการออกรอบ เช่น สนามบางกอก กอล์ฟคลับ, แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ, ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท, กรุงกวี กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ, นิกันติ กอล์ฟ คลับ, ฯลฯ ก็สามารถจองออกรอบล่วงหน้า ไม่ต้องลุ้นหน้างานว่าจะมีเวลาออกรอบรึเปล่า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับพี่ๆ นักกอล์ฟยิ่งขึ้น


เวลาออกรอบที่มากขึ้นในราคาโดนใจ

พบกับ Tee Time ที่มากขึ้น ให้คุณได้เลือกออกรอบ ในช่วงเวลาที่ใช่ พร้อมราคาพิเศษกว่าใคร

อีกหนึ่งอย่างที่เราพัฒนามาโดยตลอดของแอปพลิเคชันกอล์ฟดิกก์ ตั้งแต่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปีแรก จนถึงปัจจุบัน ที่เราพยายามหาสนามกอล์ฟเพิ่มเติม หาเวลาออกรอบดีๆ ให้กับพี่ๆ นักกอล์ฟได้สามารถออกรอบตามวันและเวลาที่ต้องการ โดยในปีนี้กอล์ฟดิกก์ ยังคงสรรหาเวลาออกรอบและราคาพิเศษสำหรับพี่ๆ นักกอล์ฟเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นเวลาเช้า-เย็น หรือ จะเป็นไนท์กอล์ฟ กอล์ฟดิกก์ก็มีเวลาออกรอบไว้ให้สำหรับทุกๆ คน 


HOT DEALS ดีลเเรงๆมีให้ทุกวัน

พบกับดีลพิเศษกว่าใครได้ทุกวัน หลังบ่าย 3 โมง

ดีลร้อนๆ ราคาแรงๆ ที่เราคัดสรรมาให้ตั้งแต่เวลา 15:00 น. ของแต่ละวัน สนามกอล์ฟที่หลากหลาย กับราคาที่ต้องร้องว๊าว ให้ได้ไปลองเล่นในสนามกอล์ฟที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น สำหรับวิธีจองสนาม Hot Deals ง่ายๆ เมื่อถึงเวลา 15:00 น. ในหน้า Hot Deals ก็จะมีสนามกอล์ฟและเวลาออกรอบ ปรากฏขึ้น พี่ๆ นักกอล์ฟสามารถเข้าได้ผ่านหน้าหลัก (Explore) ด้านบนตรง Hot Deal จากนั้นกดเข้าไปก็จะเห็นสนามกอล์ฟที่มี Hot Deals หรือเข้าผ่านทางหน้าจองสนามกอล์ฟปกติ ถ้าหากสนามกอล์ฟนั้นมี Hot Deals จะปรากฏเวลาออกรอบสีแดงขึ้น ก็สามารถจองและทำการชำระเงินได้เลย


SPECIAL VOUCHER เก็บไว้ใช้เมื่อใจต้องการ

ค้นหาส่วนลดง่าย สแกนไว เก็บใช้สะดวกไม่พลาดทุกส่วนลดตามสิทธิประโยชน์หลายคนอาจจะได้ใช้เวาเชอร์ต่างๆ ของกอล์ฟดิกก์ กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับในเวอร์ชันใหม่นี้ พี่ๆนักกอล์ฟ สามารถรับ และเก็บเวาเชอร์ต่างๆ เพื่อไว้ใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม โดยเวาเชอร์ที่ได้รับจะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ ดังนี้

1.เวาเชอร์ที่ได้รับผ่านระบบ เวาเชอร์รีฟัน เวาเชอร์รีวอร์ด โดยเวาเชอร์ในหมวดหมู่นี้ เมื่อพี่ๆนักกอล์ฟได้รับหรือทำการรีดีมเวาเชอร์แล้ว เวาเชอร์เหล่านั้นจะถูกเก็บเข้าไปใน รางวัลและส่วนลด (Rewards & Voucher) สามารถเข้าได้จาก >>> บัญชีของฉัน (profile) >>> รางวัลและส่วนลด (Rewards & Voucher) >>> ส่วนลดของฉัน (My Vouchers)

