Connect with us

News

5 สาวไทยพร้อมลุยเปิดฤดูกาลเอเชี่ยน สวิง ที่ Buick LPGA Shanghai 2019

5 สาวไทยพร้อมลุย Buick LPGA Shanghai 2019 ที่สนามฉีจง การ์เดน กอล์ฟ คลับ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม นี้

Published

on

5 สาวไทยพร้อมลุย Buick LPGA Shanghai 2019 ที่สนามฉีจง การ์เดน กอล์ฟ คลับ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม นี้

การแข่งขันกอล์ฟรายการบิวอิค แอลพีจีเอ เซี่ยงไฮ้ (Buick LPGA Shanghai) ที่มีขึ้นที่สนามฉีจง การ์เดน กอล์ฟ คลับ ชานนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2562 ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านดอลลาร์หรือราว 67.2 ล้านบาท แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม ไม่มีการตัดตัว และยังเป็นการแข่งขันเปิดรายการแรกในสี่รายการของเอเชี่ยน สวิง

สำหรับนักกอล์ฟสาวไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ มีทั้งสิ้น 5 คน ได้แก่ “โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล, “โปรโม”โมรียา จุฑานุกาล, “โปรแหวน”พรอนงค์ เพชรล้ำ, โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ และ “โปรเมียว”ปาจรีย์ อนันต์นฤดูการ

นอกจากนี้แล้วยังมี โค จิน-ยอง มือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ซึ่งคว้าแชมป์มาแล้ว 4 รายการรวมทั้ง 2 แชมป์เมเจอร์ทำให้เธอนำอันดับ 1 ของคะแนนสะสมรางวัลใหญ่ของทัวร์ปีนี้มีโอกาสกวาดทุกรางวัล และมี อี ชอง-อึน 6 โปรเพื่อนร่วมชาติมือ 4 ของโลกแชมป์ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เพิ่งจะการันตีการคว้ารางวัลรุกกี้แห่งปีไปแล้วก็หวังจะทำผลงานดีเพื่อแย่งรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมจากโค จิน-ยอง ฝง ซานซาน โปรสาวจีนเจ้าถิ่นดีกรีแชมป์เมเจอร์ และอดีตมือ 1 ของโลกก็หวังจะคว้าแชมป์ให้แฟนกอล์ฟชาวจีน และยังมี จอร์เจีย ฮอลล์ จากอังกฤษแชมป์เมเจอร์ นาสะ ฮาทาโอกะ จากญี่ปุ่นคว้าแชมป์ทั้งในแอลพีจีเอ และในเจแอลพีจีเอของญี่ปุ่น หรือแม้แต่ มูนี่ เหอ โปรสาวสวยชาวจีน บรู๊ค เอ็ม.เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา ฮอร์ มี-จอง จากเกาหลีใต้คว้าแชมป์มาแล้ว 2 รายการในปีนี้ ลีเดีย โค โปรสาวเชื้อสายเกาหลีจากนิวซีแลนด์



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่