Connect with us

News

‘สยามคันทรีคลับ’ ประเดิมศึกใหญ่ครั้งแรก ‘Siam POWER Golfdigg Exclusive’ เปิด 4 สนามท้าประลอง

Published

on

โอกาสสัมผัสกับการแข่งขันสุดพิเศษบนสนามระดับเวิล์ดคลาสมาถึงแล้ว เมื่อสยามคันทรีคลับ จับมือ golfdigg (กอล์ฟดิกก์) แพลตฟอร์มจองสนามกอล์ฟออนไลน์ เปิดสนามจัดการแข่งขันครั้งแรก ในรายการ “Siam POWER Golfdigg Exclusive The Series” ฉลองการเปิดให้บริการสนามในเครือครบ 4 สนามอย่างเป็นทางการเป็นปีแรก ภายใต้แนวคิด P O W E R

P – Plantation , O – Old Course , W – Waterside , E – Exclusive Match , R – Rolling Hills

รูปแบบการแข่งขัน

รอบคัดเลือกแบ่งออกเป็น 3 สนาม และรอบชิงชัย 1 สนาม โดยรอบคัดเลือกจะประกอบไปด้วยผู้เล่นสนามละไม่เกิน 48 คน และจะตัดตัว 16 อันดับร่วมเข้าชิงชัยในสนามสุดท้าย แข่งขันด้วยระบบการคิดคะแนนแบบ Stableford ไม่คิดแฮนดิแคป

บรรยากาศการแข่งขันสนามที่ 1 ณ สนาม Siam Country Club Plantation

ตารางการแข่งขันรอบคัดเลือก

        – สนามที่ 1 วันที่ 29 ต.ค. 2563 ณ สนาม Siam Country Club Plantation

        – สนามที่ 2 วันที่ 12 พ.ย. 2563 ณ สนาม Siam Country Club Waterside

        – สนามที่ 3 วันที่ 26 พ.ย. 2563  ณ สนาม Siam Country Club Rolling Hills

ตารางการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

        – สนามที่ 4 วันที่ 3 ธ.ค. 2563 ณ สนาม Siam Country Club Old Course

บรรยากาศการแข่งขันสนามที่ 1 ณ สนาม Siam Country Club Plantation

ของรางวัล

ผู้ชนะเลิศในรอบคัดเลือกแต่ละสนาม จะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายอัตโนมัติ พร้อมรับของที่ระลึกลูกกอล์ฟ Bridgestone Tour BX จำนวน 1 หลอด (มูลค่า 400 บาท), กรีนฟี Siam Country Club Old Course ในราคาพิเศษ ท่านละ 2 ใบ และมีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัล Lucky draw นอกจากนี้ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้ง 4 สนามยังจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากสยามคันทรีคลับอีกด้วย 

สนใจสมัครเข้าร่วมเเข่งขัน

   – ค่าสมัครรอบคัดเลือกสนามละ  3,800 บาท /คน (จากปกติ 5,000 บาท) รวมค่ากรีนฟี, แคดดี้, รถกอล์ฟ, อาหารกลางวัน – เย็น และลุ้นจับรางวัล Lucky draw

   – ค่าสมัครรอบชิงชนะเลิศ 4,500 บาท /คน (จากปกติ 5,500 บาท) รวมค่ากรีนฟี, แคดดี้, รถกอล์ฟ, อาหารกลางวัน – เย็น พร้อมรับของที่ระลึกลูกกอล์ฟ Bridgestone Tour BX จำนวน 1 หลอด (มูลค่า 400 บาท) รับสิทธิ์กรีนฟี Siam Country Club Old Course ในราคาพิเศษ ท่านละ 2 ใบ และลุ้นจับรางวัล Lucky draw (ถุงกอล์ฟ adidas, กรีนฟีสยามคันทรีคลับ เเละอื่นๆ อีกมากมาย)

**รับสมัครจำนวนจำกัดสนามละ 48 ท่าน เท่านั้น**

สมัครเเข่งขันที่นี่ >> https://bit.ly/3mRmjrm
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Golfdigg หรือ LINE : @Golfdigg Official

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันในศึก Siam POWER Golfdigg Exclusive The Series บนลานประลองสวิงสุดโหด เพื่อเฟ้นหาผู้พิชิตสนามระดับเวิล์ดคลาสที่คุณไม่ควรพลาด

ทำความรู้จัก 4 สนามระดับแชมเปี้ยนชิพ เครือสยามคันทรีคลับ

    – Siam Country Club Plantation สนามกอล์ฟ 27 หลุม ที่มีกรีนแฝดสามแห่งเดียวในเอเชีย และมีเพียงไม่กี่ประเทศทั่วโลก ทำให้ห้องอาหารได้ทัศนียภาพมองเห็นกรีนแฝดสามแห่งนี้ รองรับการแข่งขันเอเชียนทัวร์มาแล้ว มีความท้าทายอยู่ที่กรีนยกขึ้น ถ้าไม่แม่นกรีนจริงโอกาสออนจึงค่อนข้างยาก

    – Siam Country Club Waterside โดดเด่นด้วยอ่างเก็บน้ำโดยรอบกับทัศนียภาพของธรรมชาติ อุปสรรคใหญ่ของสนามจึงเป็นน้ำและลมเป็นหลัก ถูกใช้เป็นสนามระดับการแข่งขัน Thongchai Jaidee Foundation Tournament และ The Women’s Amateur Asia-Pacific (WAAP) championship ฯลฯ

    – Siam Country Club Rolling Hills สนามน้องใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบเกม ด้วยทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและรูปแบบของสนามที่สร้างความเร้าใจ รวมทั้งความท้าทายในหลายๆ หลุม โดยเฉพาะหลุม 15 Wall of Death ที่มีบังเกอร์สูง 19 ฟุต

    – Siam Country Club Old Course สนามเก่าแก่สุดคลาสสิค ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Home of LPGA Thailand จากการเป็นสนามสำหรับแข่งขัน Honda LPGA Thailand รายการที่ใหญ่ที่สุดในไทย ตั้งแต่ปี 2007 จนถึงปัจจุบัน



เรียบเรียงโดย golfdigg

จองกรีนฟี ออกรอบกว่า 150 สนามกอล์ฟทั่วไทยกับ golfdigg ได้แล้ว
บนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีได้ที่

Continue Reading