Connect with us

News

โปรกอล์ฟสุดช็อกร่วมอาลัย โคบี ไบรอัน ตำนานNBA เสียชีวิตเหตุ ฮ.ตก

Published

on

แม้ว่าคุณจะไม่ได้ติดตามกีฬากอล์ฟ แต่เมื่อพูดถึงกีฬาชนิดนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นหูกับชื่อของ ไทเกอร์ วูดส์ อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับที่บาสเกตบอล ต้องมีชื่อของ โคบี ไบรอัน ล่องลอยอยู่ในความทรงจำของใครหลายคนแน่นอน

โดยล่าสุดมีรายงานว่าโคบี ไบรอันท์ อดีตนักบาสเกตบอลตัวฉกาจทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ได้เสียชีวิตด้วยวัยเพียงแค่ 41 ปีจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตก บริเวณเทือกเขาในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 10 โมงเช้า ของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งโคบี้เสียชีวิตพร้อมจิอานน่า มาเรีย ไบรอันท์ ลูกสาวคนรอง วัย 13 ปี และผู้โดยสารบนเฮลิคอปเตอร์อีก 7 ราย

รายงานข่าวเปิดเผยว่าโคบี้ และลูกสาว กำลังเดินทางไปซ้อมบาสเกตบอลที่แมมบ้า อคาเดมีของตัวเอง โดยช่วงเวลาดังกล่าวเกิดหมอกลงจัดมาก แต่ยังสรุปไม่ได้ว่าเป็นสาเหตุของเฮลิคอปเตอร์ตกในครั้งนี้

การจากไปแบบกะทันหันของตำนานบาสเกตบอลผู้นี้ ทำให้วงการกีฬาโศกเศร้าไปตามๆ กัน รวมถึงโปรกอล์ฟมากมายที่ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ อาทิ ริกกี้ ฟาวเลอร์, เควิน นา, คริสตี้ เคอร์, พอลล่า ครีมเมอร์ ฯลฯ

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันรอบสุดท้ายว่า ตัวเขาเองเพิ่งรู้เรื่องนี้จากแคดดี้หลังจบหลุม 18 ซึ่งเป็นเรื่องที่ช็อกสำหรับทุกคน และเป็นวันที่น่าเศร้าอีกวัน

พญาเสือกล่าวหลังทราบข่าวเศร้านี้เพียง 5 นาที พร้อมทิ้งท้ายว่า

“อย่างที่ทุกคนรู้ว่าชีวิตนั้นช่างเปราะบาง คุณสามารถจากไปได้ตลอด เราจึงต้องรู้สึกขอบคุณทุกช่วงเวลาในชีวิตที่เรามี ผมเองก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าครอบครัวของเขาจะผ่านช่วงเวลาต่อจากนี้ไปอย่างไร”

ที่มา pgatour
https://people.com/sports/kobe-bryant-daughter-gianna-follow-his-legacy/



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading