Connect with us

News

“กัญจน์ เจริญกุล” เซ็นสัญญา Lagardère Sports

กัญจน์ เจริญกุล เซ็นสัญญากับลาการ์แดร์ สปอร์ต ผู้นำการตลาดกีฬา เข้ามาเป็นตัวแทนดูแลด้านการตลาดและบริหารจัดการกิจกรรมนอกสนาม

Published

on

กัญจน์ เจริญกุล เซ็นสัญญากับลาการ์แดร์ สปอร์ต ผู้นำการตลาดกีฬา เข้ามาเป็นตัวแทนดูแลด้านการตลาดและบริหารจัดการกิจกรรมนอกสนาม

กัญจน์ เจริญกุล เผยว่า “ตอนนี้เกมการเล่นของผมกำลังเข้าที่เข้าทางทุกอย่าง จึงถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากในการเซ็นสัญญากับเอเจนซีระดับแนวหน้าของโลก ที่จะเข้ามาช่วยดูแลบริหารจัดการกิจกรรมนอกสนามให้กับผม ซึ่งจะทำให้ผมสามารถโฟกัสกับเกมการเล่นกอล์ฟในสนามอย่างเต็มที่ ลาการ์แดร์ สปอร์ต เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผม เพราะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับในเอเชียและระดับโลก”

กัญจน์ เจริญกุล ทำผลงานอย่างโดดเด่นในการแข่งขันเจแปนกอล์ฟทัวร์ฤดูกาลนี้ โดยจบ ใน 10 อันดับแรก 9 รายการ จากการลงแข่ง 15 รายการ และปัจจุบันรั้งอันดับที่ 13 ของอันดับเงินรางวัลสูงสุด ของเจแปนกอล์ฟทัวร์ ก่อนหน้านี้เคยคว้าแชมป์พีจีเอไชนาทัวร์ มาแล้ว 3 รายการ และครองแชมป์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีก 5 รายการ ล่าสุดเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาเป็นนักกอล์ฟในสังกัดของ ลากาแดร์ สปอร์ต ร่วมกับโปรกอล์ฟชั้นนำกว่า 50 ราย ซึ่งรวมถึง ฟิล มิกเคลสัน โปรกอล์ฟชื่อดังของโลกจากสหรัฐอเมริกา จอห์น ราห์ม โปรกอล์ฟมืออันดับ 5 ของโลกสเปน แดนนี่ เชีย นักกอล์ฟมาเลเซีย และแดเนียล โชปรา จากสวีเดน โดยลากาแดร์ สปอร์ต จะเป็นผู้ดูแลด้านการตลาดและดูแลบริหารจัดการเรื่องต่างๆให้กับโปรกัญจน์ในการเดินทางไปแข่งขันในทัวร์ต่างๆทั่วโลก ยกเว้นที่ประเทศญี่ปุ่น

Lagardère Sports

ทั้งนี้ ลาการ์แดร์ สปอร์ต เป็นผู้นำการตลาด ด้านสื่อและการบริหารจัดการกีฬากอล์ฟอาชีพของเอเชียมากว่า 25 ปี ดูแลจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ในภูมิภาคเอเชียหลายรายการ โดยนับตั้งแต่ช่วงกลางยุค 1990 บริษัทเป็นผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพมากว่า 200 รายการ ในปัจจุบัน คือรายการเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน, เอมิเรตส์ ออสเตรเลียน โอเพน  ส่วนในสหรัฐอเมริกา ลาการ์แดร์ สปอร์ต เป็นผู้ดูแลจัดการแข่งขันรายการเซฟเวย์ โอเพน และเดเสิร์ต คลาสสิค ในศึกยูเอส พีจีเอทัวร์




เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่