Connect with us

News

TaylorMade 2017 M1 and M2

Published

on

เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ เผยโฉม ซีรีส์ประจำปี 2017 “Same Letter Better Everything” ในผลิตภัณฑ์ M SERIES M1/M2 ทั้งไดร์ฟเวอร์, แฟร์เวย์วูด, เรสคิว และชุดเหล็ก

โดยเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ ประจำประเทศไทย โดยคุณอุรุพงษ์ สินธุสอาด ผู้จัดการทั่วไป เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (GM, SEA) , คุณวสุทธิ์ ฉั่วศิริพร ผู้จัดอาวุโสการสินค้าประจำภูมิภาคเอเชีย และคุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จัดงานแถลงข่าวเผยโฉม M1/M2 ซีรีส์ล่าสุด ประจำปี 2017 เชิญสื่อมวลชน ตัวแทนจำหน่าย และนักกอล์ฟ เข้าร่วมกิจกรรม ณ One O One ไดร์ฟวิ่งเร้นท์

M1 รุ่นใหม่นี้ ทีมวิศวกรออกแบบได้พัฒนาในส่วนของโครงสร้าง  Multi-Material ให้สอดคล้องกับการวางน้ำหนัก โดยเฉพาะไดร์ฟเวอร์ที่มีการพัฒนาชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์แบบ new 6-layer carbon crown และขยายพื้นที่การใช้คาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มขึ้นจากโมเดลก่อนนี้ถึง 43% พร้อมกับ Loft Sleeve ที่มีน้ำหนักเบากว่าเดิม ส่วนแฟร์เวย์วูดและเรสคิว มีการออกแบบหน้าไม้ด้วย new open-channel Speed Pocket และ 25g sliding weight track ให้การปรับแต่งทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนชุดเหล็กออกแบบให้ใบเหล็กมีขนาดกระทัดรัด ตอบสนองเรื่องของระยะทาง ให้วิถีลูกสูงโด่ง และสามารถปรุงแต่งชอทได้ยอดเยี่ยม

ในส่วนของ M2 เน้นในเรื่องการพัฒนาอุปกรณ์ให้สามารถชดเชยความผิดพลาด ให้ระยะทางที่ไกลขึ้น โดยในไดร์ฟเวอร์ มีการใช้ all-new GeocousticTM technology คือส่วนโครงสร้างหัวออกแบบใหม่ด้วย 9-1-1 Titanium มาพร้อมส่วนหน้าไม้ที่บางเฉียบ ผสาน 6-layer carbon composite crown นอกจากนี้ ยังวางหมุดถ่วงน้ำหนักขนาด 25 กรัมไว้ส่วนท้าย ดึงจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำและลึกลง ทำให้ไดร์ฟเวอร์ M2 มีค่า COR. ที่สูงกว่าเดิม ส่วนแฟร์เวย์วูดและเรสคิว ใช้คอนเซปท์เดียวกับไดร์ฟเวอร์ แต่มีการดีไซน์หัวให้คอมแพคขึ้น โดยแฟร์เวย์วูด M2 นั้นมีรุ่นทัวร์และรุ่นสำหรับสุภาพสตรีให้เลือก นอกจากนี้ในชุดเหล็กยังดีไซน์มาใช้งานกับเรสคิวได้มีประสิทธิภาพ โดยวางจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง หน้าไม้ดีดแรงด้วย Speed Pocket technology และ Face Slots  พร้อมกับ Geocoustic engineering

อ้างอิงข้อมูล:
TAYLORMADEGOLF
taylormadegolf.com
taylormadegolf.com/m1-m2-drivers.html



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่