Connect with us

News

แพลนทริปตีกอล์ฟระยอง กิน เที่ยว ที่ไหนดี?

อยากออกรอบและเที่ยวพักผ่อนในทริปเดียวกัน มีคนแนะนำให้มาระยอง ครบจบทั้งทริปกิน เที่ยว คาเฟ่ ทะเล และกอล์ฟที่ไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพ

Published

on

ขับรถจากกรุงเทพ 150 กม. ใช้เวลาราว ๆ  1:30 น. เข้าสู่ อ.บ้านฉาง ก็จะพบกับสนามชื่อดังอย่าง Rayong Green Valley Country Club สนามระดับแชมป์เปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ที่ผู้สร้างออกแบบให้สอดคล้องกับสิ่งปลูกสร้างเดิม และรักษาความเป็นธรรมชาติไว้ให้ได้มากที่สุด นักกอล์ฟจะได้สนุกไปกับแฟร์เวย์คลื่นและการตีลัดเลาะป่าเขาสลับพื้นที่โล่งแจ้ง มือระดับไหนก็ตีได้นะ

แต่ถ้าชื่นชอบสนามที่มีอุปสรรค ความยากขึ้นมาหน่อย บนพื้นที่เดียวกันยังมีสนาม Silky Oak Country Club และ St.Andrews 2000 ที่มีเลย์เอาท์ติดเทือกเขาสวยงามไม่แพ้สนามอื่น ๆ ในไทย

โซนนี้ยังมีสนามที่น่าเล่นสำหรับนักกอล์ฟที่ชอบแฟร์เวย์กว้างอย่าง Eastern Star Country Club & Resort และสนามสุดคลาสสิค คลับเฮ้าส์แบบโอเพ้นแอร์อย่าง The Emerald Golf Club เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะ

ออกรอบเสร็จ ออกจากบ้านฉางเข้าสู่ตัวเมืองระยะทาง 20 กม. ใช้เวลาเพียง 30 นาที มาพักกาย ดื่มด่ำเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ชื่นใจกันที่ Napa Cafe & Crafts คาเฟ่ใจกลางสวนผลไม้บรรยากาศโฮมมี่ กลางวันดื่มชา กาแฟ ของหวาน เบเกอรี่ นั่งเพลิน ๆ ถึงช่วงเย็น ที่ร้านมีคราฟต์เบียร์พร้อมเสิร์ฟ
ร้านเปิดทุกวัน 09.00 น. – 23.00 น.

เอนกายพักใจกันที่ Charisma Residence ห้องพักกว้างขวางห้องพักสไตล์โมเดิร์น สะอาดตา บรรยากาศอบอุ่น ด้านหน้ามี ‘ไวท์บีมคาเฟ่’ ให้บริการอาหารเช้า American breakfast, ไข่กระทะ, Scramble Toast และ Full breakfast หรือ English breakfast เมนูข้าวและเครื่องดื่มเขาก็เลิศอยู่น้าาาา
ร้านเปิดทุกวัน วันธรรมดา: 07.00 น. – 16.00 น. / วันหยุด: 07.00 น. – 17.00 น.
พิกัด: ตรงข้ามสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง (มีที่จอดรถ)

แนะนำที่เที่ยวระยอง

-> รวมโปรโมชัน ‘ฝนนี้ เที่ยวดี ที่ระยอง’ ตะลุยกิน เที่ยวร้านดัง นอนฟัง เสียงฝน

-> [คลิป] ชวนเพื่อนมาเดิน กิน เที่ยว…ตัวเมืองระยอง ของดีที่ต้องลองมา

-> [คลิป] ติดฝนพรำๆ มาฟินกับอาหารทะเล ทริปวันเดย์ที่ระยอง

ท่องเที่ยวช่วง Green Season  กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง พบโปรโมชัน ‘ฝนนี้ เที่ยวดี ที่ระยอง’ ร้านอาหาร ย่านตัวเมือง บ้านเพ เกาะเสม็ด ฯลฯ ตั้งแต่ 15 ก.ค. – 30 ก.ย 2567



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่