Connect with us

News

กสิกรไทยจัดแคมเปญ KBank Enjoy The Exquisite Golf 2018 มอบสิทธิประโยชน์รอบด้านให้ลูกค้าบัตรเครดิต ตลอดปี 2018

Published

on

ธนาคารกสิกรไทย ผู้นำกิจกรรมการตลาดสายกีฬา “กอล์ฟ” จัดกิจกรรมพิเศษสุดให้ลูกค้านักกอล์ฟ ผู้ถือบัตรเครดิตและเดบิตของธนาคาร ด้วยแคมเปญ KBank Enjoy The Exquisite Golf 2018 มอบสิทธิประโยชน์รอบด้านตลอดปี 2018
ด้วยคอนเซ็ปต์ 3 Themes 8 Activities

        นายบุญเติม จีรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารร้านค้ารับบัตรเครดิต บมจ.ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 9 แล้ว ที่ธนาคารกสิกรไทยจัดแคมเปญให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตและเดบิต หลังจากประสบความสำเร็จในกิจกรรมดังกล่าวตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ทำให้ธนาคารกสิกรไทยก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำกิจกรรมการตลาดในส่วนของกิจกรรมกอล์ฟจนถึงปัจจุบัน

        สำหรับ “แคมเปญ 3 Themes 8 Activities ของ KBank Enjoy The Exquisite Golf ในปีนี้ ประกอบด้วย ส่วนลดกรีนฟี 20-50% ยกก๊วน รวม 100 สนาม ในวันธรรมดาและวันหยุด รวมทั้งส่วนลดพิเศษ Sport Day ในวันพุธและวันอาทิตย์ 20-70% รวม 70 สนาม กับการอำนวยความสะดวกให้กับนักกอล์ฟ โดยสามารถจองผ่านแอปพลิเคชันของ Golfdigg ซึ่งมีราคาพิเศษตามวาระโอกาสต่างๆ”

          นายวงศ์ศักดิ์ จงไพศาลสกุล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ลูกค้าผู้ถือบัตรของธนาคารที่ชำระค่ากรีนฟีออกรอบด้วยบัตรเครดิตและเดบิตของธนาคารกสิกรไทย จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมกรณีทำ Hole in One ได้จาก 80 สนามทั่วประเทศ จะได้รับเงินสด 10,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไป – กลับภายในประเทศ จำนวน 2 ที่นั่งของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สอีกด้วย

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบริการตลอดปีสำหรับลูกค้า ประกอบด้วย KBank Scorecard, Golf Clinic, Golf Demo และการคัดเลือก Top Spender ที่จองออกรอบสนามกอล์ฟผ่าน Golfdigg รวม 60 คน รับรางวัลพิเศษเป็นอุปกรณ์กอล์ฟและไปออกรอบที่อมตะสปริงคันทรีคลับในช่วงเดือนมีนาคม 2019 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของแคมเปญนี้ คือ การจัดแข่งขันแมทช์ KBank Enjoy The Exquisite Golf 2018 จำนวน 10 ครั้ง ที่สนามระดับชั้นนำของประเทศ ประกอบด้วย อัลไพน์กอล์ฟคลับ, รอยัลเจมส์ซิตี้กอล์ฟคลับ, กรีนวัลเล่คันทรีคลับ, เดอะวินเทจกอล์ฟคลับ, เมืองแก้วกอล์ฟคอร์ส, เดอะรอยัลกอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ, บางปะกงริเวอร์ไซด์คันทรีคลับ, โบนันซ่ากอล์ฟคลับ, เขาเขียวคันทรีคลับ และบูรพากอล์ฟคลับ โดยผู้ร่วมแข่งขันทุกคน จะได้รับความประทับใจในกิจกรรมทุกสนามแข่ง และยังจะได้รับแจกเสื้อกอล์ฟคนละ 2 ตัว/สนาม รวมทั้งการบริการรถกอล์ฟให้ผู้แข่งขันทุกคนทุกสนามอีกด้วย ซึ่งผู้โชคดีจาก 10 สนาม จำนวน 40 คน จะได้รับเชิญไปออกรอบ KBank Exclusive Golf Party 2018 ที่สนามอมตะสปริงคันทรีคลับ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

          สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ หรือสนใจร่วมสมัครแข่งขัน สามารถติดตามได้จาก Website : Golfdigg/KBankgolflovers / Facebook : KBankgolflovers / Line@ : KBankgolflovers หรือสอบถามได้ที่ Call Center : รัฐนันท์ (สา) 098-249-8344 / สุดารัตน์ (รัตน์) 099-424-2851



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่