Connect with us

News

‘golfdigg’ ลัดฟ้าโชว์เคสระดับเอเชีย แสดงศักยภาพแอปฯจองสนามกอล์ฟชั้นนำ

Published

on

อีกครั้งของ golfdigg กับความภาคภูมิใจในฐานะ บริษัทเทคสตาร์ทอัพสัญชาติไทย ที่ได้ไปโลดแล่นในงานระดับเอเชีย โดยครั้งนี้ต้องขอบคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Mekong Innovative Startups (MIST) ที่เปิดโอกาสให้เราได้ร่วมแข่งขันในโครงการ Pitching ค้นหาสุดยอด Startup เพื่อการท่องเที่ยว จนคว้ารางวัลชนะเลิศในกลุ่ม Travel Tech Venture ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้ตั๋วเพื่อไปร่วมงาน WiT Singapore 2019 และ ITB Asia 2019 (งานแสดงสินค้าเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ที่เทียบเท่ากับงาน ITB Berlin) ระหว่างวันที่ 14-18 ต.ค. ที่ประเทศสิงคโปร์

รางวัลชนะเลิศในกลุ่ม Travel Tech Venture
โครงการ Pitching ค้นหาสุดยอด Startup เพื่อการท่องเที่ยว (MIST)

โดยภายในงาน golfdigg ได้แสดงวิสัยทัศน์ และเป้าหมายสำคัญคือการเป็นเกทเวย์ของกีฬากอล์ฟทั่วเอเชีย ที่โดดเด่นเรื่องความสะดวก รวดเร็ว ง่าย จองได้ตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์นักกอล์ฟและตัวแทนจากทั่วโลก

ซึ่งปัจจุบัน golfdigg จัดว่าเป็นแอปพลิเคชันจองสนามกอล์ฟอันดับ 1 ในไทย และกำลังขยายไปยังต่างประเทศอีกด้วย

ตาราง showcase

  • จันทร์ 14 ต.ค. Showcase งาน WiT Singapore 2019
  • ศุกร์ 18 ต.ค. showcase & panel งาน ITB Asia 2019 งานแสดงสินค้าเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ที่เทียบเท่ากับงาน ITB Berlin

นอกจากนี้ golfdigg ยังได้เผยแพร่และประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยว ตลอดจนพบปะทางด้านธุรกิจกับตัวแทนบริษัทนำเที่ยว ทั้งในด้านสันทนา​การ (Leisure Travel) และการประชุมด้านธุรกิจ ​(Business Travel &MICE)​

สำหรับงาน ITB Asia 2019 จัดขึ้นโดย Messe Berlin (Singapore) Pte Ltd และได้รับการสนับสนุนจากสิงคโปร์ สำนักจัดนิทรรศการและการประชุม โดยในงานมี บริษัท จัดแสดงหลายร้อยแห่ง จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยุโรปอเมริกาแอฟริกาและตะวันออกกลาง รวมไปถึงกลุ่ม MICE ผู้เข้าร่วมงานมาจากทุกๆ ภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยข้อง ไม่ว่าจะเป็น สายการบิน, โรงแรม, สถานที่ท่องเที่ยว, ผู้ประกอบการทัวร์ต่างประเทศ, สถานที่จัดประชุม, บริษัท ด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยว ฯลฯ



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่