Connect with us

News

“โปรว่าน” จารวี ฟอร์มพุ่งจบรอบสองเก็บเพิ่ม 7 อันเดอร์

การต่อสู้แย่งแชมป์ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครบรอบ 15 ปี วันที่สองการแข่งขันต้องจบล่าช้า เนื่องจากมีประจุไฟฟ้าในสนามทำให้ต้องพักการแข่งขันชั่วคราวในเวลา 14.05 น. ก่อนจะกลับมาแข่งขันต่อเวลา 15.47 น. ขณะที่แฟนกอล์ฟได้ลุ้นผลงาน 11 นักกอล์ฟสาวไทยกันอย่างสนุก

Published

on

            “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ นักกอล์ฟรับเชิญที่ลงแข่งขันรายการนี้ครั้งแรกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำ 5 เบอร์ดี้ และ 1 อีเกิ้ล โดยไม่เสียโบกี้เลยตลอดวัน ทำไป 30 พัตต์ พลาดแค่สองแฟร์เวย์ จบรอบสอง 7 อันเดอร์พาร์ 65 สกอร์รวมสองวัน 9 อันเดอร์พาร์ 135 ขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ร่วมกับเอมี่ หยาง แชมป์สามสมัยจากเกาหลีใต้และนักกอล์ฟต่างชาติอีก 5 ราย โดยทำสกอร์ตามหลังผู้นำร่วมอยู่ 7 สโตรก

เจ้าของแชมป์บีจีซี ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2021 วัย 22 ปีให้สัมภาษณ์ว่า “สภาพอากาศวันนี้คล้ายกับวันแรก แต่ธงปักยากกว่า วันนี้ค่อนข้างพอใจเลยค่ะ เพราะเล่นตามเกม วันนี้มีพัตต์ที่ลงมากกว่าเมื่อวาน สกอร์เลยดีกว่า โดยรวมแล้วพอใจผลงานมากค่ะ อีกสองวันที่เหลือก็จะเล่นตามแผนที่วางเอาไว้ พยายามตีออนกรีนให้มากขึ้นเพื่อโอกาสพัตต์เบอร์ดี้มากขึ้น เหลืออีกแค่สองวันฝากแฟนกอล์ฟติดตามผลงานนักกอล์ฟไทยทุกคนด้วยค่ะ“

ด้านตำแหน่งผู้นำร่วมหลังจบรอบสองได้แก่ นาสะ ฮาตาโอกะ นักกอล์ฟมือ 9 ของโลกจากญี่ปุ่น และ ซู โอห์ จากออสเตรเลีย ผู้นำร่วมจากรอบแรก รอบสองหวดเพิ่มคนละ 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสองวัน 16 อันเดอร์พาร์ 128 พร้อมทำสถิติสกอร์รวมต่ำสุด 36 หลุมของฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เทียบเท่าสถิติที่เจสสิก้า คอร์ดา จากสหรัฐฯ ทำได้ในปี 2018 และแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ทำไว้ในปี 2021

ผลงานโปรสาวไทย
– อาฒยา ฐิติกุล สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 รั้งอันดับ 30 ร่วม
– แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ 7 อันเดอร์พาร์ 137 รั้งอันดับ 30 ร่วม
– โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 37
– ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 43 ร่วม
– รีน่า ทาเตมัทซึ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 43 ร่วม
– เอรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 48 ร่วม
– จัสมิน สุวัณณะปุระ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 52 ร่วม
– ชเนตตี วรรณแสน สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 58 ร่วม
– พริมา ธรรมารักษ์ สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 62 ร่วม
– วิชาณี มีชัย สกอร์รวม 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 66



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading