Connect with us

News

ลุ้นแพตตี้-อาฒยา สร้างประวัติศาสตร์นักกอล์ฟไทยคนแรกคว้าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ 2021

Published

on

การแข่งขันรายการกอล์ฟอาชีพสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี วันสุดท้าย แฟนกอล์ฟชาวไทยต้องช่วยส่งแรงใจเชียร์นักกอล์ฟไทยให้คว้าแชมป์เพราะหากทำได้จะทำให้มีนักอล์ฟไทยคว้าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการแข่งขันทั้งหมด 14 ครั้ง โดย “โปรเหมียว” แพตตี้ หรือ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่กำลังลุ้นคว้ารางวัลรุกกี้ยอดเยี่ยมและนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลพีจีเอ ทัวร์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น 2021 ซึ่งนำมาตลอดสามวันแรกสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ วันที่สี่ออกรอบกลุ่มสุดท้ายร่วมกับ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟที่เคยได้รับฉายาว่า “สาวน้อยมหัศจรรย์” ตอนเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นซึ่งมีลุ้นแชมป์และสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่อายุน้อยที่สุดพร้อมคว้าสิทธิ์เป็นสมาชิกของแอลพีจีเอ ทัวร์ อีกทั้งจะกลายเป็นนักกอล์ฟรับเชิญคนแรกของรายการที่คว้าแชมป์อีกด้วย

โดยอาฒยา ออกสตาร์ทวันสุดท้ายด้วยอันดับสองร่วม และแคโรลีน มัสซอน นักกอล์ฟมากประสบการณ์อันดับสองร่วมจากเยอรมนี ซึ่งมีสกอร์ตามหลัง แพตตี้ ผู้นำเพียง 1 สโตรกเท่านั้น

แฟนๆ สามารถร่วมส่งกำลังใจให้นักกอล์ฟและร่วมลุ้นการแข่งขันวันสุดท้ายนี้ได้โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง PPTV GOLD บนเว็บไซต์ www.pptvhd36.com/live หรือแอพลิเคชัน PPTVHD36 รวมทั้งเฟสบุค และยูทูปของสถานี ฯ และผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36

การแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” จัดขึ้นโดยคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยการจัดแข่งขันในรูปแบบสนามปิดและไม่มีการเปิดจำหน่ายบัตรแก่ผู้ชมทั่วไป มั่นใจในทุกขั้นตอนการดำเนินงานนับตั้งแต่การจัดเตรียมงาน การเดินทางของนักกีฬาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง อยู่ภายใต้ข้อกำหนดและการกำกับดูแลที่เข้มงวดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) และกรมควบคุมโรค ด้วยการสนับสนุนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารของการแข่งขันรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021”
ได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่