2.เวาเชอร์อื่นๆ เช่น Referral Code, โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ต่างๆโดยเวาเชอร์ในหมวดหมู่นี้ เมื่อพี่ๆนักกอล์ฟได้รับ ให้ดำเนินการดังนี้ เข้าไปที่บัญชีของฉัน (profile) >>> รางวัลและส่วนลด (Rewards & Voucher) >>> ส่วนลดของฉัน (My Vouchers) >>> จากนั้น กรอกโค้ดส่วนลดที่ได้รับในช่อง ค้นหาส่วนลด (Find discount) >>> กดบันทึก โค้ดส่วนลดก็จะถูกเก็บไว้ใน ส่วนลดของฉัน (My Vouchers)

สำหรับวิธีการใช้งานเวาเชอร์ เมื่อทำการจองสนามกอล์ฟแล้ว ในหน้าการชำระเงิน จะมีช่อง ใช้ส่วนลด (Use Code) เมื่อคลิกจะพบเวาเชอร์ต่างๆ ที่บันทึกไว้ สามารถเลือกใช้งานเวาเชอร์และชำระเงินได้ตามปกติ


OUR RECOMMENDS สนุกได้มากขึ้นกับลายเเทงสนามที่เราเเนะนำ

สนามเเบบไหนที่คุณมองหา เรารวบรวมมาให้คุณเเล้ว อีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ของเวอร์ชันนี้ ที่เพิ่มความสนุกให้กับการออกรอบของพี่ๆ นักกอล์ฟมากยิ่งขึ้น ด้วย Our Recommends ที่เรารวบรวมแคมเปญเฉพาะช่วงเวลา ให้พี่ๆนักกอล์ฟ ได้สนุกกับการออกรอบมากยิ่งขึ้น เช่น รวมสนามออกรอบใกล้กรุงเทพ, รวมสนามออกรอบพัทยา, รวมสนามออกรอบสงกรานต์ ฯลฯ


SHARE YOUR REFERRAL CODE WITH FRIENDS AND FAMILY

ส่วนลดสร้างมิตร กระชับความสัมพันธ์ ด้วยการแบ่งปันส่วนลดกับเพื่อนได้ง่ายขึ้น ด้วยปุ่ม SHARE

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หลายๆ คนยังไม่ทราบกับการแบ่งปัน ส่วนลดให้กับเพื่อนๆ ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE, Massenger ฯลฯ

รหัสส่วนลดนี้ จะอ้างอิงกับ ระบบ Family โดย GOLFDIGG Level จะได้รับส่วนลดสำหรับแบ่งปันให้คนอื่น มูลค่า 100 บาท, GOLD Level จะได้รับส่วนลดสำหรับแบ่งปันให้คนอื่น มูลค่า 250 บาท, BLACK Level จะได้รับส่วนลดสำหรับแบ่งปันให้คนอื่น มูลค่า 500 บาท (สำหรับส่วนลดต่างๆ สามารถใช้ได้จำกัดสิทธิ์ 1 ผู้ใช้งาน/ส่วนลด เท่านั้น)


และนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของ การอัปเดตของ golfdigg ให้ดูทันสมัย ใช้งานได้ง่ายขึ้น จองง่ายขึ้น พร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์กับนักกอล์ฟ ให้พี่ๆ นักกอล์ฟได้จองกอล์ฟได้ง่ายยิ่งขึ้น สนุกกับกอล์ฟมากยิ่งขึ้น เหมือนกับคอนเซ็ปต์ของเรา BOOK YOUR GOLF EASIER THAN EVER จองง่ายกว่าใคร ถูกใจกว่าเดิม สำหรับใครที่ยังไม่ได้อัปเดตเวอร์ชันใหม่ สามารถอัปเดตได้ที่ IOS ผ่านทาง Apple Store , Android ผ่านทาง google play , หรือจองผ่านเว็บไซต์ : golfdigg.com หรือถ้าหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้บริการสามารถติดต่อผ่านช่องทาง LINE @Golfdigg Official หรือผ่านทาง Hot line 089-333-1000



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่