Connect with us

News

เตรียมเผยรายชื่อก้านเหล็กสาวลุย “Honda LPGA THAILAND 2017”

Published

on

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย พันธมิตร เตรียมเผยรายชื่อนักกอล์ฟระดับชั้นนำที่จะเข้าร่วมดวลสวิงกอล์ฟอาชีพสตรีรายการใหญ่ระดับโลก Honda LPGA Thailand 2017 (ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017)  พร้อมรายละเอียด การจัดกิจกรรม ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560

การแข่งขันกอล์ฟสตรี  “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ถือเป็นรายการที่ประสบความสำเร็จ มีผู้ชมเป็นอันดับ 1 ของรายการกอล์ฟที่จัดขึ้นในเมืองไทย  และครั้งนี้จะมีโปรกอล์ฟสาวระดับโลกมาร่วมขับเคี่ยวเพื่อช่วงชิงชัยชนะกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทางช่อง 7 และ ฮอนด้า เตรียมเผยรายชื่อนักกอล์ฟชาวไทยที่ติดโผเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ หนึ่งในนั้นคือตัวเต็งแชมป์อย่าง โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรวัย 21 ปี มือสองของโลกที่จะนำทัพนักกอล์ฟสาวเจ้าบ้านโชว์วงสวิงให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิด โดยระหว่างการแข่งขันยังมีกิจกรรมอีกมากมายต้อนรับนักกอล์ฟระดับโลก อาทิ กิจกรรมถ่ายภาพนักกอล์ฟในชุดไทย และกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ รวมทั้งการประมูลของรักนักกอล์ฟนำไปสมทบทุนมูลนิธิเพื่อการกุศล เป็นต้น

อย่างไรก็ดี การแข่งขัน Honda LPGA Thailand เป็นการแข่งขันกอล์ฟสตรีที่จัดในประเทศไทยเป็นปีที่ 11 มีเงินรางวัลรวมปีนี้ 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวันที่หลุม 16 เป็น รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ รุ่น TURBO RS มูลค่า 1,199,000 บาท โดยในปี 2560 จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ นี้ ณ สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่