Connect with us

News

‘Reignwood’ ขนทัพอดีตนักเตะชื่อดังระดับโลก เปิดศึกครั้งแรกในไทย 1 – 2 มี.ค. 68

เรนวูด ปาร์ค จับมือ The Icons Series จัด ‘Reignwood Icons of Football’ การแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษครั้งแรกในเอเชีย 1-2 มีนาคม 2568 ณ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เผยรายชื่อนักเตะดังในตำนาน พอล อินซ์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, โจ ฮาร์ต, ธีโอ วัลคอตต์, พอล สโคลส์, ดไวท์ ยอร์ก, แพทริค แบร์เกอร์, กาเบรียล บาติสตูต้า, หลุยส์ ฟิโก้ และปีเตอร์ ชไมเคิล ร่วมดวลวงสวิงในรูปแบบทีมแมตช์เพลย์ชิงถ้วย Icons Trophy 2025

Published

on

‘Reignwood Icons of Football’ การแข่งขันกอล์ฟภายใต้ Icon Series จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย พร้อมโปรโมทประเทศไทยในฐานะกอล์ฟเดสติเนชั่นระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และจุดประกายซอฟต์พาวเวอร์ด้านกีฬาในประเทศไทย

การแข่งขัน ‘Reignwood Icons of Football’ จะแข่งขันในรูปแบบทีมแมตช์เพลย์ ทีมละ 12 คน  ระหว่างทีมอังกฤษ (Team England) และทีมเวิลด์ (Team World) โดยมีอดีตนักเตะระดับตำนาน 24 คนจากแชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา และเซเรีย อา ร่วมดวลวงสวิง พร้อมโปรกอล์ฟชื่อดังของโลกอย่าง ลี เวสต์วูด มารับหน้าที่กัปตันทีมอังกฤษ (Team England) และ เซอร์จิโอ การ์เซีย รับหน้าที่กัปตันทีมเวิลด์ (Team World) 

โดยอดีตนักเตะระดับตำนานจะนำประสบการณ์การแข่งขันในสนามบอลมาอย่างยาวนาน สู่การดวลกอล์ฟ 10 หลุมที่ท้าทายเพื่อชิงถ้วย Icons Trophy ประจำปี 2025 ให้แฟนกีฬาได้ลุ้น เชียร์ และใกล้ชิดกับอดีตสุดยอดนักเตะระดับตำนานมากกว่าที่เคย โดยรายชื่อผู้เล่นชุดแรก ได้แก่

ทีมอังกฤษ (Team England) – รายชื่อผู้เล่นชุดแรก

ลี เวสต์วูด รับหน้าที่กัปตันทีม
· พอล อินซ์
· ร็อบบี้ ฟาวเลอร์
· โจ ฮาร์ต
· ธีโอ วัลคอตต์
· พอล สโคลส์

ทีมเวิล์ด (Team World) – รายชื่อผู้เล่นชุดแรก

เซร์คิโอ การ์เซีย รับหน้าที่กัปตันทีม
· ดไวท์ ยอร์ก
· แพทริค แบร์เกอร์
· กาเบรียล บาติสตูต้า
· หลุยส์ ฟิโก้
· ปีเตอร์ ชไมเคิล

โดยจะมีการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันอีก 7 คนในแต่ละทีมก่อนการแข่งขันอีกครั้งผ่านทาง อินสตาแกรมของ Icons Series 

ด้าน ลี เวสต์วูด กัปตันทีมอังกฤษ รายการ Reignwood Icons of Football กล่าวว่า “ในฐานะแฟนบอลตัวยง ผมมีความตื่นเต้นที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมอังกฤษในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษของ Icons Series นี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมได้นำทีมอังกฤษคว้าชัยชนะก่อนหน้าในปี 2560 และครั้งนี้ผมกลับมาเพื่อนำถ้วยกลับบ้านอีกครั้ง เราได้สมาชิกที่มีศักยภาพเข้าร่วมทีม ซึ่งทุกคนล้วนเล่นกอล์ฟได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นไปได้อย่างดีสมศักด์ศรีของผู้เล่นและแฟน ๆ ที่รอเชียร์ ผมอยากแสดงให้เซร์คิโอและลูกทีมของเขาเห็นแล้วว่าตัวจริงเขาเล่นกันยังไง”

นักเตะดังในตำนาน พอล อินซ์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตัวแทนจากทีมอังกฤษ

ทางด้าน เซร์คิโอ การ์เซีย กัปตันทีมเวิล์ด รายการ Reignwood Icons of Football กล่าวว่า “ผมชอบแนวคิดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษของ Icons Series ที่จัดขึ้นมาอย่างยาวนาน และการแข่งขันนี้ก็เป็นรายการที่ผมอยากเข้าร่วมด้วยมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่จริงจัง และทีมเราจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ เราได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 5 คนแรกแล้ว และผมยังมีผู้เล่นหลักอีกหลายคนที่พร้อมจะทำให้ทีมของเราเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ การแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้ว และผมตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ ลี เวสต์วูด พร้อมทีมอังกฤษ ถ้าให้เปรียบเทียบก็เหมือนกับที่ทีมสเปนทำไว้ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรที่เพิ่งผ่านมา”

นักเตะดังในตำนาน แพทริค แบร์เกอร์, ดไวท์ ยอร์ก ตัวแทนจากทีมเวิล์ด

เรนวูด ปาร์ค เมกะโปรเจคระดับเวิลด์คลาสมูลค่า 3 หมื่นล้านบนพื้นที่ 2,000 ไร่ในจังหวัดปทุมธานี สังคมระดับเวิลด์คลาสเพื่อการใช้ชีวิตทุกช่วงวัย ร่วมกับ The Icons Series การแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษระดับโลก เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ ‘Reignwood Icons of Football’ (เรนวูด ไอคอนส์ ออฟ ฟุตบอล) ภายใต้คอนเซ็ปต์การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของกีฬา ซึ่งไฮไลท์คือการเชิญนักกีฬาไอคอนระดับโลก มาร่วมแข่งขันกอล์ฟโดยจะจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลกและเตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1-2 มีนาคม 2568 ณ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ, เรนวูด ปาร์ค 

‘Reignwood Icons of Football’ ทำการแข่งขันกอล์ฟ 2 วัน ระหว่างวันที่ 1-2 มีนาคม 2568 ณ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ, เรนวูด ปาร์ค โดยกัปตันทีมจะแบ่งผู้เล่นในรูปแบบการเล่นแบบทีมแมตช์เพลย์ ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขันในรูปแบบ Alternate Shots, Fourballs และ Singles เพื่อตัดสินผู้ชนะ 

โดยแฟน ๆ ที่สนใจ สามารถรับชมการแข่งขันสุดเข้มข้นนี้ผ่านการถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Icons Series และสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมชมการแข่งขันสดจากสถานที่จัดการแข่งขัน ‘Reignwood Icons of Football’ สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมชมการแข่งขัน โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคาเริ่มต้น 500 บาท ตั้งแต่วันนี้ พิเศษ! สำหรับผู้ร่วมเข้าชมการแข่งขัน รับสิทธ์ถ่ายเซลฟี่ พร้อมชมทุกช็อตของการแข่งขันกอล์ฟที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแบบใกล้ชิดกว่าที่เคย

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.icons-series.com



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading