Connect with us

News

Art of Golf เปิดตัว “PXG 0211” ชุดเหล็กพรีเมียมจากอเมริกา พร้อมเปิดตัว “โปรเฟิร์น-อธิจิต” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ (Art of Golf) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม เปิดตัว ชุดเหล็ก “PXG 0211” รุ่นล่าสุดจากอเมริกา พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์

Published

on

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ (Art of Golf) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม เปิดตัว ชุดเหล็ก “PXG 0211” รุ่นล่าสุดจากอเมริกา พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้องวี บอลรูม โรงแรม วี กรุงเทพฯ  บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Art of Golf International) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “PXG 0211” ชุดเหล็กระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่แตกต่างแต่เหนือกว่า ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมทั้งเปิดตัว โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ แถลงข่าวจัดงานแข่งขันกอล์ฟ Virgin Active Golf Charity powered by Art of Golf

นายธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับ PXG 0211 ว่า “เหล็กชุดนี้เกิดจากการท้าทายวิศวกรผู้ออกแบบด้วยโจทย์ที่ว่าต้องการชุดเหล็กชั้นยอดในราคาที่ไม่แพงขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจ เหล็ก PXG 0211 มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ตีลูกได้โด่งขึ้น ไปได้ไกลกว่าเดิม  เพิ่ม Forgiveness และมี Sweet Spot ที่ใหญ่มาก โดย PXG 0211 วางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้าน อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย PXG อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ในราคาที่เอื้อมถึง แต่มีจำนวนจำกัด”            

นอกจากนี้ อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ยังได้มีการแถลงข่าวการจัดกอล์ฟ รายการ Virgin Active Golf Charity powered by Art of Golf ร่วมกับพันธมิตร ในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 12:00 น. ณ สนามเดอะรอยัล เจมส์ ซิตี้ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคเพื่อประโยชน์สังคม

นายนันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยถึงการจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ว่า “ทาง อาร์ท ออฟ กอล์ฟ มีโครงการที่จะจัดการแข่งขันกอล์ฟในทุกไตรมาส โดยการแข่งขันจะต้องเป็นรายการที่แตกต่าง ดีที่สุด รวมทั้งการจัดงานครั้งแรกของเราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ โดยการแข่งขันครั้งนี้เป็นกอล์ฟเพื่อการกุศล และรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคเพื่อทำประโยชน์ให้สังคม ซึ่งจะมีในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ณ สนามเดอะรอยัล เจมส์ ซิตี้ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี”

พร้อมด้วยการเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุดของบริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ  โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ ด้วยภาพลักษณ์นักกอล์ฟสาวสวย สมาร์ท และมีความเป็นดิจิทัลเอจ ผสมผสานกับการเป็นนักกีฬา ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์บริษัทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์ รวมถึงได้รับสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ระดับไฮเอนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง PXG แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่ร้าน  Art of Golf ทั้ง 2 สาขา ที่อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้น G ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. และทางเฟซบุคแฟนเพจ Art of Golf



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่