Connect with us

News

ยลโฉม ‘โปรกอล์ฟสาว’ ในชุดผ้าไหมดีไซน์คนไทยก่อนลงศึกฮอนด้าแอลพีจีเอฯ

Published

on

ดึงดูดสายตาบรรดาแฟนกอล์ฟเป็นประจำทุกปีกับกิจกรรม Photo call ในศึกฮอนด้า แอลพีจีอี ไทยแลนด์ กับการรวมโปรสาวชาวไทยและต่างชาติทั้ง 6 คน มาแต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทยพร้อมถ่ายภาพร่วมกัน

โดยปีนี้โปรสาวที่ถูกเชิญเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ชอน อิน จี โปรกอล์ฟสาวจากเกาหลีใต้, โปรสายป่าน – ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ ของไทย, ซุสุกะ ยามางุชิ โปรกอล์ฟสาวจากญี่ปุ่น, จอร์เจีย ฮอลล์ โปรกอล์ฟสาวจากอังกฤษ แชมป์ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน 2018, มูนี่ เหอ โปรกอล์ฟสาวจากจีน และ พอลล่า ครีมเมอร์ แชมป์ยูเอส วีเม่น โอเพ่นจากสหรัฐฯและอดีตโปรกอล์ฟหญิงหมายเลข 2 ของโลก 

ซึ่งโปรสาวทั้ง 6 คน มาพร้อมกันในชุดผ้าไหมไทยดีไซน์ทันสมัยจากแบรนด์ PASSA Silkwear’ แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่นำผ้าไหมมัดหมี่มาสู่ตลาดในรูปแบบของชุดผ้าไหมทันสมัย และชุดผ้าไหมไทยวัยรุ่นที่ไม่ซ้ำใคร เพื่ออวดโฉมและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ้าไหมไทย ที่มีรูปแบบการทอลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากภูมิภาคต่างๆของประเทศ รวมทั้งเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมอันงดงามของไทยสู่สายตาแฟนกีฬากอล์ฟทั่วโลก

จอร์เจีย ฮอล์ หรูหราและงดงามด้วยเสื้อไหมมัดหมี่ลายต้นสนสีเขียวไข่กา พร้อมกางเกงและโบว์ตัดเย็บจากไหมพื้นทอด้วยเปลือกไหมสีเขียวถั่ว

ชอน อิน จี สวมชุดเดรสยาวเข้ารูปโทนสีเกสรชมพู่ ขับผิวโทนเหลืองแบบชาวเอเชียให้ดูเปล่งปลั่ง ตกแต่งด้วยชายผ้าพลิ้วด้านหลังเพื่อเพิ่มความหรูหราอย่างลงตัว

มูนี ฮี หรูหราทันสมัยด้วยชุดเดรสเข้ารูปผ้าไหมมัดหมี่ลายดาวเจ็ดสายในโทนสีทองเขียว เพิ่มความพลิ้วไหวด้วยชายผ้าตกแต่งไหล่ข้างให้ความรู้สึกอ่อนหวาน แต่ยังเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวในทุกอิริยาบท

(ขวาสุด) พอลล่า ครีมเมอร์ มาในชุดเดรสผ้าไหมเข้ารูปเปิดไหล่ข้าง ซึ่งช่วยเน้นรูปร่างที่สูงใหญ่ให้อ่อนช้อยและน่าดึงดูดใจยิ่งขึ้น

ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ นำเสนอความสวยงามร่วมสมัยในชุดเดรสปาดไหล่ข้าง ที่ช่วงบนตกแต่งด้วยผ้าไหมมัดหมี่โคราชในโทนสีมอครามมัดลายดอกทับทิม สวมคู่กับกระโปรงไหมพื้นสีฟางข้าวทรงวงกลม เพื่อสื่อถึงทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเมืองไทยที่ถูกนำมาใช้สร้างสรรค์ความงดงามบนเรือนร่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากแพตเทิร์นแบบหรูหราเป็นทางการ ผ้าไหมไทยยังสามารถนำมาตัดเย็บเป็นชุดสมัยใหม่ที่ให้ความรู้สึกคล่องตัวได้อย่างสวยงาม โดย ซุสุกะ ยามางุชิ ได้นำเสนอด้วยเดรสทรงเอที่ตัดเย็บจากผ้าไหมมัดหมี่โคราชโทนสีเปลือกครามฝรั่ง สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่ยังคงรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่พิถีพิถันได้อย่างกลมกลืน

สำหรับการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส .ชลบุรี ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน และซื้อบัตรชมการแข่งขัน ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com โดยเลือกได้ทั้งบัตรเข้าชมทั่วไปและบัตรวีไอพี ซึ่งเริ่มจำหน่ายเป็นปีแรก สำหรับบัตรวีไอพี ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องรับรองบริเวณคลับเฮ้าส์ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส .ชลบุรี



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading